รีวิวสบู่ dmp ใช้แล้วผัวสะกิด ไม่ติดให้รู้ไป

41 14
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิปทุกคนนะคะ กระทู้นี้เราจะมากระซิบบอกเคล็ดลับสารักสาหลงกันค่ะ งานนี้ไม่ใช่สาจ๋านะคะ แต่เป็นสามี อิอิ เผื่อจะมีประโยชน์กับสาวๆ บางคนที่สาไม่ค่อยทำการบ้าน ขอเล่าถึงที่มาของเคล็ดลับนี้กันซักหน่อยนะคะ 

เนื่องจากว่าปกติเรากับคุณสาก็มีกิจกรรมออกกำลังกายในร่มกันตามประสาคู่รักทั่วไปนั่นแหละค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มาเราก็ไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมกันบ่อยเท่าแต่ก่อน จขกท.เลยรอโอกาสเหมาะๆ แล้วไปถามแบบแอบตัดพ้อซะหน่อยว่าทำไมช่วงนี้สาไม่ค่อยทำการบ้านเลย คุยไปคุยมาสาก็อ้อมแอ้มตอบมาว่ามิจิเราแอบมีกลิ่นอับ กลิ่นเกลือ บางครั้งเลยไม่ค่อยอยากทำ แต่เขาเข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมชาติเลยไม่ได้บอกเรา เพราะกลัวเราจะเสียเซลฟ์ จุดนั้นคือเหมือนฟ้าผ่าลงกลางใจค่ะ รู้สึกว่าไม่ได้แล้ว มิจิฉันจะหยากไย่ขึ้นเพราะกลิ่นไม่ได้
จขกท.เลยเริ่มศึกษาวิธีลดกลิ่นมิจิ ซึ่งหนึ่งในวิธีนั้นก็คือให้ใช้สบู่สูตรอ่อนโยน จะได้ไม่ไปทำลายสมดุลค่า pH ของมิจิ พอไปหาซื้อเลยได้เจ้าสบู่ dmp Sunflower Oil มาจ้าแม่ ทำไมเราถึงเลือกตัวนี้หรอคะ มาค่ะ จะเล่าให้ฟัง 

สบู่เหลว dmp สูตร Sunflower Oil นอกจากขวดสีเหลืองสดใสแล้ว สิ่งที่เตะตาและทำให้จขกท.หยิบมาแบบไม่คิดเยอะเลยคือ ตัวนี้นางเป็นสูตรออแกนิค ผสมน้ำมันดอกทานตะวันที่มีวิตามินอี ค่า pH 5.5 ซึ่งมันกำลังพอดี เหมาะกับมิจิอันบอบบางของดิชั้นมากๆ ประกอบกับเพื่อนสาวก็ซื้อยี่ห้อนี้อาบน้ำให้ลูกอยู่เหมือนกัน มิจิหลานยังไม่เป็นไร มิจิฉันก็ต้องปลอดภัยสิคะคุณ เลยรีบจัดมาเลยค่ะ
มาเล่าถึงตอนใช้กันบ้าง ความรู้สึกแรกเลยคือกลิ่นหอมม้ากกกก มันไม่ได้หอมแบบน้ำหอมนะคะ มันหอมแบบเบบี๋ แป้งเด็ก ดูอ่อนโยน หอมเหมือนเวลาฟัดเด็กตัวก้อนอะค่ะ เนื้อสบู่เป็นเจลใส ถูแล้วฟองเยอะพอสมควร แต่เนื้อเบาบางดีมาก คือพอถูไปรู้สึกว่ามันแตกตัวหมด ล้างง่าย พอล้างออกก็รู้สึกสะอาด สดชื่น ไม่มีสบู่ตกค้างอยู่ที่มิจิเลย หลังใช้ก็ไม่มีแสบ คัน ระคายเคืองใดๆ ถนอมผิวสุด สมกับที่นางเคลมว่าปราศจากสารระคายเคือง และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วมากๆ กลิ่นติดทนดีด้วย อาบน้ำเสร็จแล้ว ยังหอมตีขึ้นจมูกอยู่เลย ชอบค่ะ ปัง
แต่จะให้รีวิวจากความเห็นเราคนเดียวมันก็อาจจะดูเข้าข้างตัวเองไรงี้เนาะ จขกท.เลยไปถามความเห็นคุณสามาด้วยค่ะ เขินจัง บ้าจริง 5555 อะ เล่าซะหน่อย หลังจากล้างมาแล้วจขกท.ก็มั่นใจในมิจิตัวเองมาก จัดการชวนคุณสามาออกกำลังกายแบบไม่บอกว่าแอบไปทำอะไรมา พอถึงเวลา ผ่ามมม เซอร์ไพร์ส สาถึงกับแปลกใจว่านาเกลือของดิชั้นมันหายไปไหน ไปทำอะไรมา พร้อมชมว่าหอมมา 1 กรุบ อิอิ

ก็นั่นล่ะค่ะ หลังจากนั้นคุณสาก็มีความขยันทำการบ้านบ่อยขึ้น ชมบ่อยว่าหอมดี ไม่เจอกับนาเกลืออีกเลย แฮปปี้ทั้งจขกท.และคุณสาค่ะ ณ จุดนี้ บอกเลยว่าสบู่ตัวนี้เด็ดจริง แถมราคาน่ารักมาก สาวๆ คนไหนมีกลิ่นอับ กลิ่นเกลือ ไม่มั่นใจคือต้องลอง แล้วจะเลิฟมากกก      


arniyau

arniyau

FULL PROFILE