รีวิวโลชั่นน้ำหอมราคาถูกและดีแถมติดเทรนด์วัยรุ่นตอนนี้ไปอี๊กกกก!!!

45 9
เห้ยยยยย~~ ทุกคนนน วันนี้คือกระทู้ที่ทำให้สาวๆมีเสน่ห์ จนผู้ๆต้องหันมองกันเลยทีเดียว เพราะอะไรนะหรออ? เพราะกลิ่นโลชั่นน้ำหอมที่เราจะมาเม้าท์กันนั้นเองจ้าาาาาา~~ไป!! เริ่ม!!!
แต่ก่อนอื่นขออนุญาตบอกยี่ห้อแพร๊บบบบบ ก็คือ MALLISSA KISS นั่นเองค่าาา  
ขอเริ่มที่กลิ่นแรกเลยคือ Sweet Poison สำหรับสาวหวานที่มีแอบแซ่บเบาๆ
กลิ่นนี้น้องเค้ามีความละมุนลูกคุณเบาๆ แล้วยังมีฟีลแอบแซ่บนิดหน่อย บอกเลยผู้ที่สาวๆ เล็งอยู่ต้องหันมองกันเลยเดียว เพราะมีสเน่ห์จนน่าค้นหาสุด?  
 มาต่อด้วยกลิ่นที่ 2 กันดีกว่า ก็คือ Crazy in Love นั่นเองค่า  
แค่แพคเกจน้องเค้ามีความสีชมพูน่ารักสุดๆ กลิ่นนี้ได้ฟีลลูกคุณ แต่มีความขี้เล่นนิดๆให้ดูสนุกสนาน ไม่ฉุนจนเวียนหัว เดินผ่านหนุ่มก็ต้องมีเหลียวหลังกันบ้างแหละเนอะสาวๆ ? มากลิ่นสุดท้ายของวันนี้คือ Fresh Escape ให้ฟิลหอม สดชื่น  
กลิ่นนี้ให้ฟีลลิ่งแบบว่าอยู่ทะเล เติมความสดชื่นให้ตัวเองและคนรอบข้างซะหน่อย จะได้เฟรชๆกัน ที่สำคัญคือไม่ฉุนจนเกินไป เริ่ดมากกกกกก?? แล้วอยากจะบอกว่าเนื้อสัมผัสของโลชั่นน้ำหอมคือเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่บาดผิวเลย ทั้ง 3 กลิ่นที่ปริมเม้าท์ไปข้างต้นเนื้อโลชั่นเหมือนกันหมดเลยนะค่าาาา
เนื้อสัมผัสเริ่ด  แพคเกจจิ้งทางเราคือปลื้มปริ่มมากกกกก แต่ละกลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ที่สำคัญโลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss เนี่ยให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แล้วเจ้าน้องโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ปริมบอกเลยว่าซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านอีกด้วยน้า เพราะเค้ามี Vitamin A,C,E แล้วยังทำให้ผิวกระจ่างใส มีออร่าจาก Glutathione อีกด้วยนะจ้าสาวๆ
ใครที่ได้ใช้โลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss บอกเลยว่ามีเสน่ห์จนต้องหลงแน่นอนนนน? และที่สุดไปกว่านั้นคือหาซื้อง่ายมากกกกก เพราะมีขายตามนี้เลย??  
ขนาด 226 g. ราคา 289 บาทเท่านั้น ถูกและดีมากๆ ใครไม่มีคือพลาดมากนะจะบอกให้ ชอบกลิ่นไหนก็ลองๆไปเลือกชม เลือกดมได้นะคะ สำหรับปริม 3 กลิ่นที่จัดมาให้ดูวันนี้คือชอบมากๆ ใครชอบสไตล์คล้ายๆ ปริมก็ลองไปหาซื้อกันน้าาาา สำหรับวันนี้ไปแล้วค่า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบุยยยยยยย seeya~~~


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE