หอบความเหนื่อยล้ามาพักร่างที่สปา 𝘋𝘪𝘷𝘢𝘯𝘢 𝘕𝘢𝘵𝘶𝘳𝘦 𝘚𝘱𝘢 ด้วยคุณค่าแห่งพิกัดบัว

83 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เคยได้ยินเสมอว่า ...

เมื่อไหร่ที่รู้สึก เหนื่อย ให้ พัก 

รู้สึก ไม่รัก ให้ พอ 

.

เมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อยร่างกาย แจนเห็นว่าหลายๆคนเลือกที่จะพักอยู่ที่บ้าน แต่อีกหนึ่งการพักผ่อนที่แจนรู้สึกว่าได้พักผ่อนอย่างแท้จริง คือ การไปสปา

พอนึกถึงสปาที่แรกที่แจนนึกถึงคือ

Divana 

ซึ่งมีหลายสาขาในเมือง 

แต่ที่แจนมารีวิวครั้งนี้คือ Nature Spa ( สุขุมวิท ซอย 11) 

.

เมื่อลงจากรถภาพที่เห็นตรงหน้าคือ รั้วสีน้ำตาลแดงยาว ระหว่างทางเดินเข้าตัวบ้านมีต้นไม้นานาพรรณสีเขียวขจี เมื่อปะทะกับลมใบไม้ก็จะพัดไหวเสมือนเป็นการต้อนรับ บรรยากาศดีขนาดที่แจนสามารถละสายตาจากหน้าจอมือถือ มาชื่นชมบรรยากาศที่นี่ได้เลย 

เรียกได้ว่าผ่อนคลายตั้งแต่ทางเข้า

 เดินมาจนสุดทางก็จะพบกับบ้านที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงาม ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลและสีโทนธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เมื่อสูดลมหายใจเข้าก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากกลิ่นอโรม่า ทำให้ยิ่งรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เมื่อรู้ตัวอีกทีก็มีน้ำดื่มและผ้าเย็นมาต้อนรับอยู่ตรงหน้าแล้ว :D

.

: เริ่มต้นด้วยกิจกรรม Workshop ทำสบู่อโรม่า :

สำหรับไว้ใช้เองก็ดีหรือจะให้เป็นของฝากก็ได้ ซึ่งวิธีทำก็ง่ายมากๆ โดยส่วนประกอบที่ใช้นั้นที่เป็นของที่ได้จากพืชพรรณสมุนไพร เช่น ตะไคร้หอม ดอกเก็กฮวย พิกัดบัว ดอกกุหลาบ ดอกอัญชัน เป็นต้น  รวมทั้งน้ำมันหอมระเหยของ Divana ที่เป็นกลิ่นหอมผ่อนคลาย


ระหว่างที่รอสบู่เซตตัว ... เราก็ไปสปาที่เป็นไฮไลท์ของวันนี้กันค่ะ

Longevity Pikad Bua Arokaya Longevity :

(โปรแกรมพิกัดบัว) 

ที่แจนเข้ารับการปรนนิบัตรในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตำรับอโรคยา ช่วยปรับและคืนความสมดุลให้กับร่างกาย ช่วยชะลออายุผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้งดงามอ่อนเยาว์ 

*เริ่มต้นด้วยการอาบน้ำทำความสะอาดตัว เปลี่ยนชุดให้เรียบร้อย*
  1. ทำความสะอาดเท้าเพื่อดีทอกซ์ และดับกลิ่นเท้า นอกจากความสะอาดยังช่วยทำให้เท้านุ่มขึ้นมากๆ

  2. เมื่อขึ้นไปนอนบนเตียงนวดจะได้รับการปรนนิบัตรผิวโดยโรยผงพิกัดบัวและขัดและพอกผิวด้วยผงไข่มุก ตามด้วยการประคบผิวด้วยสาโท ซึ่งเป็นเหล้ากลั่นของไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชลอการเสื่อมสภาพและฟื้นฟูผิวให้อิ่มเอิบ เนียนนุ่ม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีและยาวนาน 

  3. ตามด้วยการนวดที่ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของร่างกาย ดีทอกซ์สารพิษและของเหลวเสียจากการนวดด้วยหยก

  4. ขั้นตอนสุดท้ายคือแช่น้ำนมบัว สาโทอุ่นและน้ำผึ้งหลวงเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายและบำรุงผิวพรรณ 

: ความรู้สึกหลังเข้ารับการบริการ :

ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยจริงๆใช้ร่างกายหนัก อดนอน มีความเครียดสะสม ในระหว่างที่นวดได้เผลอหลับไปบ่อยมากๆ เพราะสบายจริง ! นวดดีมากๆด้วย ปกติแจนขี้จั๊กจี้บ้าจี้ง่าย แต่ที่นี่จังหวะและน้ำหนักนวดกำลังดี ทำสปาเสร็จรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นและเงามากกกกก การบริการดีมาก พนักงานสุภาพเรียบร้อย เสริ์ฟบ่อยยิ่งกว่าบนเครื่อง ><  ห้องนวดใหญ่ ตกแต่งโทนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมใช้งานมากๆ พนักงานสุภาพเรียบร้อย  คงต้องนัดใหม่เร็วๆนี้แล้ว! ประทับใจสุด โปรแกรมที่แจนทำเป็นขั้นต่ำสุด 120 นาที จริงๆเท่านี้ก็ฟินมากๆแล้ว แต่ถ้าหากที่ต้องการผ่อนคลายและต้องการบำรุงผิวกายที่เหนือกว่าก็เพิ่มเวลา เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายได้เลย ^^ 


*แจนแนะนำให้ไปเป็นคู่น้า*

210 นาที 5,550 บาท 

180 นาที 4,850 บาท 

120 นาที 3,250 บาท



Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE