เพิ่มความออร่าให้ผิว ด้วยเซรั่มหน้าใสอมชมพู โซลูชั่นพิงค์เลม่อน (Zolution Pink Lemon White Serum)

46 9

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เมย์ก็มีไอเท็มสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวหน้าในราคาหลักสิบ มาฝากกันด้วยค่า ต้องบอกเลยว่า เมย์เป็นคนนึงที่ชอบลองครีม เซรั่ม อะไรหลายๆอย่างที่ขายในเซเว่นเป็นอย่างมาก คือลองไปเรื่อยเลยค่ะ ซึ่งเมย์ก็ได้ลองเซรั่มอยู่ตัวนึง น้องมีชื่อว่า Zolution Pink Lemon White (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) ซึ่งตัวนี้จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวกระจ่างใส เพิ่มความไบร์ทออร่าให้แก่ผิว และยังช่วยให้ผิวแลดูอมชมพูสุขภาพดีอีกด้วยค่า เดี๋ยวเราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่า

Zolution Pink Lemon White (โซลูชั่น พิ้งค์เลม่อน เซรั่ม) ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงหน้าที่ช่วยให้ผิวเราดูใสออร่า เปล่งปลั่ง อมชมพูสุขภาพดี

ส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ

ตัวแรก สารสกัดจากพิงค์เลม่อนตัวนี้จะเป็นสารสกัดหลักเลยค่ะ ป็นวิตามินซีจากธรรมชาติ ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงมาก ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเราให้ขาวกระจ่างใส ไบร์ทออร่า แลดูอมชมพูสุขภาพดี

ตัวที่สอง สารสกัดจากผลไม้รสเปรี้ยวอีก 5 ชนิด ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน และทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงและเรียบเนียน อีกทั้งช่วยปรับสภาพ pH ให้ความสมดุลกับผิว ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว ผิวแดงอักเสบ

ตัวที่สาม สารสกัดจากคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ผิวสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย

มาดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่าค่า

ลักษณะจะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆเนื้อบางเบาซึมไวมาก แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่า

วิธีใช้ : เมย์จะทาเซรั่มตอนเช้าและก่อนเข้านอนเป็นประจำทุกวัน จะทาตัวนี้เป็นตัวแรกก่อนบำรุงด้วยครีมตัวอื่นๆค่า

ส่วนตอนเช้าเมย์แนะนำว่าควรทาครีมกันแดดหลังทาเซรั่มทุกวันนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้

เมย์ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียน และรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วยค่า พวกรอยแดง รอยดำจากสิว ก็ดูจางลง แถมผิวหน้านุ่มเด้ง ดูขาวใสอมชมพูสุขภาพดีมากๆ ค่า ครั้งแรกที่ใช้กังวลมากค่ะว่าตัวเองจะแพ้ สรุปคือเมย์ใช้แล้วไม่แพ้ค่า ใช้แล้วประทับใจมากๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคล ยังไงก็ลองกันดูน้า

สรุปแล้ว ส่วนตัวเมย์ชอบมากๆเลยค่ะ ตัวนี้ควรแก่การตำมาก เพราะผลลัพธ์ประทับใจมากค่ะ  “ผิวดูใสออร่า เปล่งปลั่ง อมชมพูสุขภาพดี”เมย์แนะนำสาวๆที่เป็นสาวกครีมซองห้ามพลาดเลย ตัวนี้ราคาจะอยู่ที่ซองละ 49 บาท ขนาด 8 g. หาซื้อได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ หรือสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ที่เพจ Zolution Cosmetic เลยค่า วันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าเมย์จะมาป้ายยาครีมตัวไหนฝากติดตามชมด้วยนะค้า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE