ANR สูตรใหม่ ดียังไงกันนะ?

48 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวอีกที ชื่อปิงปองนะคะ อายุ 30 กว่าๆ แล้ว ปองได้รับตัว Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex ไซส์ 7 มล. มาลอง เรยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ^_^

ต้องบอกก่อนว่าปองคุ้นเคยกับ ANR ดีมากๆ ใช้มาเกือบ 10 ปีแล้วค่ะ ไม่ได้ใช้ต่อเนื่องนะคะ ใช้ๆ หยุดๆ เบื่อก็นอกใจไปตัวอื่นบ้าง 555+ แต่ที่กลับมาตายรังตลอดเพราะเค้าเป็นเซรั่มที่ช่วย Repair ได้ดีสมชื่อเลยค่ะ ด้วยความที่มีอาชีพเป็นวิศวกรโยธาทำให้ต้องออกแดดบ่อย ไปไซต์ไปสำรวจ ถ้าไม่เจอแดด ก็เจอฝุ่นมุดท่อต่างๆ ผิวเลยพังบ่อยมาก เดี๋ยวก็แพ้ผื่นขึ้น สิวขึ้น หน้าโทรม บางทีทำงานเหนื่อยๆ อยากกลับมาดูซีรี่ย์ นอนดึกอีก หน้าเหี่ยวไวมากค่ะจากการใช้ชีวิต แต่ได้ตัว ANR เนี่ยอยู่คู่กันมาตลอด เวลาไหนที่รู้สึกว่าผิวไม่ไหวแล้วหยิบมาใช้คือดีขึ้นทุกครั้งไม่เคยทำให้ผิดหวัง
มาถึง ANR สูตรใหม่ที่ได้ลองนี้ ค้นพบว่ามัน เห็นผลเร็วขึ้น !! แบบปกติสูตรเดิมเราจะรู้สึกว่าเวลาหน้าพัง ใช้ ANR ประมาณไม่เกิน 1 สัปดาห์ในการกู้ซากหน้า แต่สูตรใหม่เรารู้สึกว่าใช้ครั้งแรกก็ว้าวเลย พอดีผิวเหมือนเป็นผื่นๆ ตรงข้างจมูกก่อนจะเริ่มใช้ตัวนี้ แต่พอใช้คือวันแรกหน้ายุบเลย เหมือนเค้าปรับสูตรให้เห็นผลไวขึ้น Calm ผิวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องผิวแน่นฟู ดูกระชับขึ้นเราว่าดีมาตั้งแต่สูตรเดิมยันสูตรใหม่เลยค่ะ
ส่วนเรื่องเนื้อเซรั่มส่วนตัวว่าไม่ต่างอะไรจากสูตรเดิมค่ะ เป็นน้ำเหลวๆ สีชา ซึมง่าย กลิ่นคล้ายบ๊วยเหมือนเดิม เราไม่ค่อยชอบกลิ่นนะ แต่นั่นแหละมันดีไง เรื่องกลิ่นก็ข้ามไปได้ค่ะ 555+ โดยรวมก็ชอบมากๆ ค่ะ คงจะเปลี่ยนมาซื้อสูตรใหม่หลังจากสูตรเก่าหมดแน่ๆ ค่ะ เพราะตัวนี้ขาดไม่ได้เลย ไม่มีติดบ้านไม่ด้าย

สำหรับใครที่ช่วงอายุประมาณเรา 30+ แนะนำมากๆ ค่ะสำหรับตัวนี้ ผิวนุ่ม ฟู เด้งจริงๆ ค่ะ ช่วยซ่อมผิวโทรมให้กลับมาดูมีน้ำมีนวลและเรียบขึ้นด้วย รักหมดใจเลยยย


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE