I'm a Barbie girlเมื่อสาวกบาร์บี้เจอ Barbie x Eglips Collectionสุดน่ารัก ปังมากก

88 34
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าชาว Jeban ทุกคน วันนี้นุ้งนิ้งมาพร้อมกับคอลเลคชั่นสุดน่ารัก เชื่อว่าตอนเด็กทุกๆคนก็ต้องมีบาร์บี้เป็นตุ๊กตาของตัวเอง หรือใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงกันบ้างแหละเนอะ สำหรับคอลนี้นิ้งบอกเลยว่านิ้งเลิฟมาก ชอบมากๆเป็นคนชอบบาร์บี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว พอมีเครื่องสำอางออกออกมานั้นก็คือ

Barbie​ X Eglips

?

Barbie X Eglips?

คอลเลคชั่นที่น่ารักมากๆ แพ็คเกจเอาใจไปเลย คอลนี้มี3อย่างด้วยกัน นอกจากแพ็คเกจจะดีแล้วผลิตภัณฑ์ยังใช้ดีทุกอย่างเลยค่า ไม่ได้อวยแต่คือใช้ดีจริงๆ สีสวยมากๆ

เริ่มที่ Blur Powder Pact

Blur Powder Pact ที่หลายๆคนน่าจะเคยใช้แป้งตลับดำตัวดังของแบรนด์นั้นเอง แต่ครั้งนี้มาในแพ็คเกจบาร์บี้ เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งลายบาร์บี้ด้วยน่ารักมาก เนื้อแป้งละเอียดบางเบา ช่วยเบลอรูขุมขน คุมมันได้ดีผิวดูธรรมชาติ ชอบมากๆ

มี 2 เบอร์คือ 21-ผิวขาวชมพู 23-ผิวขาวเหลือง

Color Fit Eye Palete​

พาเลตที่สีละมุน หวานมากๆ แต่งได้ง่าย Everyday Lookเลย โทนชมพู/น้ำตาล คือน่ารักมาก ในตลับมี 6 เฉดสี เนื้อแมทและเนื้อกลิตเตอร์สุดวิ้ง เนื้ออายชาโดว์เนียนนุ่ม สีชัดติดทนดีมาก ต้องมีๆ จริงค่าพาเลตนี้

สุดท้าย ลิป Misty Velvet Tint

Misty Velvet Tint 4เฉดสี เนื้อที่แล้วละมุนมาก เกลี่ยเบลนง่าย สีแน่นชัดมาก พอทาลงปากมีความนุ่มเบาๆสบายปากมาก กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง สำหรับคนที่ปากแห้งทาได้นะคะ ตัวนี้ทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้งเกินไปนะยังให้ความชุ่มชื้นบนปากอยู่ค่า 

4 เฉดสีมาทั้งโทนสดใส โทนตุ่นๆ 

?01-โทนชมพู เห็นแล้วนึกถึงบาร์บี้เลยสีนี้ ชมพูสว่างทาออกมาสวยน้า ติดทนมากสีนี้ 

?02-โทนส้ม ทาออกมาคือสดใสมากสีนี้ 

?03-โทนชมพูตุ่นๆ ที่ใครๆก็ต้องชอบเลยสีนี้ สวยมาก 

?04-โทนน้ำตาลอิฐ สีนี้ปังน้า ทาออกมาไม่ได้ดูเข้มเกินไป สวยมากๆ

สำหรับใครที่เป็นสาวกบาร์บี้ หรือชอบคอลเลคชั่นนี้หาซื้อได้ที่แบรนด์ EglipsThailland ได้เลยค่า เห็นแพ็คเกจดูสวยหรู แต่ราคาไม่แพง ราคาน่ารักมากๆ บอกเลยว่าของมันต้องมีจริงๆค่า

สำหรับวันนี้นุ้งนิ้งขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE