เจลแต้มสิว Peurri ปราบสิวยุบเรียบ ผิวเนี๊ยบ ไม่เป็นหลุม

43 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครชอบเป็นสิว แต่ไม่อย่างเสี่ยงผิวเป็นหลุม ผิวเป็นรอย วันนี้เรามีตัวเจลแต้มสิวที่เราใช้อยู่มารีวิวให้ฟังแบบคร่าวๆ มันก็คือ ‘เจลแต้มสิวฝาแดง’ Peurri Rapid All Acne Clear Gel ตัวเนื้อเจลเค้าจะสีใสออกน้ำตาลอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ยิ่งโบกหนาๆ ตอนกลางคืน ทาย้ำๆ ระหว่างวัน ก็ยิ่งยุบไวด้วย


>> ความชอบส่วนตัว <<  


คือหลอดเดียวใช้ได้กับทุกสิว สิวอักเสบไม่มีหัว /สิวอักเสบหัวหนอง / สิวหัวดำ / สิวผด /สิวหัวช้างสิวเสี้ยน มีส่วนผสมเด่นๆ เลยคือ Dragon’s Blood (ดราก้อนบลัด) กับ Allium Cepa (หัวหอม) ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงบาดแผล และลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำให้ลดเลือนลง ซึ่งเรารู้สึกว่าเจลแต้มสิวเดี๋ยวนี้คือต้องทำได้ทั้ง 2 หน้าที่แบบนี้แหละ ทั้งลดสิว แล้วก็ลดรอยในตัว


>> เหมาะกับผิวแพ้ง่าย << 


สิ่งสำคัญมากๆๆ เลยคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์พาราเบน สเตียรอยด์สีและน้ำหอม ทำให้ทาได้บ่อยๆ ไม่แสบ ผิวไม่ลอก แถมทำให้สิวยุบเร็วอีกตั้งหาก คือช่วงที่เราเป็นสิวอักเสบ แต้มวันละ 4 รอบ ก็ยุบไว แล้วผิวก็ไม่ลอกเป็นขุย


 >> ความยุบของสิว <<


ส่วนสารสกัดตั่งต่างๆ เค้าก็บอกว่ามี Acnacylic™ นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi การเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวที่มีปัญหาสิวให้ดียิ่งขึ้น เป็นการเสริมฤทธิ์การทำงานระหว่าง Acnacidol BG 2% และ Salicylic Acid 2%เพื่อช่วยดูแลปัญหาสิวตั้งแต่ระยะเริ่มต้น และทำให้สิวเริ่มยุบตัวลงใน 24 ชั่วโมง* 


ซึ่งผลคือ มันยุบจริงๆ แต่ไม่ใช่แต้มครั้งเดียวแล้วหายวาร์ปเลยนะ คือตัวนี้มันจะช่วยทำให้สิวค่อยๆแห้ง รัดหัวสิว คืนแรกก็สังเกตได้แล้ว และทาไปประมาณ 2-3 คืน หัวหนองโผล่ แล้วสามารถกดได้เลย และสิ่งที่ชอบอีกคือ ตอนสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ คือมันจะเสี่ยต่อการเป็นหลุมสิว และรอยดำมากๆ แต่พอทาตัวนี้แล้ว มันไม่เกิดขึ้นอ่ะ เลยคิดว่าตัวสารกัดที่ให้สิวมันยุบ มันสมานปากแผลได้ไว และช่วยรอยแดงไปในตัวเลย ถือว่าเวิร์คมากๆ 



miss.salapao

miss.salapao

FULL PROFILE