บอกลา! ปัญหาสิวกวนใจ เซรั่มขวดจิ๋วที่พร้อมกู้หน้าทุกคนน!

47 10
ใครรำคาญสิวและรอยแดงจากสิวกันบ้างคะ (ต้องถามว่าใครไม่รำคาญบ้างดีกว่าเนอะ?) เดี๋ยวนี้ช่วงเวลาหน้าใสๆไร้สิวมันสั้นซะเหลือเกิน ขนาดเราพยายามสุดด ล้างหน้า โบกยาขนาดไหน ก็มาตายตอนเมนมาทุกที ? แล้วน้องไม่ได้มาเม็ดเดียว น้องพาเพื่อนมาด้วยจ้า สิวอักเสบสิวผดยกพวกกันมาใหญ่ อยากจะร้องไห้ ต้องรักษากันอีกยาวเลย?
     แน่นอนว่าถึงเราจะสิวบุกซ้ำแล้วซ้ำอีกแค่ไหนเราก็ยังจะตามหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยกู้หน้าเราให้ได้!
หลังจากเลื่อนดูรีวิวไปซักพักเราก็เจอน้องคนนี้ค่ะ B3 Acne Solution หรือ B3 เซรั่มป้องกันสิว จากแบรนด์ Dr.May น้องเป็นเซรั่มป้องกันสิวที่เด่นเรื่องปรับสมดุลไขมันใต้ผิว ช่วยให้ผิวเรียนเนียนและยับยั้งแบคทีเรียควบคุมการเกิดสิว ฟังดูคุณสมบัติอาจจะคล้ายๆกับเซรั่มลดสิวตัวอื่นนะคะ แต่! พอได้ลองมาอาทิตย์นึง น้องคนนี้ทำให้หลงรักมากก เพราะอะไร ไปดูกันเลยจ้า 
B3 Acne Solution - Dr.May
     ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นแบรนด์นี้เท่าไหร่ในตลาด เราก็เหมือนกันค่ะ555 Dr.May เป็นแบรนด์กำลังมาแรงที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากไต้หวัน มีตัวเด่นคือจะใช้ส่วนผสมชื่อว่า FRSAB หรือ ฟาช๊าร์ป ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์ เขาเคลมไว้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเขาแค่ดมกลิ่นผิวก็ดีขึ้นแล้วจ้า อึ้งกันไปเลยจ้าา
     ในส่วนของตัว B3 เซรั่มป้องกันสิว นี้นะคะ จะมีคุณสมบัติหลักๆคือ มีส่วนผสมของ B3 ที่ช่วยคุมความมันและลดการระคายเคืองผิว BHA ช่วยกระชับรูขุมขน วิตามินอีช่วยป้องกันมลภาวะต่างๆ Thyme Kill ช่วยยับยั้ง ป้องกันการเกิดสิว(ได้รับการรับรองจาก SGS ว่าสามารถต่อต้านแบคทีเรียและป้องกันสิวได้ 99.9%) และตัวเด่นคือ FRSAB ซึ่งช่วยให้ผิวกระชับและเนีนยใส ตัวเซรั่มมีความอ่อนโยนมากๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ แล้วยังไม่มีส่วนผสมของน้ำ แอลกอฮอล์ สี ปิโตรเลียมออยล์ หรือสารกันบูดอีกด้วยจ้าา  
     ตัวเซรั่มจะมาในกล่องใหญ่เลย ดูเรียบหรูมากชอบตั้งแต่ตรงนี้ 5555 ด้านในมีโฟมกันขวดขยับอยู่ แล้วตัวขวดกับที่หยดครีมจัดแยกกันมาด้วยค่ะ ไม่เคยเห็นแบบนี้เลย รู้สึกว่าดูสะอาดปลอดภัยดี เซรั่มอยู่ในขวดแก้วเป็นขนาด 10ml. นะจ๊ะ
     เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ไม่หนักมาก กลิ่นจะออกสมุนไพรหน่อยหอมๆดีค่ะ ทาก่อนนอนแอบช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนทำสปาไปอีก ทาง่ายไม่จับตัวเป็นขุย ใช้เวลาซึมซักพักนึงค่ะ แต่ว่าพอซึมแล้วผิวจะไม่เหนอะหนะเลย  
วิธีใช้ 
ทาเป็นตัวหลังสุดหลังจากทาครีมทุกตัวเสร็จแล้ว 2-3 หยดลงบนผิวแล้วลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จะหยดลงบนผิวเลยหรือว่าหยดที่มือก่อนก็ได้เลยค่ะ เราชอบหยดที่หน้าเลยเพราะว่ารู้สึกเปลืองน้อยกว่า 5555555 ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยจ้า
เปรียบเทียบรอยสิวบริเวณคาง
     เพิร์ธใช้ตัว B3 มาประมาณ 1 อาทิตย์นิดๆ ตอนแรกนึกว่าน้องไม่น่าช่วยอะไรด้วยซ้ำเพราะว่ามันไม่แสบเลย (ปกติเซรั่มแนวๆนี้จะแสบนิดนึง) แต่น้องคนนี้มาแรงมากค่ะคุณผู้ชม บริเวณคางที่ปกติสิวขึ้นตลอดๆจนรอยแดงก่อตัวกันเป็นชุมชน ตอนนี้ดีขึ้นมากก รอยมันเล็กลง จางลงตรงที่เป็นนูนๆก็เรียบลงด้วย อยากจะร้องไห้ (ตรงที่เป็นสิวเพิร์ธแต้มยารักษาสิวไปด้วยนะ) แล้วที่สำคัญค่ะ! ช่วงที่เมนจะมาปกติสิวจะขึ้นตรงคางตลอดเม็ดสองเม็ด แต่รอบนี้น้องไม่ขึ้นจ้าา
     เรียกได้ว่าตัวเดียวเก็บเรียบจริงๆ ป้องกันสิวเกิดใหม่ ลดรอยแดง ปรับผิวให้เนียน ส่วนตัวแล้วชอบตรงที่เป็นออยล์แต่ไม่เหนอะทากลางวันได้จริงถึงเราเป็นคนผิวมัน ที่สำคัญคือไม่แสบ!! เอาใจไปเลยย❤️❤️❤️

ถ้าใครสนใจน้อง B3 Acne Solution ลองเสิร์ชใน Google หรือหาเพจใน Facebook ได้เลยจ้า