How to สวยข้ามคืน 💦 8Hr Full Night Sleep Overnight Mask 💤By Cute Press ✨

49 9
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

คือทุกวันนี้เนก็ยังนอนดึก ตี2-3 อยู่นะทุกคนบางทีมันเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องหาตัวช่วยที่จะช่วยเราได้มากที่สุด ปลอบประโลมผิวเราได้ดีที่สุด อาทิตย์ที่ผ่านมาไปเชียงใหม่อากาศหนาว ผิวแห้งแต่ได้ลองตัวนี้คือ รู้เรื่อง

8Hr Full Night Sleep Overnight Mask By Cute Press



ต้องยอมรับจริง ๆว่าการมาร์คหน้าเป็นวิธีสำหรับบำรุง ฟื้นฟูผิวหน้าของเราได้ดีและเป็นที่นิยมมาก ๆ เพราะทำง่าย ประหยัดเวลา

 แต่ได้ผลลัพธ์ดีทีเดียวเลยแหละ ?

8Hr Full Night Sleep Overnight Mask By Cute Press


ตัวนี้เป็น มาส์กหน้าใสของคิวท์เพรส ที่จะมาช่วยเพิ่มและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรานานถึง 10 ชั่วโมงนะ สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวได้ดีอย่างสาหร่ายทะเล ช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดี ฟื้นฟูได้ในข้ามคืนเท่านั้น 

นอนน้อย แต่นอนนะแบบนี้เลย

8?? ???? ????? ????? ????????? ???? 


เป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมมาก ๆช่วยให้เราผ่อนคลาย และจะบอกว่าเนื้อเป็นเจลแบบนี้ไม่เหนียวเหนอะ ทาก่อนนอน ไม่กวนเราแบบ ผมติด เหนียวหมอนต่าง ๆ ตัวนี้ที่รู้สึกว่าทุกคนควรมีเพราะเป็น Sleeping mask ที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวจริงๆ เราผิวแห้งใช้แล้วชุ่มชื้นมาก และป้ายยาเพื่อน ๆที่ผิวต่างกันออกไป ลองใช้ครั้งแรก ก็ชอบบบบจ้าา 

8Hr Full Night Sleep Overnight Mask 

Sleeping mask ของคิวท์เพรส สำหรับใครที่กังวลว่าจะแพ้ ตัวนี้มี 5 Free


  • ไม่มีพาราเบน

  • ไม่มีซีลิโคน

  • ไม่มีแอลกอฮอล์

  • ไม่มีมิเนรัล ออยล์

  • ไมมีสีสังเคราะห์ 


ดังนั้นสาวๆ มั่นใจได้เลยว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้แน่นอน แถมยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง สาหร่ายทะเล แร่ธาตุจากน้ำทะเล ทีฮาโลสและไฮยาลูรอนิค แอชิด


วิธีใช้ก็ง่าย แสนง่าย รวดเร็วใช้เวลาไม่นาน เนมีมาแนะนำ2วิธีที่ลองเองแล้วชอบ?

❄️วิธีที่ 1

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า

  2. ลงสกินแคร์ตามที่ต้องการ

  3. ตามด้วย Sleeping mask ของคิวท์เพรส ทับลงไปโอ้โห หน้าชุ่มชื่นไม่ไหว คนหน้ามันไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าจะยิ่งเยิ้มไหม คือ การที่ผิวชุ่มชื่นจะทำให้ผิวผลิตน้ำมันได้ปกติ ไม่เกิน ฉนั้นส่งผลดีแน่นอนจ้ะ


❄️วิธีที่ 2 (ต่างกันนิดหน่อยนะ)

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า

  2. ยิ้มสวย ๆพร้อมต้อนรับผิวดีๆ 5555

  3. ลง Sleeping mask ของคิวท์เพรส ลงให้ทั่วใบหน้าแล้วนอน ตื่นมาสวยเลยยยย ?

ขอเล่า - คือเราเป็นคนผิวผสมที่ออกไปทางแห้งแล้วไปเที่ยวเชียงใหม่บนดอย ย้ำว่าอากาศหนาวแล้ว คนผิวแห้งจะเข้าใจว่ามันลอกที่จมูกเอย แก้มเอย ❄️


โชคดีที่ได้เจอ Sleeping mask ของคิวท์เพรส ซึ่งเป็นขนาดใหม่ที่พกพาง่าย ตอนแรกเขาเป็นกระปุกใหญ่สีฟ้า ที่สำคัญมีขายที่ 7-11 เป็นซอง ยิ่งสะดวกกว่าเดิม  เนทาก่อนนอนโบกแบบเน้น ๆ แล้วนอนตื่นเช้ามาประทับใจมาก คือ หน้านุ่ม ผิวชุ่มชื้นมาก ไม่มีลอกเลย นอนแค่4 ชม. ไม่เป็นผล แต่งหน้าติดดี สิวที่แห้งแล้วก็จางลงไปอีก ?


สายเที่ยวต่างจังหวัด เดินทางต้องการความรวดเร็วแต่ยังต้องดูแลตัวเอง แนะนำมากๆ มีติดกระเป๋าไว้ เป็นสกินแคร์สามัญได้เลย ยิ่งใช้ได้หลายสภาพผิวยิ่งตอบโจทย์ ยิ่งควรมี

หาซื้อได้ไหนบ้างน้า?? 


  • แบบหลอดนี้ซื้อได้ที่ Shopee, Lazada หรือในเว็บ Cute Press อ้อ !! ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเค้าก็มีนะคะ เอาไว้สำหรับพกไปเที่ยวได้เลยค่ะไซส์จิ๋วๆ



8Hr Full Night Sleep Overnight Mask


ขนาด 20  กรัม / ราคา 159.-



naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE