ลิปบำรุง Dior 5 แบบ 5 สไตล์ ตัวไหนที่ใช่สำหรับคุณ !!! พร้อม 1 ตัวที่ดีมากแต่คนพูดถึงน้อยและอยากให้หวนคืนเคาน์เตอร์!!¡ (ตัวสุดท้ายนะคะ)

51 9

ลิปบำรุง Dior 5 แบบ 5 สไตล์ ตัวไหนที่ใช่สำหรับคุณ !!! พร้อม 1 ตัวที่ดีมากแต่คนพูดถึงน้อยและอยากให้หวนคืนเคาน์เตอร์!!¡ (ตัวสุดท้ายนะคะ)


ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ บำรุงริมฝีปาก ดีๆสักตัว แต่เลือกไม่ถูกเยอะแยะไปหมด พอหารีวิวเจอแต่คนบอกว่าDiorดีนะแกๆ แต่พอเข้าไปดูจริงๆอือหื้ออออ Dior แบรนด์เดียวก็ไม่ได้มีแค่ตัวเดียวแล้ว มาค่ะ ในฐานะที่น้ำเป็น DiorLoyalty ที่ลองมาหมดแล้ว จะมาเล่าให้ฟัง โพสนี้โพสเดียวจบสำหรับลิปบำรุงของDior ตัวไหนเหมาะกันใครบ้าง

เรามีปาก ?เดียวแต่เราจะมีลิป ? กี่แท่งก็ได้ สาวๆส่วนใหญ่กล่าวเอาไว้ #ลิปสติก เป็นเครื่องสำอางแต่งแต้มริมฝีปากให้มีสีสันสวยงาม มีมากมายหลายเนื้อ หลายสี คอยแต่งแต้มความสดใส และยังบ่งบอกถึงตัวตน อารมณ์ของผู้ใช้อีกด้วย

นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวไปแล้วยังมีลิปติกอีกกลุ่มนึงที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือกลุ่มลิปบำรุง ในยามที่สุขภาพริมฝีปากเหนื่อยล้าจากการถูกแต่งแต้มด้วยสีสัน เรามาบำรุง ? เขาเพื่อให้พร้อมรับสีสันใหม่ๆกันดีกว่าค่ะ
ริมฝีปากจริงๆ  ไร้การแต่งแต้มใดๆค่ะ พื้นปากน้ำจะสีออกน้ำตาล คล้ายคนทาลิปนู้ดตลอดเวลาค่ะ หน้าสดยังไงให้เหมือนหน้าแต่ง ?

Dior Lip Glow Color Reviver Balm


ลิปโกลว์ตัวดังที่ครองแชมป์ ? ลิปบำรุงที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีมาอย่างยาวนาน ตัวนี้ไม่ขอพูดเยอะ ทุกๆคนก็รู้ๆกันอยู่ถึงความชุ่มชื่น กู้ปากพังใน1คืน แถมด้วยคุณสมบัติเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิร่างกายของแต่ละบุคคลอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dior พร้อมทั้งมีสีที่มีให้เลือกตั้งแต่อ่อนระเรื่อๆ ถึงแจ่มชัดจนครูไม่เชื่อว่าหนูทาแค่ลิปมัน ยกทัพกันมาทั้งเนื้อบาล์ม เนื้อแมท เนื้อโฮโล และ Glow to the max ที่ให้ความจี๊ดจ๊าดมากยิ่งขึ้น
ส่วนตัวที่น้ำใช้ประจำจะเป็นสี #001 ค่ะ เพราะเป็นผู้หญิงหน้าสด ขี้เกียจแต่งหน้า นอกจากจะให้ความชุ่นชื่นแบบพอดีๆและเรียบเนียนแล้ว ยังเป็นสีที่หลอกผู้ชายให้เชื่อว่าคือสีปากจริงของผู้หญิงได้อย่างเนียน น้องนักเรียน, คุณผู้ชาย, สามารถใช้ได้ ไม่โป๊ะ ไม่โดนครูตีค่ะ ?

 Dior Lip Maximizer


น้ำขอเรียกตัวนี้ว่าลิปฟิลเลอร์ค่ะ สายฝอต้องมี เขาเก่งเรื่องเติมเต็มร่องลึก ทำให้รู้สึกว่าริมฝีปากอวบอิ่ม ? ขึ้นด้วย มาพร้อมกับกลิ่นมิ้นท์สดชื่น แต่ระวังค่ะ!!! ความมิ้นท์ที่มากกว่าตัวอื่นนั้นทำให้มีการระคายเคืองเล็กน้อยในบางท่านได้ แต่ก็เป็นปัจจัยนึงในการปั๊มเปอร์ให้ริมฝีปากอิ่มเอิบดูเต็มค่ะ ต้องเรียกว่า แสบๆสวยๆเนอะ มีหลายสีให้เลือกค่ะ
ตัวนี้น้ำก็ใช้สี #001 ค่ะ สีแทบมองไม่เห็นใดๆ เพราะส่วนตัวน้ำมีไว้ใช้ทาทับลิปสีอื่นๆแทนกลอสเพื่อเพิ่มความอิ่มฟู+บำรุงด้วยค่ะ เนื้อหนักเหนอะหน่ะหน่อยค่ะ แต่ไม่ถึงกับหนึบเป็นกาว

Dior Lip Sugar Scrub Sweet Exforiating Balm


ลิปโกลว์+สครับน้ำตาล ? ในตัว แนะนำสำหรับคนที่ปากลอกเป็นขุยนะคะ ตัวน้ำตาลในเนื้อลิปจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกค่ะ พอเซลล์เสื่อมสภาพหลุดออกเรียวปากก็จะเนียนสวย เวลาใช้ก็คือทาแล้วนวดๆเบาๆหรือเม้นปากไปมา3-4ทีให้น้ำตาลละลาย แต่น้ำไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่ค่ะ เพราะส่วนตัวไม่มีปัญหาปากลอกปากขุย
จริงๆก็หวานอร่อยดีนะคะ แต่ถ้าทาแล้วนอนเลย ก็กลัวจะโดนมดน้อย ? มาขโมยจุ๊บ ?ค่ะ

Dior Lip Glow Oil Color Reviver - Cherry Oil


ใหม่ล่าสุดในไลน์บำรุงริมฝีปากของ Dior ค่ะ ลิปเนื้อออยล์จากเชอรี่ ? เน้นบำรุงจากภายในและไม่อยากให้เหนอะหน่ะข้างนอก คือน้องซึมไวมาก ทาไปแป๊ปเดียวซึม เหลือความชุ่มชื่นภายนอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น กับสีที่อ่อนระเรื่อๆไม่ว่าจะเฉดไหนๆ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบให้อะไรมาเคลือบปาก แต่บำรุงลึกจากข้างในค่ะ ตัวนี้ก่อนจะลองน้ำค่อนข้างคาดหวังว่าน้องจะมาแทนตัวโปรดของน้ำได้ แต่ก็ยังไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่น้องไม่ดีแต่น้องซึมไวไปนิดนึง แต่ต้องถูกใจสาวๆหรือคุณผู้ชายขี้รำคาญไม่ชอบให้อะไรมาหนักปากแน่นอนค่ะ
สี #012 ค่ะ เป็นออยที่ทาแล้วซึมไวมากค่ะ คุณผู้ชายใช้ได้เลย สาวๆขี้รำคาญก็ใช้เลิศค่ะ

Dior Lip Glow Pomade Color Reviver Oil-Gel Care


มาค่ะ ตัวสุดท้ายที่เป็นที่สุดของที่สุด ??? ลิปบำรุงที่น้ำเทใจให้ แต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง ด้วยความที่น้องเป็นเนื้อลูกผสมระหว่างออยล์+เจลค่ะ น้ำรู้สึกได้ว่าส่วนที่เป็นออยล์ก็ทำหน้าที่บำรุงลึกจากข้างใน ในขณะที่เนื้อเจลที่เคลือบริมฝีปากให้ชุ่มฉ่ำที่ไม่หนักปากใดๆ เติมเต็มร่องลึกให้ริมฝีปาก ชนิดที่ว่าแห้งมาจากไหนก็เอาอยู่ ใช้ทาหนาๆเป็นมาส์กก่อนนอน หรือจะทาน้อยๆระหว่างวันก็ได้ค่ะ ความชุ่มชื่นคืออยู่ทนมาก ถ้าทานอะไรเบาๆน้องก็ยังไม่หลุดไปไหนนัก เนื้อลิปเปรียบเสมือนลูกผสมของตัวglow+maximizer+oil ครบจบใน1เดียวเพียงแต่ไม่มีสีให้เลือก น้ำรัก ? น้องมากกกกกกกก.ล้านตัว แต่?!!!¡ ทำไมต้องมีแต่! ตอนนี้น้องไม่มีขายแล้ว ? ขอร้องล่ะค่ะ Dior พาน้องกลับมาได้ไหมคะ พลีสสสสส ???‍♀️?
ดูสิคะ ชุ่มชื่นแบบพอดีๆ แต่ไม่มากไปจนหนัก แถมยังติดทนทาน นี่ก็หลอดสุดท้ายแล้วค่ะ ใช้ประหยัดมากเลย ฮืออออ ???
 เปรียบเทียบแต่ละตัวกันแบบชัดๆนะคะ



ขอแถมท้ายด้วยภาพแต่งหน้าแบบแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ที่แต่งแต้มเรียวปากด้วยลิปบำรุงจากDior เพียงอย่างเดียวค่ะ  with love, I share...

ใครชอบ ไม่ชอบหรืออยากลองตัวไหน คอมเม้นต์คุยกับน้ำได้นะคะ ❤️






ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ใน FB page :

With love, I share รักแหละถึงเล่า  


ด้วยนะคะ


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE