𝟰𝗨𝟮 𝗟𝗶𝗽 𝗚𝗹𝗮𝗺 ลิปฉ่ำวาว สีผิวไหนทาก็รอด ปังมงลงไปเลย ><

64 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาา วันนี้พาไปช็อปลิปกันอีกแล้วว ทำไงได้ของมันต้องมี><

มีใครสายลิปฉ่ำๆ วาวๆ กันบ้างมั้ยน้าาา มาทางนี้เลยค่ะ

4U2 L i p G l a m .. .

น้องเค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 9 สีนะคะ แต่วันนี้จ๋าพามาดูสวอชแค่ 8 สีเนื่องจากว่าเบอร์ 6 น้องหมดสต็อกอยู่ฮืออ เสียดายมากๆเลย


แถ่นแท๊นน เป็นไงล้าาา สวยหมดทุกสีเลยใช่ไหมคะ จ๋าก็หวีดเหมือนกันค่ะทุกคน ตอนสวอชลงแขนคือร้องกรี๊ดมาก น้องเค้าเนื้อดีจนใจเจ็บ ทาลงไปแล้วปากชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสจะออกแนวชายด์ๆ กลอสๆ หน่อยเนอะ ไม่ถึงกับทิ้นท์และไม่แมทท์ ออกมาด้วยกันสองโทนสีคือส้มและแดงตุ่นๆ ถือว่าดีมากตอบโจทย์หลายๆคนที่ชอบสีส้มหรือสีแดง หรือถ้าใครได้ทั้งสองแนวก็จะได้จัดให้ครบไปเลยอิอิ

ส่วนอันนี้เป็นสวอชแสงในร่มนะคะ จะได้เห็นสีชัดขึ้นมาหน่อย ว่าแต่ละสีเป็นแนวไหน แบบไหน โทนอะไร ซึ่งทั้งหมดจะเห็นได้ว่า ออกแนวตุ่นๆ หมดเลย ไม่ว่าใคร สีผิวแบบไหน อะไรยังไง สามารถทารุ่นนี้แล้วรอดหมดจริงๆ เพราะสีเค้าไม่สว่างเกิน ไม่มืดไป ไม่นีออน มัน เข้าได้กับทุกลุค จริงๆ จะคุณหนูขี้เล่น ดูแพงหน่อยๆ ธรรมชาติสร้างมา อะไรทำนองนี้ก็หยิบจับมาทาได้หมด

ขอหยิบโทนสีละเบอร์ที่ชอบมาทาให้ดูนะคะ.. .

โทนสีส้ม


โทนสีส้มจ๋าขอเลือกเบอร์ 04 นะคะ เป็นส้มแบบตุ่นกำลังดี ไม่สดเกินไปแล้วก็ไม่คล้ำเกินไปด้วย แต่งลุคแบบส้มอิฐก็ย่อมได้ ทำให้ผิวหน้าแลดูสว่างขึ้นด้วย

โทนสีแดง

สีนี้จะว่าไปก็ไม่ถึงกับออกสีแดงเลยทีเดียว เป็นโทนชมพูก่ำๆตุ่นๆหน่อยซะมากกว่าเนอะ ซึ่งสวยมั้ยคือ สวยมาก เอ๊ะหรือชั้นจะชอบสีแบบนี้นะฮ่าๆ อันนี้เป็นเบอร์ 07 นะคะ ตามที่เห็นเลยน้องสามารถหยิบมาทาลุคไหนก็ได้จริงๆ โทนส้มพีชก็ได้อยู่นะ


ใดใดก็คือเค้าไม่ได้เป็นแค่ลิปแต่เค้ายังมีสารบำรุงอีกด้วย นั่นก็คือ.. .

SHEA BUTTER, MACADAMIA NUT OIL, CO Q10, VITAMIN E

ซึ่งสารบำรุงเหล่านี้ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม สุขภาพดี

ทาบางๆ 1 ครั้งจะได้ลุคสุขภาพดี Healthy Glow ทาทับหลายครั้งปากจะดูอวบอิ่ม เห็นสีชัดๆ ซึ่งทำให้ดึงดูดน่ามองมากๆ trend ลิปสติกแบบนี้กำลังมาแรงเลยจริงๆ ต้องมีแล้วแหละ!

ราคา 149.- หาซื้อได้ที่ วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE