สกินแคร์ที่ใช่ ใช้แล้วช้อบบ ชอบ

40 7

​​​​​​​​​​ สวัสดีค่ะทุกคน ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้เปรี้ยวเชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีสรุปสกินแคร์ที่ใช่ ใช้แล้วชอบแบบเปรี้ยวเหมือนกัน วันนี้เปรี้ยวจะมาแชร์สกินแคร์ที่ต้องบอกเลยว่า กันตายสุดๆ ไม่ว่าจะนอกใจไปใช้ตัวอื่นเยอะแค่ไหน สุดท้ายก็กลับมาซบอกสี่ตัวนี้อยู่ดี มาค่ะ! เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย

01 Sulwhasoo First Care Activating Serum ​​​​​​

เฟิร์สตแคร์เซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดของโซลวาซู เซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนแรก ต้องบอกเลยว่าคุณคนนี้เป็นตัวที่ทำให้ผิวเปรี้ยวเเข็งแรงขึ้นเยอะมาก

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีทองใส ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก เปรี้ยวจะใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงเพื่อให้การบำรุงขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


MY OPINIONS :)


หลังใช้ตัวนี้แล้วความรู้สึกแรกเลยคือ ผิวกระชับ แต่เมื่อผ่านไปสักพักนึงจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นมาก ส่วนตัวแล้วถ้าใครที่ผิวไม่แข็งแรงแนะนำลองตัวนี้ค่ะ




02 The Sun Society Hyaluronic acid

ใครผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ต้องมีคุณคนนี้นี้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง! Hyaluronic Acid เข้มข้น 95% หรือที่คนไทยรู้จักกันว่า "ไฮยาฝาม่วง" นั่นเองค่ะ ตัวนี้เปรี้ยวใช้ผสมกับสกินแคร์ตัวแรกของการบำรุง แค่ 1 หยด แค่ 1 หยดเองทุกคน แต่คุณเขาเอาอยู่จริงๆ 


MY OPINIONS :)


ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกได้เลยถึงความชุ่มชื้นทั้งวัน ทั้งวันจริงๆ ใช้ไปสักพักจะรู้สึกถึงผิวที่ละเอียดขึ้น นุ่มขึ้น ดูอิ่มน้ำ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้งมากๆ มันชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ไปตำค่ะ


03 Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Serum

เซรั่มลูกรักที่ไม่ขาดไม่ได้! หลักๆ เลยหน้าของคุณเขาคือช่วยเทรนผิวให้ให้ค่อยๆ เเข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จากภายใน ปรับสมดุลให้ผิว คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย แต่คนที่จะใช้คุณเขาต้องใจเย็นนิดนึงน้า เพราะเขาจะทำให้ผิวคุณดีแบบไม่รู้ตัว 

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองใส ค่อนข้างเหลว ใช้ครั้งละ 3-4 หยดต่อครั้ง ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ส่วนตัวชอบกลิ่นคุณเขามาก เพราะเป็นกลิ่นที่สะอาด แค่ดมก็รู้สึกถึงความแข็งแรงของผิวแล้วค่ะ


MY OPINIONS :)


หลังจากใช้ครั้งแรกเรารู้สึกถึงความชุ่มชื้นก่อนเลย ตื่นเช้ามาผดเล็กๆ ที่เคยมีก็ลดลงไปเยอะมาก ผิวอิ่มฟู ช่วยไม่ให้โทรม รู้ขุมขนกระชับขึ้น เป็นเซรั่มที่ทุกสภาพผิวขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

04 Promys Age Reverse & Brightening Cream

เปรี้ยวขาดตัวนี้ไม่ได้! หัวใจขอสารภาพ! เปรี้ยวจะปิดการบำรุงขั้นตอนสุดท้ายด้วยครีมบำรุงตัวนี้ทุกคืน คุณเขาคือครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของทองคำ เป็นทองคำอนุภาคนาโน ที่จะช่วยให้ครีมบำรุงทั้งหมดทั้งมวลที่ทามาก่อนหน้านี้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอคุณเขายังช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำให้อยู่ในผิวเราได้นานมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย จะไม่ให้รักได้ยังไง คืนไหนไม่ได้ทานะ บอกเลยนอนไม่หลับ

เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ ซึมไวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนเราได้รับการทำสปาหน้าไปในตัว แล้วที่เปรี้ยวเกริ่นไปว่าคุณเขาเป็นครีมทองคำ แต่ทำไมไม่เห็นจะมีทองคำเลย ทางแบรนด์เครมว่าทองคำที่ผสมอยู่ในตัวครีมเป็นทองคำอนุภาคนาโนที่เล็กจนไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยที่เรามองไม่เห็นตัวทองคำ


MY OPINIONS :)


ส่วนตัวแล้วเปรี้ยวชอบครีมตัวนี้มาก เพราะเขาครบจบในกระปุกเดียว คือวันไหนขี้เกียจก็สามารถทาแค่ตัวนี้ตัวเดียวได้ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แถมยังบำรุงได้ล้ำลึกอีกต่างหาก ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ริ้วรอยเล็กๆ ก็ช่วยได้ดีมากๆ วันไหนขยันหน่อยก็ทาตัวนี้ปิดท้ายการบำรุง สกินแคร์ที่เราทาไปก่อนหน้านี้จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก ข้อนี้เปรี้ยวเลิฟสุดๆ บอกเลยว่าครีมตัวนี้ต้องตำ! ต้องมี!


Jeed Sarun

Jeed Sarun

FULL PROFILE