[หน้าดำโลกต้องรู้] รองพื้นแบรนด์ไหน รุ่นไหนบ้างที่เราต้องเผื่ออ๊อก-1

53 9

คิสเพิ่งรู้ คุณคงรู้ โลกต้องรู้ 


รองพื้นแบรนด์ไหน รุ่นไหนบ้างที่เราต้องเผื่ออ๊อก-1 ???


อ๊อกนี้ไม่ใช่จางอ๊กจอง จอมนางวังหลังนะคะ แต่เป็น oxidize หรือสีเข้มขึ้นระหว่างวัน ซึ่งเป็นปัญหาระดับโลก ไม่เลือกค่าย จะสายญี่ปุ่น ยุโรป เมกา เจอกันหมดโดยมิได้นัดหมาย


เวลาเลือกสีรองพื้น บางคนบ่นว่า BA เลือกให้วอก ไม่ตรงเฉด บางคนบอกเลือกเข้ม เจ็บใจมาก แนะนำว่าให้เพื่อนช่วยเลือกดีสุด เพราะแสงในห้าง แสงธรรมชาติไม่ตรงกัน เรียกว่าหน้ามืดทั้งอำเภอ เพราะเบอร์ไม่ตรงหน่ะรู้มั๊ย ???



เมื่อวานคิสมาโพส cushion MAC เพราะค่ายนี้ เผื่ออ๊อคได้เลย ดรอปแน่ๆมาแน่ๆ เคยเลือกตรงแล้ว สุดท้ายกินซ้ายกินขวา ต้องไปตั้งศูนย์ใหม่เลยค่ะ จบที่ -1 บ้าง -2 บ้างตามลำบาก ??? 


นอกจากตัวนี้ เพิ่งโดนสดๆร้อนๆคือ HOW(Whoo) เบอร์ 21 ที่เพื่อนส่งต่อความเลอค่ามาให้ อ๊อคเลยกรุงโซลไปถึงกรุงเปียงยางเลยค่ะ หน้าพร้อมดินเนอร์กับคิมจองอึนมากๆ หมองไปไหน ???


อย่าง Estee DW, Covermark รุ่นพี่ทราย 2 ตัวนี้ไม่เผื่อแน่ๆ ลงยังไงได้อย่างงั้นตลอดวัน วันนี้คิสลง MAC cushion NC12 + Covermark YN10 พอดีสุดๆปลื้มมาก (ไม่ลงคอน ไม่ลงแป้ง)


รอแค่ wear test จนสิ้นวัน มาค่ะ รักกันต้องเตือนกัน อะไรต้องรู้ อะไรที่ findation ยังไม่มีข้อมูล จีบันทำได้ ดิดิ๊ด ติดิ๊ดดดด รมต.คิส ผู้มีขนหน้าแข้งนวลเนียน

ไว้กลับมาส่ง WEAR TEST inspired by K'EYE ที่นี่เร็วๆนี้ค่ะ


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE