รีวิวสกินแคร์หน้าใสราคาไม่แพง ในเซเว่น

47 8

สวัสดีคะ ทุกคน วันนี้พี่ยะมารีวิว สกินแคร์หน้าใสราคาไม่แพง ในเซเว่นกันจ้า ส่วนตัวพี่ยะเป็นคนชอบลองของอยู่แล้ว555+ คือด้วยความที่ไม่แพงไง ลองไปเรื่อยตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดก็มาแชร์ให้สาวๆได้เป็นแนวทางในการเลือกใช้เนอะ เพราะหน้าใส ใครๆก็ชอบ

วันนี้ก็ ไปสอยมา 6 ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น ไปดูกันเลยคะ

ตัวแรกคือ เจลอโลสกัดเย็น NAMI I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่งเจล) เจลอโลนามิ เป็นเจลว่านหาง จรเข้สกัดเย็นที่เข้มข้นมากถึง 99.5% ที่สามารถคงความสดใหม่ของเจลเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม มีส่วนผสมหลักคือ วิตามินบี3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุมชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว และยังช่วยพลัดผิวเก่า เผยผิวกระจ่างใส ที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึัน ปลอดภัยไร้แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เนื้อจะเป็นเจลสีเขียวอ่อนๆ มีเม็ดบีทข้างใน กลิ่นหอมละมุนๆ หอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่น เกลี่ยง่าย ใช้เวลานิดหน่อยในการซึมซับ ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ

ความรู้สึกขณะใช้ : พี่ยะใช้แล้วชอบ เจลอโลมาก ทาผิวหน้า ทาผิวกาย คือดี เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ใช้เวลานิดหน่อยในการซึมซับ เวลาลมพัด จะเย็นสบายผิวมาก เวลาเจลแห้งแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวค่ะ ผิวฟู นุ่ม เด้ง ลดรอยสิว ตอบโจทย์ คนผิวแห้ง มีรอยสิว แบบพี่ยะมากๆ

ตัวที่ 2  คือ เจลวิตามินซีเข้มข้น Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
 
(นามิ แอม เฟรช เจจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล)

เจลส้มวิตซี ตัวนี้มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู เติบโตจากดินภูเขาไฟ ประเทศเกาหลี ทำให้ส้มที่ได้เป็นส้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้จุดด่างดำ และรอยสิวจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ผิวดูนุ่ม ฉ่ำน้ำ และยังมี กลูต้าไธโอน วิตามิน บี 3 เข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวเนียน เรียบอย่างเป็นธรรมชาติเนื้อเจลใส สีส้มอ่อน มีเม็ดบีทส์สีส้มผสมอยู่ด้วย เมื่อเกลี่ยแล้ว เม็ดบีทส์จะละลายซึมไปกับผิว กลิ่นหอมส้ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ

ความรู้สึกขณะใช้ : พี่ยะใช้เจลวิตซี ทาผิวหน้า ผิวกาย ตัวนี้จะซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ รอยสิวลดลง รู้สึกว่าผิวขาวใสขึ้น เลิฟเลยคะ

ตัวที่ 3 คือ การ์นิเย่ซากุระไวท์ไฮยาลูรอนบูสเตอร์เซรั่ม
 เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยพลังไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่าและสารสกัดซากุระจะตรงเข้าบูสความชุ่มชื้นสู่ผิวเพื่อผิวดูบลิ๊งค์ดูกระจ่างใสอมชมพู และช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นใน 7 วันเนื้อเซรั่ม จะใสๆ เหลว เกลี่ยวง่าย ซึมไว

ความรู้สึกหลังใช้ : พี่ยะใช้แล้วรู้สึกว่าผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง รอยสิว ดูจางลง เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ตัวที่ 4 Snail White Serumซองชมพูขาว ตัวนี้มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ช่วยลดริวรอย มีสารสกัดจากดอกไม้บนเทือกเขาแอลป์ (gigawhite) 7 ชนิด ช่วยลดเลือนรอยแดง และจุดด่างดำ และยังมี ceramosides hp ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวให้เรียบเนียน เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ค่อนข้างใช้เวลา ในการซึ่มเข้าผิว มีความเหนียวผิวเล็กน้อย 

ความรู้สึกหลังใช้ : ด้วยตัวเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นๆ พี่ยะใช้แล้วรู้สึกว่า การซึมเข้าผิวใช้เวลา มันเหนียวๆหน่อย แต่ผิวเด้ง กระชับขึ้น

ตัวที่ 5 โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ เอจเลส ออร่า (OlayNatural White Ageless Aura) “โอเลย์ ซองม่วง” ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญ คือ สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ และวิตามินบี 3 ที่ช่วยลดริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใส บำรุงผิวแบบ 2in1 ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและลดริ้วรอยได้ในซองเดียว และมี SPF 15/pa +++ ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีม สีขาว ทาแล้ว ต้องใช้เวลาเกลี่ย ให้เนียนซึมเข้าผิว 

ความรู้สึกหลังใช้ : พี่ยะเป็นคนผิวแห้ง ทาแล้วเนื้อครีมเป็นคราบต้องใช้เวลาเกลี่ย เพื่อให้ซึมเข้าผิวผิวจะออกไปทางเนียนชุ่มชื้น เคลือบหน้าให้ขาว และปรับสีผิวให้ขาวทันที

ตัวที่ 6 คิวท์เพรส เอท อาวเวอร์ ฟูล ไนท์ สลีป โอเวอร์ไนท์ มาส์ค Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask  มาส์ตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าของเราระหว่างหลับด้วยทรีฮาโลสและไฮยาลูรอนิคแอซิดผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเลที่ปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วยและยังปราศจากแอลกอฮอล์พาราเบนเนื้อมาส์คจะเป็นเจลสีฟ้าใสๆกลนหอมอ่อนๆเกลี่ยง่าย การซึมเข้าผิวใช้เวลานิดนึง

ความรู้สึกหลังใช้ : พี่ยะใช้แล้วชอบ เนื้อเซรั่มเข้มข้นดีมาก เกลี่ยง่าย แล้วยังทำให้ผิวชุ่มชื่นทันทีที่ทาด้วยผิวฟูเด้งสดชื่น เหมาะมากเวลานอนดึก ทาแล้วผิวตื่นสดใส

สรุปประเด็นรีวิวนะคะ

สำหรับในเรื่องของราคา แต่ละตัว เรียงจากความคุ้มค่า ในเรื่องปริมาณและราคาพี่ยะสรุปได้ตามนี้เลยคะ คุ้มค่าที่สุดเรียงจากมากไปน้อย ตามลำดับ

1.เจลอโลสกัดเย็น NAMI 

ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ราคาซองละ ราคา 49 บาท

1.เจลวิตามินซีเข้มข้น Nami 

ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ราคาซองละ ราคา 49 บาท

2.โอเลย์ 

ปริมาณสุทธิ 7.5 มล.ราคาซองละ 20 บาทค่ะ

3.คิวท์เพรส 

ปริมาณสุทธิ 10 กรัม ราคาซองละ ราคา 30 บาท

4.การ์นิเย่

ปริมาณสุทธิ 7.5 มล. ราคา 29 บาท

5.Snail White 

ปริมาณสุทธิ 7 มล.ราคาซองละ 39 บาทค่ะ


เรื่องของเนื้อครีม เนื้อเจล ความซึมไว อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวของพี่ยะ นะคะ เรียงจากซึมไวสุดไป น้อยสุด ตามลำดับ

1. การ์นิเย่

2.เจลวิตามินซีเข้มข้น Nami 

3.เจลอโลสกัดเย็น NAMI

4.คิวท์เพรส 

5. Snail White

6.โอเลย์ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวสกินแคร์หน้าใส แต่ละตัวราคาไม่แพง หาซื้อสะดวกที่เซเว่น สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ของสภาพปัญหาผิวหน้าเราได้เลยนะคะ


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE