รีวิว ฝังเข็มลดสิว (โปรดใช้วิจารณญาณ)

43 7

ทุกคนเคยรักษาสิวในรูปแบบไหนกันบ้างคะ..??

เข้าคลินิก กดสิว ฉีดสิว กินยา ใช้สกินแคร์ กินวิตามิน/อาหารเสริม หรือฝังเข็ม ทั้งหมดนี้เชื่อว่าหลายคนต้องผ่านกันมาบ้างแล้ว 

และวันนี้เราจะมารีวิว การฝังเข็ม เพื่อรักษาสิวกันค่ะ 

มาเข้าเรื่องเลยละกัน ...

   สิ่งจูงใจมันเริ่มต้นขึ้นจากที่เรากังวลเรื่องรอยสิวและสิวของตัวเองมาก มันอยู่ที่แก้มแล้วเป็นจุดแดงๆเต็มแก้มไปหมด พอนึกภาพออกกันนะคะ และตอนนั้นเราก็นึกถึงการฝังเข็มขึ้นมา เลยไปหาข้อมูลดูว่าแบบ มันสามารถรักษาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ได้มั้ย บลาๆๆๆ รวมถึงมีคลินิกใกล้บ้านด้วย (แหมช่างเหมาะเจาะ)
ค่ะ เราไม่รีรอ พอหาข้อมูลได้รวมถึงความอยากลองก็ติดต่อจองคิวกับพนักงานที่คลินิกฝังเข็มทันที ก็เข้าพอหมอ ตรวจพอเป็นพิธี จากนั้นก็ตกลงคอร์สการรักษากัน เลขกลมๆก็หมื่นอัพค่ะ ได้10ครั้ง มีแถมนู่นนี่นั่นฟรีนอกจากการฝังเข็มด้วย
การรักษาสิวและรอยด้วยการฝังเข็มครั้งแรก หมอก็บอก "สิบครั้งน่าจะหาย หมอจะเก็บรอยให้ด้วย รักษาคอร์สเดียวจบไม่ต้องมาแล้วนะ" เราจำได้ขึ้นใจเลย เพราะเราก็คาดหวังกับการรักษานี้
ก็รักษาไปเรื่อยๆ ครั้งที่หนึ่ง สอง สาม สี่ สิวแห้งไปเลย แต่รอยก็เหมือนเดิม ก็เอ๊ะ หมอเก็บรอยสิวยังไงให้นะ บางทีฝังเข็มไปเข็มหลุด นี่ก็นึกว่าจะมาเติมให้ เปล่าค่ะปล่อยไว้งั้น ได้แต่คิดในใจเสียสิทธิเรามั้ยนะ รักษามาเรื่อยๆจนครั้งสุดท้าย หมอดูหน้าแล้วก็บอก รอยสิวเยอะมาก อีกคอร์สมั้ยเดี๋ยวหมอเก็บรอยให้ อ้าวสิ แล้วครั้งก่อนๆล่ะ จุดประสงค์แรกของเราคือรอยสิว แล้วที่ผ่านมาคือ??? นั่นแหละค่ะได้แต่ยิ้มเจื่อน แล้วก็บอกว่าขอคิดดูก่อน
     ก็สรุปได้ว่าแอบเฟลกับการฝังเข็มรักษาสิวนะ นอกจากสิวไม่ได้หายไป รอยก็เป็นเหมือนเดิมด้วย แต่หมอกับพนง.ในคลินิกน่ารักทุกคนค่ะ ถึงจะขายคอร์สที่สองเราไม่สำเร็จก็เถอะ
     ถือว่าเป็นประสบการณ์รักษาสิวอีกรูปแบบ พิมพ์รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่องบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ อยากรีวิวพร้อมระบายไปในตัว5555 ถ้าใครเคยรักษาแล้วมันว๊าวก็ดีใจด้วยค่ะ แต่สำหรับเราน่าจะยังไม่ใช่ทาง ตอนนี้ก็กลับมาดูแลรักษาด้วยตัวเอง เลือกกินอาหารมากขึ้น

     สำหรับคนที่เข้ามาอ่านถึงประโยคสุดท้ายนี้ ก็ขอบคุณมากนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์หรือทางเลือกให้กับคุณได้เนาะ ❤


MyMacaron.




MyMacaron

MyMacaron

?อายุ 23
?ชอบสิงรีวิว
?มีรีวิวเองบางตามอารมณ์
?ตามหาไปเรื่อย

FULL PROFILE