พาชมงาน Lancôme Absolue สวยหรู เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนกุหลาบ

73 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว เป็นวันที่ดี และสดใสของเรามากกกก เพราะได้มีโอกาสไปร่วมงาน Lancôme Absolue มาค่ะ โดยปกติเราใช้สินค้าแบรนด์ Lancôme อยู่แล้วด้วย พอได้มาร่วมงานก็ happy สุด ๆ ตีมงานคือสวย หรู และหอมอบอวนไปด้วยกุหลาบ เดินเข้างานมาก็คือสวยจนหลงเลย ^^

Lancôme Absolue

มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ จะมุมไหนก็สวย มีพี่ ๆ ตากล้องพร้อมถ่ายให้ทุกมุมเลย

เข้ามาในงาน ทีมงานก็จะพาเราไปยังโต๊ะของเรา มีชื่อแปะไว้ โต๊ะก็ถูกจัดอย่างสวยงามเหมือนกันค่ะ มีช่อดอกกุหลาบ ที่ติดป้ายชื่อเราด้วยตัวเขียน อันนี้เราชอบมากกกกก มีอุปกรณ์ทานอาหาร และใบเมนู งานเค้าจะจัดเป็นฟีลเหมือน Afternoon Tea เลย มีอาหาร มีน้ำชากุหลาบ มีเครื่องดื่มให้ทานระหว่างรองานเริ่ม

เซ็ตอาหารจะเป็นแบบคำ ๆ มาค่ะ บอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง เราชอบมาการองมากก

เริ่มงานก็จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับตัว LANCÔME ABSOLUE และแนะนำผลิตภัณฑ์ในไลน์ ABSOLUE ด้วยค่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวคือน่าสนใจมาก ๆ ส่าวนตัวเรายังไม่เคยลองในไลน์ ABSOLUE ของเค้าเลย น่าสนใจทั้งตัว BI-AMPOULE และ SOFT CREAM เลยค่ะ เรานั่งดู นั่งฟังถึงส่วนผสม วิธีการผลิตของเค้าแล้วก็อยากจะรีบลองใช้ทันทีเลย

บนโต๊ะก็จะมี LANCÔME ABSOLUE BI-AMPOULE และ LANCÔME ABSOLUE SOFT CREAM ไว้ให้ ตรงนี้เราสามารถทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัวได้เลย ขวดและกระปุกสวยหรูมาก ๆ ค่ะ เราลองเนื้อสัมผัสของทั้งสองตัวนี้แล้ว ชอบทั้งคู่เลย ฮืออออ เค้าบอกว่ายิ่งใช้คู่กัน ยิ่งเลิศนะ

ตัว LANCÔME ABSOLUE BI-AMPOULE 

สามารถนำมาทาปากได้ด้วยยยย ลองเทสแล้ว เลิศ!

หลังจากจบงานก็ได้ถุงของขวัญจาก LANCÔME มา

เป็นสินค้าในไลน์ ABSOLUE ของเค้านั่นเองค่ะ แน่นอนว่าเดี๋ยวเราจะทดลองใช้ และเก็บผลลัพธ์มาฝากทุกคนอย่างแน่นอน อดใจรอผลลัพธ์กันอีกนิดน้าาาาา ^^

ลากันไปด้วยภาพสวย ๆ จากกล้องของงานค่ะ ^^

วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE