ป้ายยา 10 สกินแคร์ หน้าใสไร้รอยสิว ผิวขาวเหมือนลูกคุณหนู

53 18
สวัสดีค่าซิสส วันนี้เรามาป้ายยา 10 สกินแคร์ ที่ใช้แล้วผิวขาวสวยเหมือนเสกได้ ใครมีปัญหา หน้าหมองคล้ำ รอยสิวเยอะ เราแนะนำให้รีบเข้ามาอ่านกันเลยนะคะ เนื่องจากเราเป็นคนที่บ้าสกินแคร์มากๆ ใครว่าดีก็ไปตำ ในวันนี้เลยอยากมาเป็นผู้ป้ายยาบ้างฮ่าๆๆ เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย แล้วก็อย่าหยุดซื้อด้วยค่ะ 10 ตัวนี้เราคัดมาแล้วว่าเด็ดจริงๆ ใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกดูตามที่ชอบเลยนะ แต่ละตัวก็แตกต่างกันออกไป ทั้งเทกเจอร์แล้วก็ผลลัพธ์ เลือกตัวที่คิดว่าเข้ากับตัวเองกันดูนะคะ ไม่พูดมากแล้วไปรับชมกันเลยค่าา คำเตือน!!ระวังกระเป๋าตังสั่นกันด้วยอิอิ
1.SKINOXY ADVANCED BOOSTER  
สรรพคุณ 
เป็นเซรั่มวิตซีเปปไทด์เข้มข้น 15% ของ SKINOXY ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5 ขั้นตอน พร้อมเสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงขึ้น ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
การใช้งาน 
ตัวแพคเกจเป็นหัวดรอปค่ะ ใช้งานเหมือนเซรั่มทั่วไป ดรอปไว้ที่ฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หรือจะเน้นเฉพาะตรงบริเวณผิวที่มีปัญหาเลยก็ได้ เช่นถ้าใครมีรอยสิวหนักๆหรือบริเวณผิวหน้าช่วงนั้นมีสิวผิวไม่สม่ำเสมอก็สามารถทาทับอีกรอบนึงได้เลย
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์ 
เป็นเนื้อน้ำใสๆค่ะ แต่ไม่ได้ไหลแบบน้ำเซรั่มทั่วไป เนื้อตัวนี้ซึมไวดีมากเลย ทาเยอะก็ไม่เหนียวหน้า เราชอบทาทั่วหน้า1รอบแล้วก็ทารอบ2ตรงผิวที่มีปัญหาหนักๆ เช่น ช่วงนึงเรามีสิวตรงข้างแก้มเยอะ เราก็จะทาย้ำไปอีกรอบค่ะ เพื่อความแน่นหนึบ
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 
สำหรับเรา เราว่าตัวนี้ไม่เข้มข้นมากค่ะ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้ Vit C เพราะถ้าเราเริ่มจากตัวที่เข้มข้นมากเกินไปบางทีอาจจะเเสบหน้าได้ เเต่ผลลัพธ์ถือว่าโอเคเลยนะคะ ผิวบริเวณข้างแก้มที่มีรอยสิวเยอะๆของเราก็จางไวอยู่ค่ะ
ราคา
590 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว
3/5
2.Babalah Whitening Soft Cream Brighten up and moisture
สรรพคุณ 
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดและนวัตกรรมที่คิดค้นจากสูตรของบาบาร่า สารสกัดจาก INACLEAR นวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส ที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับช่วยเรื่องความชุ่มชื้น หน้าอ่อนเยาว์ ผิวสุขภาพดี ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ
การใช้งาน 
ใช้ทาเช้า-ก่อนนอนได้เลยค่ะ เราทาทั้งใบหน้าและลำคอ ไม่ต้องใช้เยอะเพราะเนื้อเป็น Soft Cream ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ หรือใครจะใช้แทน Sleeping Mask ก็ได้นะคะตัวนี้ใช้ได้หมด
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์ 
เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่นๆ เนื้อเป็น soft cream ที่เข้มข้นแต่ทาแล้วซึมไวดีมาก เกลี่ยแล้วฟินสุดๆ เนื้อมันนุ่มเด้งเหมือนเยลลี่เลยค่ะ แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆทาแล้วผ่อนคลายดีมากเลย ยิ่งนอนแอร์ยิ่งต้องทานะคะเพราะว่าหน้าเราจะแห้งง่ายมากๆ
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
ตัวนี้้เป็นลูกรักของเราช่วงนี้เลยค่ะ ตอนแรกซื้อมาลองเพราะเห็นเค้ารีวิวอยู่หลายคน มันน่าสนใจดีค่ะ ผลลัพธ์ของ Babalah ครีมตัวนี้คือว้าวมาก ก่อนอื่นขอชมกลิ่นก่อนเลยเราชอบมาก หอมอ่อนๆ เราใช้แล้วผิวหน้าขาวใสขึ้นจนแฟนทักเลยอะ เนื้อครีมเค้าเข้มข้นดี แต่ไม่หนักผิวอ่ะ แถมมันไม่ได้ช่วยแค่เรื่องขาวนะคะแต่ยังช่วยเรื่องผิวหน้าเนียนนุ่มด้วย ตอนกลางคืนเราโบกก่อนนอนหนาๆเลย พอตื่นมาแล้วหน้เด้งมากกกก พวกริ้วรอยตื้นๆก็จางไวค่ะ สังเกตุบริเวณช่วงหางตาของเราที่ตอนนี้เเทบไม่เหลือริ้วรอยแล้ว เราว่าตัวนี้มันครบเลย วันไหนขี้เกียจก็ทาตัวนี้ตัวเดียวทั้งเช้า-ก่อนนอน แฟนเรายังแย่งใช้ นางบอกอยากหล่อแบบพีช พชร เอ้าจัดไป เอ้อๆตัวนี้ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ
ราคา 
980 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว
4.5/5

3.POND'S White Beauty SPF 30

สรรพคุณ
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด ป้องกันฝ้าแดด ผิวฉ่ำเด้งอมชมพู มีVitamin B3+ ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน SPF 30 PA+++ มีสารป้องกันแสงแดด ที่เหมาะกับประเทศไทย
การใช้งาน
ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ใช้เป็นเหมือนสกินแคร์ในตอนเช้า ข้างกล่องบอกว่าถ้าเราโดนแสงแดดเป็นเวลานานควรทาซ้ำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีค่ะ แต่เราทารอบเดียวนะแค่ตอนเช้ารอบเดียวพอ ถ้าวันไหนรู้สึกว่าต้องโดนแดดจัดๆเราก็จะทาครีมกันแดดเพิ่มไปเลย
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อครีมสีชมพู ลักษณะข้นเหมือนครีมกันแดด/รองพื้นเลยค่ะ แต่เกลี่ยง่ายนะแล้วก็กลืนไปกับผิวเลย ไม่เหมือนครีมปรับสีผิวยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ที่เวลาเกลี่ยแล้วเค้าจะกองๆ พร้อมปรับสีผิวเราให้ขาวขึ้นทันที1-2เฉดสี สำหรับเราใช้แล้วหน้าไม่วอกไม่ลอยนะคะ สบายผิวดี
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 
ตัวนี้เรื่องความขาวใสยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ แต่เราชอบเพราะว่าเราเอาเค้ามาใช้เเทนเบสกับรองพื้นเลย แล้วอีกอย่างคือเค้ามีสารป้องกันแสงแดด spf 30 pa+++ เราเลยหยิบเอามาใช้บ่อย เพราะว่าบางทีขี้เกียจแต่งหน้าค่ะ ก็ทาตัวนี้ตัวเดียวจบและทาแป้งฝุ่นทับหน่อยๆพร้อมออกจากบ้านได้เลยค่ะ
ราคา
259 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว 
3.5/5
4.Namu Life Snail White Moisture Facial Cream
สรรพคุณ
ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากที่มีคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง เต่งตึง กระจ่างใสแบบสุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
การใช้งาน
กดแค่ปั๊มเดียวค่ะตัวนี้ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ตบเบาๆเพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม ตัวนี้ให้ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อครีมสีขาวค่ะ เทกเจอร์ค่อนข้างเหนียวเลย เพราะว่าเค้าใส่สารสกัดจากหอยทากไว้ด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะไม่แรงมาก แต่สำหรับเรา เราจะเอามาใช้เเค่ตอนกลางคืนค่ะเพราะว่าเนื้อเค้าเหนียวพอทาช่วงกลางวันแล้วหน้ามันง่าย
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
ตัวนี้หลักๆเค้าเน้นเรื่องผิวตึงกระชับค่ะ สำหรับเราแล้วเราให้คะแนนความกระชับไป 4/5เลยค่ะ หลังจากใช้ไปประมาณเดือนกว่าๆเรารู้สึว่าหน้ากระชับขึ้น พวกรูขุมขนก็ตื้นขึ้นนะคะ แต่หักไป1คะแนนเพราะว่าเหนียวไปนิสนุง ส่วนเรื่องผิวใส รอยสิวนี่ยังเห็นผลน้อยอยู่ค่ะ
ราคา
750บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว
3/5
5.Olay Prox White
สรรพคุณ 
เซรั่มจากผลิตภัณฑ์ Dermatological Brightening ลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวที่หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอให้สว่างกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ช่วยผลักดันเซลล์ผิวใหม่ ปราศจากน้ำหอม
การใช้งาน
ใช้หลังจากเช็ดโทนเนอร์ หรือน้ำตบ นะคะตัวนี้ นางไม่ใช่ Pre Serumค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยหรือใครกลัวเปลืองก็ทาก่อนนอนอย่างเดียว
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากเลยค่ะตัวนี้ เป็นเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นๆ แต่เมื่อเราเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวดีเลยค่ะ แตกต่างกับเซรั่มบางตัวที่เนื้อข้นเกินไปจนมันไม่ค่อยซึมเข้าผิว ตัวนี้ทาไปแล้วเวลาลงครีมตัวอื่นๆตามท้ายแล้วไม่เป็นขุยค่ะ ส่วนกลิ่นก็หอมอ่อนๆไม่แรงมากค่ะตัวนี้
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 
หลังจากใช้ตัวนี้ได้ประมาณ2สัปดาห์ เรารู้สึกเลยว่าสีผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้นและก็ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ เค้าเหมือนค่อยๆเข้าไปผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราให้ออกไปแล้วเผยผิวใหม่ออกมา เวิร์คมากเลยค่ะแต่ราคาถือว่าแรงอยู่
ราคา 
1,999 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว 
4/5
6.KIEHL'S Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment
สรรพคุณ หลักๆจะช่วยเรื่องสิวให้หายไวขึ้นค่ะ โดยเฉพาะพวกรอยแดงๆที่สุดของความน่าเบื่อเป็นอะไรที่หายช้ามากๆ ตัวนี้มีส่วนผสมซึ่งประกอบไปด้วยซัลเฟอร์ และวิตามินบี 3 เพื่อแทรกซึมเข้าสู่ผิวอย่างทั่วถึง และช่วยจัดการปัญหาและสาเหตุของสิวอย่างมีประสิทธิภาพและลดรอยแดงได้ดี
การใช้งาน
ตัวนี้เอาไว้ทาบริเวณที่เป็นสิว หรือเป็นรอยแดงค่ะ ไม่ต้องทาทั่วใบหน้านะคะ เพราะเค้าเป็นครีมที่เอาไว้ทาเฉพาะจุด เราจะเอามาทาบริเวณที่เป็นรอยแดงค่ะ
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์ 
เป็นเนื้อครีมสีขาวค่ะ เนื้อเหมือนยาทาสิวที่เทกเจอร์จะเข้มข้นหน่อยๆ ตัวนี้ทาไปแล้วมีความหนืดเกาะผิวต้องค่อยๆเกลี่ยนะคะ เนื้อถือว่าหนักเลย เค้าถึงให้เอามาใช้แค่เฉพาะจุด ส่วนกลิ่นก็คือเหมือนยาค่ะ ไม่มีความหอมใดๆ ไม่ต้องทาเยอะนะคะบางๆก็พอ เพราะว่าเค้าค่อนข้างแรงทีเดียว
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 
สำหรับเราหลังใช้ตัวนี้ได้ประมาณ1เดือนที่เห็นผลชัดๆเลยคงเป็นที่รอยแดงค่ะ จางลงไวมากๆถ้าเรารู้สึกว่า เอาล่ะเริ่มมีสิวแดงๆก็แต้มไปเลยค่ะ วันต่อมารอยแดงๆมันจะดีขึ้นและหายไปเลย เรารีบทาก่อนที่มันจะอักเสบ แล้วเป็นรอยดำมันเพราะว่าถ้าเป็นรอยดำมันจะยิ่งรักษายากขึ้นค่ะ เพราะฉนั้นตัดไฟตั้งแต่ต้นลมเลย แต่ต้องขอบอกก่อนเลยว่าตัวนี้เค้าค่อนข้างแรงนะคะ ตอนทาแรกๆอาจจะเเสบๆคันๆ ต้องลองใช้ทีละนิดก่อนว่าได้มั้ย
ราคา 
1400 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว 
4/5
7.Eucerin Ultra White Spotless Double Booster Serum
สรรพคุณ 
เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่มี 2 พลังเข้มข้นไว้ในขวดเดียว แต่เก็บเซรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ Thiamidol โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก Pure Hyaluronช่วยฟื้นบำรุงเต็มความอิ่มฟูทุกมิติ เผยผิวดูขาวใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์
การใช้งาน 
เวลาปั๊ม 1 ครั้ง เค้าจะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาพร้อมกันเป็น 2 เซรั่มค่ะ เราจะบีบออกมาไว้ที่หลังมือแล้วก็วนๆให้เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเข้ากันแล้วก็นำมาแต้มบริเวณใบหน้า5จุดแล้วก็เกลี่ยๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์ 
ตัวนี้พิเศษตรงที่เค้ามีสองเนื้อผลิตภัณฑ์ในตัวเดียวกัน ด้านนึงเป็นเนื้อเซรั่มเจลใสๆ อีกด้านเป็นเซรั่มสีเหลืองอ่อน เวลานำมาทาผสมกันจนเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว เค้าก็ซึมเข้าผิวดีค่ะทาไปแล้วผิวลื่นๆ เนื้อเซรั่มกลิ่นดีมาก กลิ่นหอม อ่อนๆ
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
ตัวนี้เค้าเข้าไปรักษาฝ้าได้อย่างดีเลยค่ะ บริเวณโหนกแก้มฝ้าจางลงไปเยอะมากตัวนี้แม่เราก็ใช้อยู่แต่ราคาค่อนข้างสูงเลย แต่เราแอบรู้สึกว่าแอลกอฮอล์เค้าเยอะนะคะ ใครที่แพ้แอลกอฮอล์อาจจะใช้แล้วไม่เหมาะเท่าไหร่ ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้เพราะนางเป็นเวชสำอางด้วยแหละ
ราคา 
2100 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว 
4/5
8.Skinsista Vit C Extra Bright Booster
สรรพคุณ
เป็นวิตามินซีบูสเตอร์เข้มข้น พร้อมผสานไฮยาลูรอนิค ด้วย Time Released Encapsulated Vitamin C วิตามินซีรูปแบบแคปซูลนาโน ที่กักเก็บคุณค่าวิตามินซีลงลึกถึงชั้นผิวแท้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและบำรุงให้ผิวขาวใส ภายในเวลา 9 วัน
การใช้งาน
เซรั่มตัวนี้มาในรูปแบบขวดดรอปค่ะ ใช้งานง่าย เวลาใช้ก็คือหยดไปเป็นจุดๆบริเวณผิวหน้าประมาณ3หยด แล้วก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะเดี๋ยวจะแสบเอาได้
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อเซรั่มใสๆด้านในมีกิมมิกเล็กๆคือมีเม็ดวิตามินซีสีเหลืองค่ะ เราว่าตัวนี้เหนียวไปหน่อย เวลาทาลงไปในผิวแล้วมันรู้สึกเหนียวๆหนึบๆ ต้องปล่อยไว้สักพักหรือไม่ก็ใช้พัดลมช่วยเป่าถึงจะหายเหนียว เราเลยเอามาทาเฉพาะช่วงกลางคืนค่ะ
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
Vit C ตัวนี้เค้าดังมาสักพักแล้วนะคะ หลังจากที่เราใช้มาเราว่าเวิร์คเลยค่ะขนาดเราเอามาใช้แค่ช่วงกลางคืนด้วยความที่นางเป็นเซรั่มวิตซีเข้มข้น ตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเราใสขึ้นค่ะ แต่ไม่ได้ขาวไวแบบตัวอื่นๆ ดูใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ราคาเหมาะกับนักเรียนนักศึกษาค่ะตัวนี้
ราคา
490 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว
3/5
9. Kiehl's Dermatologist Solutions Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
สรรพคุณ
เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% ที่จะช่วย ฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอย เพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า
การใช้งาน
ใช้เหมือนเซรั่มปกติเลยค่ะ เซรั่มข้นมากไม่ต้องทาเยอะ เว้นบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะ ใช้ทาเช้าเย็น หรือถ้าใครกลัวหน้าบางหรือไวต่อแสงก็ทาแค่เฉพาะกลางคืนก็ได้ค่ะ เราไม่แนะนำให้ทาควบคู่กับครีมที่มีเทกเจอร์เป็นน้ำนะคะมันจะทำให้เนื้อครีมหลุดออกมาเป็นขุยได้
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์
เทกเจอร์เค้าเป็นเนื้อเซรั่มข้นๆเลยค่ะ มีสีเหลืองอ่อนๆ เวลาเกลี่ยไปที่ผิวแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนทาไพร์เมอร์ เพราะว่าเค้าเป็นวิตซีทีเข้มข้นมาก ใช้เทคนิคพิเศษในการกักเก็บความสดใหม่ในตัวผลิตภัณฑ์ หลายๆคนถึงกับมีดราม่าว่าทำไมมันทาแล้วเหมือนทาไพร์เมอร์ แต่เปล่าจ้านางตั้งใจทำออกมาเพื่อให้เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ไม่ผสมน้ำ เป็นเทคนิคลับของแบรนด์
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
ถ้าให้ชัดเจนจริงๆตัวนี้จะเน้นช่วยเรื่องริ้วรอยเป็นสะส่วนใหญ่ เรารู้สึกว่าริ้วรอยบนใบหน้าจางลงโดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตาค่ะ ตอนแรกคงคิดว่าตัวนี้คงช่วยเรื่องหน้าขาวใสที่1แต่ถ้าลองไปศึกษาดีๆแล้วเอฟเฟคหลักๆของเค้าจะไปช่วยทางเรื่องริ้วรอย และตามมาด้วยความขาวใสค่ะ ซึ่งถือว่าโอเคเลย แต่ราคาสูงหน่อยนะคะตัวนี้
ราคา
3200 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว
4/5
10.Mizumi Marine Sugar White Essence
สรรพคุณ
ให้ความชุ่มชื้นยืดหยุ่นกับผิวในทันทีที่ใช้ ไม่รบกวนการบำรุงผิวในขั้นตอนอื่น ๆ และการแต่งหน้า และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มระหว่างวันมีวิตามินบี 3 เข้มข้นสูงสุด 4% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส
การใช้งาน
เราใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยเทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ลูบเบา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ อาจใช้ฝ่ามือกดซ้ำตามผิวหน้า เพื่อให้ความร้อนจากฝ่ามือช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติค่ะ
เทกเจอร์ผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำเบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ ตบๆไปที่หน้าแล้วซึมเข้าผิวเลยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ด้วย
ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
หลังจากเราใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มทันทีทุกครั้งหลังใช้ ใครที่รู้สึกว่าผิวขาดน้ำ ไม่เด้งฟูเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เนื้อเค้าชุ่มฉ่ำดี ยิ่งวันไหนเราเอาใส่ตู้เย็นแล้วเอามาตบๆตอนเช้านะคะจะรู้สึกได้ถึงความเฟรชเลย พอลงสกินแคร์ตัวอื่นตามก็ยิ่งช่วยให้สกินแคร์ตัวนั้นๆซึมไวขึ้น เป็นPre skincare อีกตัวที่ควรจะมีติดบ้านไว้เลยค่ะ
ราคา
1,390 บาท
คะแนนผิวใสไร้รอยสิว
4/5
เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 สกินแคร์หน้าใสที่เราเอามาป้ายยากันในวันนี้ เราตั้งใจทำมากๆเพื่อให้เพื่อนๆได้ลองตัดสินใจว่าตัวเองเหมาะกับอันไหน ถ้าใครไปซื้อมาแล้วช่วยกลับมารีวิวให้เราด้วยนะว่าปังมั้ยอะไรยังไง^^ หวังว่าคงจะถูกใจกันนะคะทั้งนี้ทั้งนั้นเคล็ดไม่ลับของเราคือต้องเลือกตัวที่ทั้งช่วยเรื่องความกระจ่างใสแล้วก็ความชุ่มชื้นด้วยนะคะถึงจะยิ่งปัง หน้าขาวแต่แห้งกรังก็ไม่ไหวนะคะซิส ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายบายจ้าาา


SweetDreamPrincess

SweetDreamPrincess

FULL PROFILE