โลชั่นออร์แกนิค dmp ในตำนาน หอมจนผู้มาซบ

40 14
ฮัลโหลทุกคนน วันนี้ จขกท. จะมารีวิวโลชั่นออร์แกนิค กลิ่นหอมจนผู้มาซบตลอด ขอเล่าก่อนตอนนี้เรามีแฟนที่คบกันมา 4 ปีแล้ว บางวันก็อยู่คอนโดด้วยกัน บางวันก็ต่างคนต่างอยู่ที่บ้านของตัวเอง และเราทั้งคู่ก็ทำงานบริษัทเป็นมนุษย์เงินเดือนเนี่ยแหละ  เลยไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันมากมาย อย่างมากก็เลิกงานแล้วไปทานข้าวกัน พอทานเสร็จก็กลับคอนโดนอน ตื่นเช้าก็ไปทำงาน พูดง่ายๆ เจอกันตอนนอนกันตอนตื่นนนั่นแหละ เพราะเลิกงานมาก็ต่างคนต่างเหนื่อยแล้ว วนลูปนี้ไปจ้าาาา 



และประเด็นวันนี้ที่เราจะมาเล่า คือ มีอยู่ คืนนึง  เราไม่ได้ไปนอนกับแฟนที่คอนโด ละคืนนั้นตอน5 ทุ่มแฟนโทรมาบอกนอนไม่หลับ เราก็แกล้งๆถามเป็นอะไรรึป่าว  แต่ในใจนี่ก็มโนคิดว่าแฟนต้องคิดถึงแน่ๆเลย แบบติดเราขาดเราไม่ได้แน่นอน  ความจริงคือป่าวจ้า ( สำคัญตัวผิด ) แฟนบอกนอนไม่หลับเพราะไม่ได้กลิ่นโลชั่นเราจ้า ก็คือแฟนเราติดกลิ่นโลชั่นทาตัวของเรามาก ไม่รู้แฟนคนอื่นเป็นมั้ยน๊า 5555+    
เพราะส่วนตัวเราก็เป็นคนที่ติดโลชั่นมากๆๆ เช่นกัน เวลาอาบน้ำเสร็จต้องทาตลอด ทุกวัน เช้าเย็น และเราก็ใช้มาหลายแบรนด์มากๆ ละรู้สึกยังไม่ถูกใจ สักเท่าไหร่ เพราะเราชอบโลชั่นที่กลิ่นหอมๆ สบายๆ จนเพื่อนเราแนะนำมาว่า มีโลชั่นออร์แกนิค ของเด็ก ยี่ห้อ dmp  
Organic pH5.5 Intensive Baby Lotion
ดีมากๆ เราเลยไปลองซื้อมาใช้ และนี่ใช้มา 3 เดือนแล้ว ชอบมากๆ กอไก่ล้านตัว ไม่ใช่แค่เราชอบนะแฟนเราก็ชอบเหมือนกัน  เราใช้แล้วรู้สึกว่า มันไม่ใช่แค่เด็กใช้ได้อย่างเดียว ทุกคนก็ใช้ได้  เราใช้แล้วคือผิวนิ่มชุ่นชื้น  ไม่แห้งกร้าน  ไม่เหนียวเหนอะ เลยแม้แต่นิดเดียว เนื้อโลชั่นยังเข้มข้นสุดๆๆ เพราะเค้ามี 7 สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นมอยเจอร์เข้มข้นทั้งนั้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน
ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะตัวนี้คือโลชั่น ออร์แกนิค ไม่มีสารระคายเคืองผิว ด้วยจ้า ที่สำคัญกลิ่นหอมติดผิวยาวนาน
ยิ่งถ้าวันไหนที่เราอยู่กับแฟนนะ แฟนเราต้องนอนข้างๆซบ ที่ตัวตลอดเลย ซบทั้งคืนนนนเลย เอาแขนมากอด บ้าง กอดตัวเราบ้าง ดมทุกซอกทุกมุมเลยจ้า คือชอบมาก ตอนนี้นางคือโลชั่นที่สุดในใจเราแล้วตอนนี้ แถมราคาน่ารักน่าคบหามากจ้า เดี๋ยวหากว่าโม้ ไม่เชื่ออยากรู้ว่าหอมจริงมั้ย ต้องไปลองพิสูจน์ดูน๊าาาทุกคน  


nicepik

nicepik

FULL PROFILE