เทคนิค ดูแลผิวหน้าแบบครบวงจรด้วย "BeYouPlus"

45 9
     สวัสดีค่ะทุกคน ~ ก่อนหน้านี้เฟิร์นเพิ่งผ่านเทศกาลครีมบำรุงหน้าหมดบ้าน ไม่รู้จะใช้อะไรดีละคือเฟิร์นเพิ่งกลับมาจากทะเลด้วย เล่นทะเลสู้แดดจ้าละเป็นไงล่ะ?!! ผิวหน้าหมองคล้ำจากแสงแดด ไม่สดใสฉ่ำวาว เป็นเครียดมากกกกกกก แถมมีผดเล็กๆขึ้นอีก ฮือออ.. เลยรีบทำการปรึกษาเพื่อนที่ผิวหน้าคือดีย์ ได้ความว่าเฟิร์นควรไปลองใช้สกินแคร์ตัวนี้มาก มันครบวงจร มันดีจริงๆ นางคอนเฟิร์ม! เอ้าพูดขนาดนี้ละ ตามค่ะ!!!
     เจ้าสิ่งที่เพื่อนเฟิร์นพูดถึงนี้ก็คือ "BeYouPlus" ค่ะ เป็นสกินแคร์ดูแลผิวหน้าแบบครบวงจรโดยการเข้าไปเติมเต็ม กระตุ้น ซ่อมแซม ซึมลึก เคลือบ และป้องกันผิวทุกระดับชั้น และเป็น "Clean Beauty" ที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีสารเคมีหรือสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ อย่างพวกแอลกอฮอล์ ซิลิโคน หรือ พาราเบนเลย เพราะฉะนั้น ปลอดภัย ใช้สบายหายห่วง
เฟิร์นซื้อ set คู่มาเลยค่ะคือมีทั้ง Power Lift Serum x Bounce & Bloom Essence
     ตัวนี้คือ POWER LIFT SERUM : TOTAL ANTI-AGING SERUM 
ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวอย่างอ่อนโยน ริ้วรอยจางลง ผิวใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ
เนื้อเซรั่มเข้มข้น กลิ่มหอมหวานแบบผู้หญิ๊งผู้หญิงค่ะ
และ BOUNCE & BLOOM ESSENCE : TOTAL FLOW-REVITALIZING ESSENCE
ตัวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น แลดูอิ่มน้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวี รวมถึงแสงสีฟ้าด้วย และยังช่วยปกป้องริ้วรอยแห่งวัย
เนื้อสัมผัสจะเหลวกว่าอีกตัวค่ะ ซึมเข้าผิวได้ไวเว่ออร์
     
     ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง2ตัวนี้ มีสารสกัดมากถึง 14 ชนิดจากทั่วโลกเลยค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากจริงๆ เพราะโดยทั่วไปแล้ว ขนาดเคาน์เตอร์แบรนด์หลายๆแบรนด์ยังไม่กล้าเอาสารสกัดพวกนี้มารวมกันไว้เยอะขนาดนี้เลย เพราะแต่ละตัวปังมากจริงๆ ไม่ให้บอกว่าคุ้ม! ก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไงแล้ว~ และเฟิร์นว่าถ้าจะเขียนให้ครบทุกตัวรีวิวอาจจะยาวไปนิดเนอะ 555 ขอเลือกสรรพคุณตัวที่ชอบมาให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ
"Rose Placenta" เป็นรกกุหลาบ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง3เท่า ผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคอลลาเจน เพื่อผิวกระชับ กระจ่างใส เรียบเนียน
"Majestem" ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการสลายของคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้น เติมเต็มสารอาหารให้แก่ผิว จึงช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
"Ten's up" สุดยอดผลลัพธ์แห่งการลดเลือนริ้วรอยทันทีที่ใช้ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อผิวกระชับ เปล่งปลั่งชุ่มชื่นในระยะยาว
     และที่เลิศไปกว่านั้น เค้าเคลมมาด้วยว่าเราจะเห็นผลของความผิวกระชับ ความกระจ่างใสและริ้วรอยดูจางลงภายใน7-14 วันแถมยังปลอดภัยด้วยค่ะเพราะได้รับการรับรองคุณภาพ และผลลัพธ์จากสถาบันมาตรฐานระดับโลก Dermscan ด้วยค่าาา อ่ะ เลิศมะ!!
     ส่วนเรื่องวิธีใช้ บอกก่อนว่าขั้นตอนในการลงสกินแคร์บำรุงผิวนะคะให้ลงจากสิ่งที่มีความเข้มข้นน้อย >> มาก คือให้เริ่มจากลง Bounce & Bloom Essenceก่อน แล้วตามด้วย Power Lift Serum นั่นเองค่ะ
หลังจากได้ทดลองใช้
     คือเห็นความเปลี่ยนแปลงใน7-14วันจริงจ้ะเฟิร์นรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น คือเจออากาศร้อนหนาว เจอมลภาวะใดๆก็ไม่หวั่นอะ แถมกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยที่เคยมีดูจางลง สรุปว่า ปลื้มค่ะ!!
     ถ้าหากใครสนใจสามารถเข้าไปดูและติดต่อสั่งซื้อใน Facebook Page ได้เลยค่ะ พิมพ์คำว่า BeYouPlus  ก็ขึ้นมาแล้ว ลองเข้าไปส่องกันดูได้
และเค้ายังมีบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพผิวหน้าฟรี! กับทีมผู้เชี่ยวชาญด้วยนะ~ เริ่มดูแลกันอย่างดี ตั้งแต่ยังไม่ใช้สินค้าเลยหล่ะ!
     เพราะมีของดีๆเลยอยากแนะนำให้สวยฉ่ำวาวไปด้วยกันค่ะ อ่ะ เริ่มยาวไปละพอก่อนดีกว่า อิอิ บายค่ะทุกคนนน ~