งานผิวผู้ดีจาก ✨ Zelens ✨

46 13

โอ้ยยย รักทุกสิ่งของ Zelens แล้วจริงๆ ปรกติใช้แต่ตัว Skincare 

ไม่อยากเชื่อว่าเมคอัพเค้าก็ปังสุด 

งานผิวแบบธรรมชาติสร้างจริงๆ 

วันนี้ใช้ 3 สิ่งนี้เป็นลุคซอฟๆหวานเบาๆบ้าง



✨Zelens Satin Primer✨


เค้าไพรเมอร์เนื้อซาตินเนื้อนุ่มละมุนมาก เค้าจะช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนก่อนเราจะลง Foundation และยังเป็น Moisturizer อีกด้วยเพราะเค้าใส่ตัวบำรุงมาให้ในไพรเมอร์เลย มีทั้ง Lindera, Yeast Respiratory Factor, Shiso Leaf, Rice Powder, Pearl และ Selanols ทาแล้วรู้สึกเหมือนทาบำรุงแต่ได้ผิวที่มีความนุ่มเนียนและชุมชื้นมาก



✨ Zelens Youth Glow Foundation #Cream ✨

เค้ารองพื้นเนื้อเซรั่มบางเบามากกกๆ ให้ความปกปิดแบบธรรมชาติ ถ้าผิวไม่มีปัญหาเยอะคือได้งานผิวสวยสุดๆไปเลยตัวนี้ ดูผิวโกลวแบบสุขภาพดี เป็นงานผิวดูแพงของจริง รองพื้นตัวนี้เค้าใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวมาด้วยอีกแล้วค่ะ นั้นก็คือ Hyaluronic ซึ่งจะเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำฟู และ Seasame protein ช่วยปรับรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน มี Beta-Glucan ช่วยกระตุ้นกระบวนสร้างคอลลาเจน และยังมี Anti-Oxidant จากตัว Uyaku ปกป้องผิวจาก Pollution ได้อีก ใครที่เป็นสายงานผิวสวยแบบธรรมชาติและมีบำรุงเริ่ดๆในตัว จัดตัวนี้ไปคือดีงามขั้นสุด
มาถึงลิปสติกวันนี้ โอ้ยยย ดีงามเลือกสีอยู่นานมากสรุปก็ได้ น้องคนนี้มา



✨ Zelens Extreme Velvet Lipstick สี Nude plum ✨

เนื้อลิปสติกทาง่าย สีชัดเนื้อนุ่ม ไม่ตกร่องและไม่ทำให้ปากลอกเป็นขุยด้วย ในส่วนของความทนนั้น คืออยู่ในระดับดีเลยสำหรับเนื้อครีม Velvet นะคะ เอี๊ยมชอบสีนี้มากตั้งแต่ลองสวอชที่ร้าน พอได้มาลองแต่งจริงคือ สวยมาก ดูชมพูแบบผู้ดี้ผู้ดี ดูปากสุขภาพดีแบบไม่เติมแต่ง วันนี้เอี๊ยมเอามาแทปๆทาที่เปลือกตาด้วยนะคะ ออกมาได้แบบในรูปเลย

?? สรุปขอบอกเลยว่าตั้งแต่ลองแบรนด์นี้มายังไม่มีตัวไหนที่ผิดหวังเลยค่ะ ??


Wanamarin Sawetwisut

Wanamarin Sawetwisut

?? ชื่อ เอี๊ยม ค่า ?

เอี๊ยมทำเพจ Facebook ? วันนี้รีวิวอะไรดี ?

รีวิวต่างๆนาๆ

? Shopping & Cosmetics
? Beauty & Skincare
✈️ Travel & Lifestyle

FULL PROFILE