[REVIEW] KOREAN LIP TINT 💗 รีวิวลิปทินท์เนื้อฉ่ำสีชมพูสดใสจาก KRISH BLENDING | SujarSujarii

61 22

HALO :)




สวัสดีค่ะทุกคน


จากระทู้นี้มารีวิวลิปให้ชมกันอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นแบรนด์เกาหลีชื่อว่า KIRSH BLENDING แพ็กเกจจิ้งน่ารักมาก เห็นใน IG มาพักใหญ่แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองสักทีเพราะในไทยไม่มีขายต้องหาร้านพรีตามระเบียบ จนล่าสุดมาเจอว่ามีขายที่มัลตี้ราคาดีมากแค่สองร้อยกว่าบาท จารีบจ่ายเงินซื้อมาลองเลยค่ะ


 KIRSH BLENDING 

 " My Tint Log "


Kirsh Blending (เคิร์ช เบลนด์ดิ้ง) เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี ตอนแรกจารู้จักจากในทวิตแต่รู้จักแค่แบรนด์เสื้อผ้าชื่อ "Kirsh" เป็นแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีน่ารักมาก ตามไปฟอลไอจีร้าน มาเรื่อยๆ ก็รู้ว่าเค้าทำเมคอัพด้วย เปิดตัวตอนแรกมีแค่ลิปกับบลัช ถึงตอนนี้มีโปรดักใหม่ออกมาเรื่อยๆ ทั้งพาเลทตาและลิปรุ่นใหม่ ล่าสุดมีมาสคาร่าแล้วด้วย


จาเห็นภาพลิปตัวนี้ใน IG: @kirshblending แรกพบคือประทับใจแพคเกจจิ้งสไตล์มินิมอลและสีพาสเทลเห็นแล้วว้าวโดนใจที่สุด ยิ่งเห็นสวอชและสีลิปจริงยิ่งอยากได้ (Cr. ภาพจากเว็บ kirshblending.com) ดูภาพของแบรนด์ที่ทำให้จาหลงรักไปแล้วเรามาดูภาพรีวิวจริงกันบ้างดีกว่า



 . P A C K A G I N G . 


แพคเกจจิ้งสวยงามตั้งแต่กล่องด้านนอกยันแท่งลิปด้านใน วัสดุด้านนอกเป็นพลาสติดเนื้อด้านที่จับแล้วรู้สึกนุ่มๆ นวลๆ ฝาด้านบนมีลายนูนเป็นรูปเชอรี่โลโก้ของแบรนด์ Kirsh ตัวแท่งพิมพ์โลโก้สีเดียวกับเนื้อลิป ด้านในแท่งมีแปรงทาในตัวขนแปรงนุ่มจับเนื้อลิปขึ้นมาได้เยอะมาก



 . T E X T U R E . 


เนื้อลิปของ Kirsh รุ่น My Tint Log เป็นทินท์เนื้อน้ำ (Watery Lip Tint) สีที่จาเลือกคือ 04 สี Bullet Point เป็นสีชมพูนู้ดสดใสเหมือนปากสุขภาพดี เนื้อลิปโปรงแสงเม็ดสีไม่จัดจ้าน กลบสีปากได้ระดับหนึ่ง สุดของที่สุดคือฟินิชวาว ฉ่ำ สำหรับจาคือสวยมากๆ



 . L I P   S W A T C H . 


ด้วยความเป็นลิปเนื้อน้ำสีเป็นชมพูนู้ดสดใสและสีไม่ไม่แน่นมากทำให้เวลาทาออกมาแล้วดูฉ่ำสีเป็นธรรมชาติ ส่วนตัวจาทา 2 รอบกำลังสวยเลย


หลังทาปล่อยทิ้งไว้สักพักจารู้สึกว่าสีเข้มขึ้นนิดหน่อยจากสีชมพูใสๆ กลายเป็นสีมชมพูแบบเดียวกับภาพโฆษณาของแบรนด์ ใดๆ ก็คือฉ่ำมากชอบตรงนี้


เรื่องความทนจาว่าติดทนนะ ถ้าไม่ได้กินอะไรทั้งสีและความฉ่ำไม่ดรอปเลย


Kirsh Blending My Tint Log ยังมีให้เลือกอีก 5 สีเลย ทั้งหมดมี 6 สีสวยๆ ทั้งนั้น แท่งนี้จาได้มาจาก Multy สาขาสยาม ราคา 262 บาทค่ะ ถูกกว่าร้านพรีอีกจ้าแม่ ใน Shopee ก็พอจะมีขายอยู่บ้าง


สำหรับวันนี้จามารีวิวเท่านี้ก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE