SoS Fullerene: active ingredient รางวัลโนเบลที่ทุกคนห้ามพลาด

45 12
WITH <strong>Sos</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

- เมียหมอขอรีวิว -

Fullerene : super antioxidant ที่หลายคนอาจยังไม่คุ้นหู แต่รู้ไหมคะว่าเค้ามีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวเซลล์ผิวเสื่อม ต้านสิว ต้านริ้วรอย และช่วยเรื่องกระจ่างใส ลดรอยสิว มากกว่า vit c ถึง 125 เท่า! วันนี้กุ๊กจะมาแนะนำให้รู้จักกัน เพราะเป็น active ingredient อีกตัวที่ทุกคนควรมีติดบ้านจริงๆ


ต้องบอกว่า Fullerene นอกเหนือจากเค้าจะป้องกันผิวจาก free radicals ต่างๆ เค้ายังช่วยในเรื่องของเม็ดสีได้ดี จึงช่วยเรื่องจุดด่างดำได้อย่างมี ประสิทธิภาพ และเค้าไม่ได้ดีแบบลอยๆนะ 
คือดีจนได้รับรางวัลโนเบลสุดยอดสาร
 Super Antioxidant เลย? 


จริงๆกุ๊กก็เพิ่งรู้จักครั้งแรกตอนหาข้อมูลก่อนใช้ตัว SoS fullerene concentrate serum คือพออ่านแล้วปิ๊งเลย จริงๆแล้ว Fullerene1% ก็ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง17% ราคาถือว่าไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพนะ เพราะเค้าใส่ fullerene มาถึง 2% ซึ่งเจ้าตัวนี้เนี่ยนอกจากป้องกันผิวได้ดี ยังมีความสเถียรสูงมาก เพราะฉะนั้นใช้แค่ 2 หยดก็เพียงพอ ยิ่งตอนเช้าควรใช้อย่างยิ่งก่อนออกแดด 
เพราะจะช่วยปกป้องผิว และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพกันแดดได้ดี




  ?กุ๊กใช้ตัว serum คู่กับ treatment essence ของ SoS อีกตัว ซึ่งตัวนี้จะมีเพิ่ม phytoplacenta เข้ามา  เป็นสารที่สกัดจากรกของกุหลาบ
 Rosa Damascena ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี
เมลานิน ผลัดเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มไปอีก ตัวนี้ราคาดีมากเทียบกับปริมาณ

 และที่ชอบคือความชุ่มชื้นสูงมาก ใส่มาจัดเต็มสุดทั้ง hyaluronic acid ที่เป็น humectant ดูดความชุ่มชื้นขึ้นว่าบนผิว และมี squalene ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 
ยืดหยุ่น และยังช่วยลดริ้วรอยด้วย



 

✨ความรู้สึกหลังใช้: 

-หลังใช้มาสักพักรู้สึกดีมาก คือควรใช้คู่กันทั้ง 2 ตัวนะ เพราะจะได้ทั้งเรื่อง antioxidant และผิวชุ่มชื้นเด้งฟู ไม่แพ้ไม่อุดตันใด ชอบมากๆ หน้านุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น ที่สำหรับรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงนะ แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย สามารถใช้ร่วมกับ active ingredient ตัวอื่นๆได้ จะยิ่งเสริมประสิทธิภาพแหละ



?concentrate serum 10ml 990฿

?treatment essence 170ml 590฿


พิกัด วัตสัน
ติดต่องาน
Line ID: kookkai.angkana
IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife
Youtube: เมียหมอขอรีวิว


thedocterswife

thedocterswife

กุ๊กไก่?|1992?|หมอว่าดี เมียก็ว่าดี✨⁣
รีวิว+แชร์ความรู้สกินแคร์จากปสกการใช้จริง
⁣Acne-prone skin+sensitive skin⁣

ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana

IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife

FULL PROFILE