รีวิว! ยาสีฟันสมุนไพร "KAP SMILE" สายสุขภาพต้องลอง~

47 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะทุกคนนนน ฟร้องขอกลับมารีวิวยาสีฟันสมุนไพรกันอีกสักรอบ~ รอบนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย! เพราะถ้าใครที่มีปัญหา คราบหินปูน กลิ่นปาก สีฟันไม่ขาวสะอาดได้ดั่งใจ ฟร้องแนะนำให้ลองเก็บน้องยาสีฟันแบรนด์นี้ไว้ พิจารณาเลยค่ะ! แล้วจะมีดีแค่ไหนนั้น? ไปดูกันต่อเลย~
ต้องบอกก่อนว่า..ฟร้องได้มีโอกาสลองใช้ยาสีฟันสมุนไพรของ KAP Smile เพราะคุณแม่เป็นคนซื้อมาใช้ก่อน พอเราเห็นวางอยู่ใกล้มือก็เลยอยากลองใช้บ้าง อิอิ ซึ่ง “KAP Smile” เป็นยาสมุนไพรพื้นบ้าน ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรมากถึง 5 ชนิด! คือ กานพลู ใบฝรั่ง การบูร พิมเสน และ ว่านหางจระเข้ แค่ชื่อสมุนไพรก็พอเดาได้แล้วว่าเมื่อใช้แล้ว จะหอม เย็น สดชื่นขนาดไหน555
เนื้อยาสีฟัน เรียกได้ว่าอัดแน่นเต็มหลอด มีเนื้อสีขาว ละเอียด แน่นเข้มข้น ต่างจากแบรนด์ทั่ว ๆ ไป เพราะไม่มีแป้งผสมอยู่เลย  
เมื่อใช้ จะหอมกลิ่นสมุนไพรชัดมากๆอยู่ในช่องปาก คือสดชื่นสุดๆ กลื่นที่ชัดมากเลยคือการบูร แล้วชอบตรงที่เย็นสบายช่องปากมาก รู้สึกสะอาดสุดๆ หลังแปรงแล้ว กลิ่นก็ยังหอมสดชื่นค้างอยู่ในลมหายใจพักใหญ่เลย!
โดยส่วนตัวแล้วฟร้องชอบมาก เพราะรู้สึกเหมือนได้ใช้ยาสมุนไพรไทยแท้ๆ
ที่มีคุณภาพดี และที่สำคัญคือ สมุนไพรแต่ละตัวก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในการช่วยดูแลฟัน เหงือก และทั้งช่องปากได้ดีมากๆ แล้วยิ่งฟร้องที่เคยจัดฟันมาก่อน รากฟันอาจไม่ค่อยแข็งแรง ได้ใช้อะไรแบบนี้ก็รู้สึกดี และสบายใจมากๆ เพราะเหมือนได้บำรุงไปในตัว เลยอยากให้ทุกคนลองไปหามาใช้กันดูค่ะ ขอแอบกระซิบว่าซื้อให้คนที่บ้านลองใช้กันดูด้วยก็ได้นะ มั่นใจเลยว่า รุ่นพ่อแม่ ปู่ย่า
ตายาย ต้องชอบมากแน่ๆเลยค่ะ
หากใครที่สนใจ สามารถลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: SMILE UNIT ได้นะคะ คุ้มค่ามากๆ หลอดใหญ่อัดแน่นใช้ได้นาน ในราคา 160 บาทเอง จริงๆแล้วที่นี่เค้ามีแต่สินค้าที่ดีมีคุณภาพเยอะเลย ช้อปได้แบบสบายใจ เพราะสินค้าทุกชิ้นเค้าคัดมาเพื่อเราแล้วก่อนนำมาจำหน่าย แอบกระซิบอีกว่าช้อบที่นี่ได้ทั้งของดี และได้แต้มบุญด้วยน๊า เพราะอะไรนั้น? ลองเข้าไปดูเองเลย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน พกกันใหม่กระทู้หน้านะคะ >3<


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE