วี๊ด!!!!! ตลับสวยกับ 3 คุชชั่น ได้ผิวเลิศไม่โป๊ะเผยลุคงานผิวคุณหนูสุดหรูหรา !!

74 14

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊ม ~~~ กลับมาอีกครั้งกับช่วย #รีวิวจ๊ะแม่ มาวันนี้นะคะเราเอาของที่ทุกคนจะต้องมีทุกคนต้องอยากได้เรารวบรวมของเหล่านั้นมาไว้ในเนื้อหาวันนี้เลยค่ะ!!! กล่าวมาขนาดนี้อยากจะรู้ใช่ไหมคะว่าดิฉันนั้นจะเอาอะไรมาให้ทุกคนใด้ดูกันในวันนี้บอกเลยค่ะว่า หลังจากได้กลับมาลองใช้คุชชั่นแล้วนั้น ดิฉันก็ติดคุชชั่นไปเลยค่ะ 55555+ 


และใช่แล้วค่ะในวันนี้ดิฉันเอาคุชชั่นมาให้ทุกคนดูค่ะ เราจะมาบรรยายความเลิศเลอ และนิยามของคำว่า น้อยแต่มากกันค่ะ โดยน้องที่มาร์คเลือกมาในวันนี้นะคะต้องบอก ก่อนเลยว่า บางเบาสบาย ปกปิดในระดับนึง แต่ให้ลุคที่ทุกคนสามารถแต่งได้ง่ายๆ


รวมไปถึงประเด็นสำคัญสำหรับดิฉันที่เป็นปัจจัยหลักในการซื้อเครื่องสำอางค์ โดยเฉพาะคุชชั่นคือ ….. ตลับค่ะ โอ้ยยยยยย  !! มันจะสวยอะไรขนาดนั้นอะ แต่ละอัน ที่เลือกมาวันนี้บอกเลยค่ะว่า ตาแตก ทั้งเนื้อสัมผัส การใช้ และตลับของพวกนาง !! รีวิววันนี้ดิฉันขอพรีหน้าสดให้ทุกคนได้เห็น หนวดอะไรก็ไม่ได้โกนค่ะ !! เอาให้เห็นกันไปเลยว่า น้องทั้งสาม ทำหน้าที่ของพวกนางได้เลิศแค่ไหน ! 

  1. JSM Essential Skin Nuder Cushion 

  2. DIOR Forever Perfect Cushion 

  3. TOMFORD Traceless Touch Foundation

มากันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

JSM Essential Skin Nuder Cushion 


ตัว Skin Nuder เป็นตัวที่มาร์คใช้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เป็นตัวที่ต้องมีติดกรุไว้นั่นเองค่ะ น้องคนนี้มีส่วนผสมที่ให้การบำรุงผิวผสมอยู่ รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะนะคะ น้องมีกลิ่นโสมอ่อนๆด้วยแม่ ! สบายจมูกมาก 555+ แล้วก็ในส่วนของเนื้อนะคะ ปกปิดในระดับนึงไม่ใช่ แบบ โบ้มมมมมม ปิดหมดอะไรขนาดนี้ แต่น้องติดทนค่ะอยู่ได้นานอยู่นะสำหรับมาร์ค สีเหมาะกับผิวคนเอเชีย เกลี่ยง่าย แต่งง่าย สบายๆสำหรับมือใหม่ก็โอเค กันแดดด้วย กันแดดแบบปังๆพร้อมหน้าสู้แสงสุด ด้วย SPF50+ PA+++ วันใดที่คุณต้องการความฉ่ำของผิวอยากได้ลุคที่ดูสาวเกาหลีเกาใจต่างๆ คุณต้องรักน้องคนนี้ค่ะ ดิฉันบอกได้แค่นี้ 


ในส่วนของแพคเกจนั้นนะคะคุณผู้ช๊มมม เลิศ แดง แดงมาก แดงแบบไฟลุกซ์ ไฟแห่งความโหยหาชายโสดของดิฉันนั้นยังไม่ร้อนแรงเท่าตลับที่ได้มาอันนี้เลยค่ะ แดงร้อนแรงถือแล้วดูแพงและเซ็กซี่ !! แล้วคือ ขอเม้านิดนึงได้ปะ 555 คือ นี่ไปซื้อตอนที่เขาจัดชุดเซ็ทในลาซาด้ามา สั่งพรีมาแล้วของก็เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆค่ะ ในราคา 1,600 บาท แล้วแม่ !!! มันได้ตลับแดงตัวลิมิเตท 1990 Record Red Edition เอาจริงๆนะคะ ของเก่ามันหมดพอดี เจอแบบนี้ก็ซื้อสิคะ รออะไร 5555555 อ้อ แล้วตอนซื้อ เขาแถมพัฟสีแดงมาด้วยแม่ และรีฟิลอีก 1 กรุบ ใช้ไปเลยยาวๆค่ะ 555+ 


อ่อลืมบอก สีที่มาร์คใช้คือ Light นะคะคุณขา

DIOR Forever Perfect Cushion 


ใครที่เป็นสายคุชชั่นปกปิดระดับน้อยถึงปานกลางแล้วต้องการลุคที่ไม่ได้ดูวาวมีความแมทคุมมันในแบบพอประมาณและติดทนนานชั้นบอกเลยค่ะว่าน้องคนนี้นั้นคือที่สุดในวันเร่งรีบและพร้อมออกรบในทุกสถานการณ์ !! น้องมีความให้ลุคสวยแมทตลอด 24 ชม แต่เอาจริงๆป่ะคะ ไม่ถึงหรอก 5555 สภาพอากาศเมืองไทย แต่พูดเลยค่ะว่า ทำได้ดี เกลี่ยง่ายอีกเช่นกัน ไม่ค่อยตกร่องนะเอาตรงๆ แล้วก็หอมเล็กๆดิฉันนั้นชอบความหอมในแบบดิออร์ค่ะ แถมมาพร้อมกับกันแดด SPF 35 PA+++ สู้มลภาวะได้ในระดับที่ดีเลยค่ะ 


ในส่วนของแพคเกจจิ้งนั้นว้าวค่ะ ว้าวมาก !! เพราะเป็นลายเดียวกับกระเป๋า Shopping Bag ของดิออร์ที่ออกมาช่วงปลายปีที่แล้วแล้วฮิตมากๆเลยค่ะ ไม่มีเงินซื้อกระเป๋าดิฉันนั้นเลยซื้อคุชชั่นมาแทนก่อนค่ะ 555555+ ชอบสัมผัสความเป็นผ้าๆของนางอะจำแล้วมันแบบหมั่นเขี้ยว แล้วเวลาถือออกไปไหน ดูคลาสซี่ดูแบบรวยอะค่ะ 5555555 รุ่นนี้มาร์คไปได้น้องมาตอนวันแรกที่เขาวางขายที่เคาท์เตอร์เลยค่ะสอยเร็วมากกกก ทั้งๆที่อันเก่ายังไม่หมด 555+

 สีที่มาร์คใช้คือ 2N Neutral ค่ะ

TOMFORD Traceless Touch Foundation 


มาถึงกันที่ความลูกคุณแบบสุดๆตั้งแต่ตลับยันฟินิชลุคที่ได้จากน้องคนนี้ค่ะ น้องเป็นคุชชั่นตัวดังจากทางทอมฟอร์ดค่ะคุณผู้ชมขาาาาา เนื้อและสัมผัสของน้องนั้นเป็นแบบ Satin Matte นุ่มมาก ครั้งแรกเลยที่เคยใช้น้องคือแบบ เห้ยยยยยยย เนื้อคุชชั่นอะไรทำไมมันนิ่มจังอะ เหมือนเอาอะไรมาแปะๆหน้า พัฟ ก็นิ่มเอาดีดี แล้วฟินิชที่ได้คือแบบแมท แมทไม่แห้ง แมทสุขภาพดี เป็นอีกตัวที่มาร์คชอบทาออกกลางแจ้งเพราะว่าน้องคุมมันโอเคเลย ซับนิดเดียวหน้ากลับมาสวยแล้วอะ เนื้อทอมฟอร์ดก็ต้องยอมเขาในเรื่องของ รองพื้น อะจริงๆค่ะ เทใจสุด


ในส่วนของตลับของน้องนั้นบอกเลยว่าหรูหราหมาเห่ามากจ้า 5555+ มีความน้ำตาล ทอง หรูชนิดที่ว่าแบบ ถือขึ้นมาแล้ว ส่องแสงเชิดจรัสเลย ความหรูมันก็ตามสไตล์ของทอมฟอร์ดอะเนอะ เอาจริงๆในบรรดาดีไซน์ของตลับรุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นแบบ ท็อป สุด ของแบรนด์เลย ต้องมีนะคะถ้าใครมาสายแบบ เออหรูหรา อะไรแบบนี้ สามารถไปตามหาน้องได้ที่เคาท์เตอร์ทอมฟอร์ดทุกสาขาเลยนะคะคุณๆทั้งหลายไปเลยค่ะ รีบดิ่งไปเลย 


สีที่มาร์คใช้คือ 5.5 ค่า

จบไปแล้วกับรีวิวในวันนี้ เป็นไงคะ อยากจะได้กันขึ้นมาบ้างหรือยังคะคุณขา รีบๆไปตำนะคะ สามารถไปตามหาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะ 


ใครอยากดูอะไรอีก ข้อความมาบอกได้นะค้า แล้วเจอกันคอนเทนต์หน้าจ้า


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE