บลัชออนถูกและดี! สีแน่นติดทน 5สีที่ควรมี SRICHAND Blush of the Day

51 10

วันนี้ปาร์ตี้จะมาแชร์บลัชออนถูกและดี! ที่สำคัญสีแน่นติดทน นั่นคือ บลัชออนของศรีจันทร์ คอเลคชั่น Blush of the day ทาง่ายเข้าได้ทุกลุค แต่งได้ทุกวัน จะมาปัดให้ดูบนแก้มทั้ง5สี ที่เลือกมาแล้วว่าเหมาะกับผิวอมเหลืองแบบปาร์ตี้ ไม่มีสปอนเซอร์ !!

สีทั้งหมด 5สี
D01 Wake Up Call สีส้มสดใส
D03 Gimme A Break สีชมพูอมส้ม
D04 Outside the box สีส้มบ่มแดด
D05 TGIF (Thank god it’s Friday) สีส้มเข้ม
D07 Time to chillax สีพีช

มาปัดให้ดูกันว่าแต่ละสีจะเป็นยังไงกันบ้าง บอกเลยว่า สวยทั้งหมดทุกสีเลย เลือกไม่ได้ว่าชอบสีไหนมากที่สุด

 

สีแรก เบอร์ 01 WAKE UP CALL 

สีออกส้มนมๆสดใส อารมณ์สพีชที่อมส้ม ทำให้หน้าดูตื่นจากความซีดเซียว สีนี้ปัดง่ายมาก เพราะไม่เข้มมากเกินไป ปัดเยอะทำไหร่ก็แล้วแต่เพราะบิวสีง่าย สีชัดติดทน

ต่อมา สีเบอร์ D03 Gimme A Break สีชมพูอมส้ม 

สีนี้น่ารักมากกก เข้าได้กับทุกโทนผิวจริงๆ ปัดแล้วทำให้ชีวิตดูสดใส สำหรับสายหวานที่ไม่หวานมาก อยากได้ลุคน่ารักๆ สีจะไม่ออกชมพูจ๋า ไม่ทำให้ดูโป๊ะ ปัดง่าย แนะนำมากก ปาร์ตี้ปัดบ่อยมาก

สีเบอร์  D04 Outside the box สีส้มบ่มแดด 

เป็นสีที่ชัดมากก ต้องปัดแบบเบามือจริงๆเพราะเม็ดสีเค้าเเน่นมาก วันไหนอยากได้ลุคบ่มแดด ฝาดสีนี้เลยย บ่มแดดได้เนียนมาก ไม่ปื้นไม่เเป๊นเลย ปัดแก้มสีนี้ทาปากจบบ สวยย

สีเบอร์  D05 TGIF (Thank god it’s Friday) สีส้มเข้ม 

อีกสีที่ต้องปัดแบบเบามือมาก ปัดนิดเดียวสีสวยยเเล้ว ไม่ต้องบิวหลายครั้งเลย สีส้มเข้มที่ไม่หวือหวา เป็นส้มที่เนียนกับผิวอยู่ ไม่ได้ทำให้หน้าดำ  ไม่เป็นตูดลิง คนผิวเข้มน่าจะปัดแล้วสวยมากกกกว่าปาร์ตี้แน่ๆ

สีเบอร์  D07 Time to chillax สีพีช 

สีนี้แบบสวยยยมากกกก ปัดบ่อยมากก เข้าได้ทุกลุค ทุกโทนผิวว ปาร์ตี้เป็นคนชอบสีพีชมากเพราะรู้สึกว่าเข้ากับสีผิวโทนเหลืองได้ดีมาก สีออกชมพูอมส้มนัวๆคือออต้องตำจริงๆควรมีติดไว้ด่วนๆค่าาา

หมดแล้วนะค่าาสำหรับรีวิวสีบลัชออนแบบละเอียดด ใครสนใจก็ไปลองดูกันได้ที่ศรีจันทร์เลยนะค่าา สวยหมดทุกสีแนะนำให้ไปตำด่วนๆเลยค่าา


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE