( รีวิว ) ลิปมันเภสัช เปลี่ยนปากพัง เป็นปากชมพูน่าจุ๊บ มาลองของกัน

43 12

รีวิว ) ลิปมันเภสัช เปลี่ยนปากพัง เป็นปากชมพูน่าจุ๊บ มาลองของกัน


                     กลับมาพบกันอีกแล้วน้าเพื่อนๆ ใครมีปัญหา ปากแห้ง แตก ลอก เป็นขุยกันบ้าง ถ้าเจอปัญหาแบบนี้เราคือเพื่อนกัน เพราะนี่คือปัญหาที่ออยเจอตลอดดดดดเลย จนเพื่อนเห็นสภาพปากลอกๆแล้วถามว่า ทำไมไม่ทาลิปลิปมัน ออยก็เลยนึกขึ้นได้ว่าเมื่อก่อนสภาพปากสุขภาพดีมาก เกือบลืมไปแล้วว่าใช้ลิปมันเภสัชแบบตลับสมัยม.ต้นนู้นน ถูกและดีของจริง เลยแวะร้านขายยาแบบด่วนๆ แล้วก็พึ่งรู้ว่าลิปมันเภสัชกร เค้ามีตัวใหม่ออกมาอีก 2 ตัว ละสีแพ็คเกจน่ารักเวอร์ สอยมาทั้งคู่เลยค่าทั้งตัว Ultra lip Treatment และ Soft lip care เลย เดี๋ยวไปดูกันว่าเป็นยังไงกันบ้าง


มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย ลิปมันเภสัชกร Ultra Lip Treatment ขนาด 4.5g กลิ่นแครนเบอร์รี่

                       ตัว Package นี่เลิฟมากเลยค่ะ แบบแท่งหมุน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ที่สำคัญคือมีความแข็งแรง ทนทาน มากจ้ะแม่เหมาะกับสาวซุ่มซ่ามอย่างเราเป็นที่สุด เนื้อลิปเป็นสีชมพูสดใสตามสไตล์ลิปมันเภสัชกรเลยจ้าตัวนี้เป็นลิปแคร์สูตรพิเศษ Anti Aging- Moisture Lock ที่อุดมไปด้วยสารบำรุง Vitamin E สารต้านอนุมูลอิสระ เชียร์บัตเตอร์ โจโจ้บาร์ออยล์ น้ำมันรำข้าว และเซรามายด์ โห้อัดแน่นสุดๆ 

เนื้อของ Ultra Lip Treatment ค่ะ มีความฉ่ำแบบนี้เลย

ออยใช้ Ultra Lip Treatment ไป 1 อาทิตย์กว่าๆ นี่เริ่มเห็นผลเรื่องร่องริมฝีปากที่ตื้นขึ้น ดูสุขภาพดี รู้สึกว้าวเลย เนื้อสัมผัสเป็นเชียร์บัตเตอร์ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ปากดูอวบอิ่ม ตอนที่ทาจะมีความอมชมพูเบาๆ แลดูสุภาพปากดี เหมือนไม่เคยปากแห้งมาก่อน คือดีย์มากเวอร์ ใช้ต่อเนื่องตรงขอบปากที่มีความหมองคล้ำดูจางลง ตัวนี้ที่ชัดและประทับใจมากๆเลยคือเรื่องลดร่องลึกของปากออยให้ดีขึ้นจริงๆ

เห็นวาวๆแบบนี้แต่ไม่เหนอะหนะนะ เราจะชอบใช้ในวันที่แต่งหน้าจัดๆ แล้วต้องทางลิปแมท ทาตัวนี้บำรุง แล้วซับความมันออกค่อยทาลิปแมทตาม บอกเลยว่าช่วยได้เยอะมาก ทำให้เราทาลิปง่ายขึ้นไม่ตกร่องคือเลิฟมาก แต่วันไหนอยากดูปากชมพูระเรื่อ ก็ทาเดี่ยว  ได้เหมือนกันนะ

มาต่อกันที่อีกตัวกับ Soft Lip Care ขนาด 8g. กลิ่นเชอร์รี่

ตัวนี้ ออยไปหาข้อมูลมาว่าน้องเหมาะกับริมฝีปากที่แพ้ง่ายมาก ใครที่แพ้ลิปหรือเคยแพ้สารบางตัวในลิป ใช้ตัวนี้แบบออยได้เลยค่ะออยใช้ Soft Lip Care ได้ผ่านฉลุยไม่มีแพ้ ไม่แสบ ไม่ลอก เพราะเค้าเป็น สูตร Hypoallergenic ที่คิดค้นโดยเภสัชกรตามชื่อแบรนด์ เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปาก เอาใจไปเลย 

เนื้อของ Soft Lip Care ค่ะ จะมีความชุ่มชื้นมาก ไม่ค่อยออกสี 

ออยเริ่มใช้ตัว Soft Lip สลับกับตัว Ultra lip เพื่อเทียบความรู้สึกกัน ตัว Soft Lip นี้ออยรู้สึกว่าปากจะดูชุ่มชื่นขึ้นมาก ช่วยเรื่องปากแห้งลอกได้ดีมากเลยค่ะแฮปปี้ กลิ่นก็มีความหอมเชอร์รี่อ่อนๆ ไม่ฉุนเลย เป็นเนื้อเจลแต่ออยว่าแอบคล้ายกลอสชมพูใสๆ น้า ไม่เหนอะหนะ เวลาออยใช้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาปากจะดูนุ่มอวบอิ่มเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 ลิตรไปเลยค่ะ5555   ตัวนี้ยกให้เป็นลิปมัน The best Item อีกตัว รักเพราะไม่แพ้ด้วยแหละ

ครที่มีปัญหาริมฝีปากออยแนะนำลิปมันเภสัชจริงๆ ใช้มากี่รุ่นก็ประทับใจทุกตัวเลย ตัวตลับนี่ไม่ต้องพูดถึงความดีงามเพราะทุกคนรู้ โลกรู้ แต่วันนี้ออยขอสรุปลิปมันเภสัชกรตัว Ultra lip Treatment และ Soft lip care ตามความรู้สึกของออยน้าาา

Ultra lip Treatmen  ช่วยเรื่องลดร่องปากให้ตื้นขึ้นได้ดีมาก เป็นตัวช่วยก่อนทาลิปก็เริ่ดใช้ต่อเนื่องเรื่องริมฝีปากหมองคล้ำค่อยๆดีขึ้น บำรุงล้ำลึก ให้ปากสุขภาพดีขึ้น

Soft Lip Care  ช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื้น เติมน้ำให้ริมฝีปาก แก้ปากแห้ง แตก ลอกได้ดีมาก เหมาะกับคนริมฝีปากแพ้ง่ายด้วยค่า 

                      เราขอคอนเฟิร์มทั้ง 2 ตัวดีจริง ให้ความชุ่มชื้นจริง จากใจคนปากแห้ง แตก เป็นขุย ให้ผ่านไปเลยยย ยิ่งทายิ่งบำรุง แต่ไม่หนักหรือลำคานปากแต่อย่างใด เพื่อนๆลองแล้วอย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะว่าชอบลิปมันเภสัชรุ่นไหน มาเปลี่ยนปากพัง ให้เป็นปากปังชุ่มชื่น อมชมพูน่าจุ๊บด้วยกันฮับบ


OildMeiling

OildMeiling

เรียกเราว่า ออย
เราจะมาแชร์ไอเทมดีๆ มาแบ่งปันกับเพื่อนๆ
เพราะเราเคยอยู่ในช่วงหน้าแพ้ยามา

เลยทำให้ได้ลองผิดลองถูกจนหน้าหายดีแบบปลื้มมากจ้ะแม่ ??

FULL PROFILE