รีวิววัตสัน ใช้คู่กันเเล้วปัง! เซรั่มสิวBK คู่ บีบีสิวBK คุมมัน สิวหาย หน้าใส ไม่กลัวอุดตันผิวสำหรับคนผิวมันเป็นสิว! 2020

41 8
ปกติเเล้วสาวๆเปลี่ยนสกินแคร์กันบ่อยมั้ยคะ เรามักจะเปลี่ยนสกินเเคร์ประมาณ 3-4 เดือนเปลี่ยนที่ เเล้วเราเพิ่งได้มาลองเปลี่ยนมาใช้ BK Acne Serum เป็นเซรั่มสิว คู่กับ BK Acne BB บีบีสิวเป็นไอเท็มคู่หูสำหรับคนเป็นสิวลองมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ แล้วค้นพบว่า นางใช้คู่กันแล้วดีอ่ะ! และที่สำคัญคือ 2 คู่นี้ ราคาไม่ถึงพัน  ตามมาดูรีวิวกันเลยจ่ะ



เซรั่มสิวBK กับ บีบีสิวBK เป็น 2 ไอเท็มคู่หู ช่วย คุมมัน ผิวใส เนียนสวย

 ที่ไม่อุดตันผิว ไม่เป็นสิวด้วย มาดูข้อดีที่น่าใช้ของเเต่ละตัวกันเลยค่ะ



  BK Acne Serum  หรือ เซรั่มสิวBK  


ที่ใครๆก็บอกว่าทาเเล้วหน้ามันลดลงจริงๆอันนี้เราเองก็ขอยืนยันอีกเสียง ว่าคุมมันดี ลดปัญหาหน้ามันของเราลงไปได้เยอะเลย มอบมงให้เป็นเซรั่มคุมมันตัวเด็ด2020   ในราคาหลักร้อยไปเลยจ้า

พอใช้มาประมาณ 1 เดือน รู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้น
เราเพิ่งได้อ่านรีวิวตัวนี้จากมาดามเกรียน บอกว่า เซรั่มสิวBK ตัวนี้มีB3 เข้มข้นถึง 5%เลย ช่วยให้ความชุ่มชื่น หน้าใส + ลดการอักเสบสิวได้ด้วยเเละเซรั่มรั่มสิวBK ยังใส่ตัวช่วยป้องกันผิวจากพวกฝุ่นควัน มลภาวะ โดนมีฟิล์มบางๆทำหน้าที่ลดฝุ่นเกาะที่ผิว จะช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวไปได้อีกหนึ่งเปราะ ทำให้สบายใจขึ้น มี Tea tree oil และ บบัวบก ช่วยเรื่องสิวโดยตรง ลดการอักเสบของสิว ลดสิวเกิดใหม่
ทาเเล้วผิวชุ่มชื้นทันที ซึมเข้าผิวไปเลย ไม่เหนอะผิวเลย

 เป็นเซรั่มที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน

ถ้าใครอยากอ่านรีวิวที่มีผลทดสอบเเน่นๆ เราเองลิงค์มากฝาก คลิกอ่านได้เลยจ้า
https://www.facebook.com/notes/1020386131721484/

 

BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ หรือ บีบีสิว 


เป็นบีบีสำหรับคนเป็นสิวเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ใครที่ชอบงานผิว บางเบาไม่หนักหน้า เเถมมีตัวบำรุงและรักษาสิวไปในตัว ต้องใช้ตัวนี้เลย 3in1 สุดๆ เหมาะมากๆกับนศ. พนักงานออฟฟิศเเบบเราๆที่ชีวิตเร่งรีบเเทบทุกเช้า อะไรที่ทาตัวเดียว เเละช่วยหลายๆอย่างนี่ล่ะ ชอบมาก

เเละก็สบายใจทุกครั้งที่ใช้ มั่นใจว่าน้องจะไม่ทำให้เราเป็นสิวเพิ่ม เพราะเป็นบีบีสิวที่ใช้ซิลิโคน แบบ Non-Commedoginic เลยเบาใจว่าน้องจะไม่ทำร้ายผิวเรา
ช่วยควบคุมความมันได้ดี ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนดี ได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ
เเละตัวนี้ก็มีตัวช่วยปกป้องจากเเสงแดด แสงสีฟ้า UVA UVB ด้วยSPF 50+ PA++++ เเถมมี Pollu-shield ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะได้อีกเช่นกัน

เนื้อบีบีสิวBK มีออกโทนเหลืองนิดๆ เหมาะกับผิวเราพอดี ทาไปเเล้วมีความบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิวเราได้ดีเลย


เดี๋ยวเราจะลงผิวให้ดู

 เปิดมาด้วยหน้าศพ! เอ้ย หน้าสด หลังล้างหน้าเสร็จ ผิวก็จะเเห้งๆ สีผิวเดิมจะคล้ำ    สีไม่ค่อยเสมอทั่วหน้ามีพวกรอยดำรอยเเดงจากสิวประจำเดือนกระจายตามเเก้ม
คางและใต้ตาที่ดำเหมือนคนไม่ได้นอน 555 
Step แรก หลังล้างหน้าเสร็จ เราก็ลงเซรั่มสิวBK เลย 2 ปั้ม 
 (ทุกวันเป็นตัวแรก เช้า -เย็น)

 เนื้อจะค่อนข้างใส เเละเหลว  ต้องรีบทา วนๆ ตบๆที่หน้า
ทิ้งไว้แปบนึงเซรั่มก็จะซึมเข้าผิวทันที 

 หลังทาเสร็จรู้สึกทันทีเลยว่าผิวมันฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้นจากเดิมมาก
เหมือนช่วยบูสผิวให้สดชื่นขึ้น ฟิวกู๊ดสุด


Step สุดท้าย  ลงบีีบีสิวBK เป็นการลงงานผิวที่ไวม๊วกก!
เหมาะกับชีวิตเร่งๆของเราเเบบที่สูดดดดดดดด

 ลงบีบีสิวBK โดยเราจะเก็บใต้ตาของเราก่อนเลย ตรงนี้ราจะลงหนาหน่อยเพราะใต้ตาดำไม่ไหว เเล้วค่อยลงทั่วหน้า ที่หน้าเเก้มก่อน เเละค่อยๆเกลี่ยตามกรอบหน้า เเละลงที่หน้าผาก เเละลำคอ ก่อนหน้านี้ เราเคยลองลงใช้บีบีสิวBK เเบบเดี่ยวๆ ไม่ลงเซรั่มก็ว่าเกลี่ยง่ายเเล้ว เเต่พอลงเซรั่มBKบำรุงไปก่อนยิ่งทำให้บีบีเกลี่ยง่ายยิ่งขึ้นไปอีก

 บีบีสิวBK ปกปิดดี เนื้อเกลี่ยง่ายจะช่วยทำให้เนื้อบีบีเนียนไปกับผิวยิ่งขึ้น ให้ลุคผิวที่ยังดูมีความธรรมชาติดี ผิวดูสวยขึ้น บางเบา สบายผิว คุมมันระหว่างวันได้ดีพอใช้คู่กับเซรั่มสิวBKด้วยเเล้ว หน้ามันน้อยลงจริงๆ ไม่ต้องซับหน้ามันหน้าระหว่างวันเลย
1 วัน เราใช้เพียง 2 Stepsง่ายๆ  ก็พร้อมออกจากบ้านเเล้ว  แค่ใช้เซรั่มBK คู่ บีบีสิวBK  งานผิวก็เสร็จ พร้อมเเต่งหน้าต่อได้สบายๆชิว ไม่ต้องรีบ  ใช้เวลาเเต่หน้าช่วงเช้าไม่เกิน 10 นาทีอ่ะ ไวมากและที่สำคัญเราไม่ต้องกังวลเรื่องสิว สิวขึ้นน้อยมากกก ไม่มีสิวอุดตันเลย สิวอักเสบหาย มีเเต่สิวประจำเดือนที่ขึ้นเเค่ 1-2 เม็ดเท่านั้น อาจจะเป็นเพราะผิวเราแข็งแรงขึ้น จากการที่ใช้เซรั่มเป็นประจำต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็น  เลือกใช้บีบีที่ไม่อุดตันผิว ลดการเกิดสิว เราใช้เเล้วรู้สึกว่าใช้ดี ก็อยากเเชร์ต่อ เพื่อนคนไหนที่เป็นสิว อยากหาสกินเเคร์สักตัว รองพื้น บีบีดีสักหลอดที่ตอบโจทย์กับคนเป็นสิว หรือมีผิวเเพ้ง่าย เราก็ขอเเนะนำให้ลองใช้ 2 ไอเท็มคู่หูผิวสวยไม่กลัวเป็นสิว คุมมันดี  มาในราคาเพียงหลักร้อย ไม่ต้องจ่ายเเพง ต้องตัวนี้เลย  BK Acne Serum (เซรั่มสิว) กับ BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ (บีบีสิว)ใช้ดีจริง เป็นไอเท็มคู่หูสุดปังของคนเป็นสิว  ควรมีติดบ้านไว้เลยจ้า  


Tomtam sirisu

Tomtam sirisu

FULL PROFILE