ฟันสะอาด ไม่มีกลิ่นปาก ก็กล้ายิ้มมากขึ้น

40 9

SKYNLAB+

สวัสดีค่ะวันนี้จะมาแนะนำ items ที่ดีย์มากๆๆ ก.ไก่ล้านตัว ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า แอมป์เป็นคนที่ใช้แปรงสีฟันแข็งๆไม่ได้เลยคะ ถ้าใช้แปรงที่แข็ง จะมีเลือดปนออกมา ขณะ ที่แปรงฟันเลย คือเหงือกอ่อนแอมาก

 แปรงสีฟัน SKYNLAB +


คือฟินมากค๊าทุกโค๊นนนน ขนแปรงนุ่ม ไม่บาดเหงือก ทำความสะอาดได้ลึกมากๆ ด้ามแปรงจับถนัดมือ และราคาไม่เเรงส์เลย หลักสิบเอง ใคร​ที่มีปัญหาแบบ แอมป์ แนะนำเลยคะ ตอนนี้ตุนแปรงสีฟันสุดตัวไปเลย 555+ ซื้อเยอะจนพี่สาวถามว่าเรามีกี่ปาก ?


ราคา : 9 บาท (ได้มาตอนโปร 11.11 )

 ยาสีฟัน SKYNLAB +


อันนี้เป็นยาสีฟันที่ราคาถูกมาก  และใช้ดีมากเช่นเดียวกัน โดยส่วนตัว ถ้าแอมป์ใช้ยาสีฟันบางยี่ห้อ ที่ไม่เย็น ไม่รู้สึกสะอาด แอมป์จะไม่หยิบมาใช้อีกเลย แต่อันนี้คือดี ชอบ สะอาด มีความเย็นๆปาก และรู้สึกว่าปากสะอาด 


ราคา : 10 กว่าบาท ในเซเว่นมีจ้า  

น้ำยาบ้านปาก SKYNLAB +

เอาจริงๆ แอมป์เป็นคนที่มีปมกับน้ำยาบ้วนปากตั้งแต่สมัยเด็ก คือ แอบเอาน้ำยาบ้วนปากแม่มาใช้ แล้วมัน ทั้งเผ็ด ทั้งแสบ แล้วตั้งแต่วันนั้น จนถึงอายุ 23 แอมป์ก็ไม่เคยใช้น้ำยาบ้วนปากเลย และแล้วมาถึงจุดๆนึงที่เราต้องรักษาช่องปาก หมอจะแนะนำให้ใช้ น้ำยาบ้วนปาก หลังแปรงฟันทุกครั้ง เพราะแค่แปรงฟัน มันไม่ได้สะอาดจริงๆ แอมป์เลยเลือกตัวนี้ของ skynlab คือเขาเคลมมาว่า ไม่แสบปาก และผลคือ ไม่แสบปากเลยจริงๆ มีความเย็นนิดๆ น้อยกว่ายาสีฟัน มีความหวาน มีกลิ่นที่หอมเฟรช สดชื่นสุดๆ  


ราคา : 59 - 99 บาท (ไม่แน่ใจนะคะ แต่ไม่ถึง100)

ผลที่ได้ :

     

     คือ เอาจริงๆ แอมป์ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก กับของใช้ราคาถูกขนาดนี้ แต่ผลลัพธ์ที่แอมใช้ร่วมกัน ตั้งแต่ 3คืนแรกเลยก็คือ ตอนตื่นมา เราทุกคนจะมีกลิ่นปาก เพราะแบคทีเรียที่สะสม แต่3คืนแรก ดีขึ้นมาก ตอนนี้รักแบรนด์นี้ แทบกราบ


ให้คะแนน 100 เต็ม 10 ไปเลย ‼️‼️ ดีย์เกินเบอร์ไปมาก



Kanyapat Sangchuay

Kanyapat Sangchuay

สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ แอม เองจ้า

?ชอบที่จะลองสกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่ออกมาใหม่ ?
?มือใหม่ หัดรีวิวนะคะ ติได้ สอนได้ ยังไม่เก่ง
? ชอบเม้าส์มอย เรื่องเครื่องสำอางเป็นที่ 1
?ฝากกดติดตามด้วยนะจ้าาา ❤️

FULL PROFILE