THANN Travel Set กลิ่นสปาในแบบพกพา

47 9

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาอวดของขนาดพกพากันบ้างนะคะ คิดว่าหลายๆ คนน่าจะชอบซื้อสินค้าประเภท Travel Set ไว้สำหรับเดินทางกัน เราก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบซื้อค่ะ มันแสนจะสะดวกสบายเวลาเดินทาง ไม่ต้องกลัวลืมนู่นนั่นนี่ เพราะเค้าจัดเซ็ตมาให้แล้ว ซึ่งแบรนด์ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ คือ แบรนด์ไทยอันแสนโด่งดังในเรื่องสปา ที่มีชื่อว่า THANN เราขอแนะนำแบรนด์สักเล็กน้อยนะคะ


เค้าเป็นผลิตภัณฑ์จากพฤกษาธรรมชาติที่ช่วยดูแลบำรุงผิวและเส้นผม ผสานศาสตร์บำบัดแบบธรรมชาติและวิทยาการสมัยใหม่ด้านการดูแลผิวพรรณที่ได้การยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง


THANN เน้นส่งเสริมการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคารพสิทธิของมนุษย์ และไม่ใช้แรงงาน เด็ก  โดยมีส่วนผสมสำคัญมาจาก Rice Bran Oil ที่สกัดจาก Oryza Sativa หรือ ข้าว พืชสำคัญของประเทศไทยที่มีมากว่า 5,000 ปี อันอุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็น วิตามิน อี อาทิ Gamma Oryzanol, Tocopherol, Tocotrienol ทั้งนี้ THANN เป็น   แบรนด์แรกที่นำใบชิโซะ มาสกัดด้วยนาโนเทคโนโลยีจนได้ Nano Shiso Extract นำมาเป็นสารสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และผ่านการทดสอบทางประสิทธิภาพด้านผิวหนังจาก Spin Control Asia (France) Co., Ltd


ด้วยผลิตภัณฑ์และการออกแบบที่โดดเด่น ทำให้ THANN ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย และมีสาขามากถึง 18 ประเทศเลยนะคะ


THANN

EDEN BREEZE

BODY PAMPERING SET



ในเซ็ตประกอบด้วย

  • Eden Breeze Body Butter  ขนาด 40 g
  • Aromatherapy Shower Gel  ขนาด 100 ml.
  • Aromatherapy Shampoo  ขนาด 100 ml.
  • Aromatherapy Conditioner  ขนาด 100 ml.

เซ็ตนี้จะเน้นในเรื่องความอ่อนโยน รักษาสมดุลตั้งแต่ผมไปจนถึงผิวพรรณ มอบความสงบผ่อนคลาย ปรับสมดุลอารมณ์และจิตใจด้วย Rose และ Jasmine essential oils 


THANN

Oriental Essence Collection

Travel Set



ในเซ็ตประกอบด้วย

  • AROMATHERAPY SHOWER GEL  ขนาด 60 ml.
  • AROMATHERAPY SHAMPOO  ขนาด 60 ml.
  • AROMATHERAPY CONDITIONER  ขนาด 60 ml.
  • RICE EXTRACT BODY MILK  ขนาด 60 ml.
  • BATH AND MASSAGE OIL  ขนาด 60 ml.

ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม พร้อมบำรุงหนังศรีษะและดูแลทำความสะอาดผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ จากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ทำสี ดัด หรือ ยืด ผสานคุณค่าการบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม พร้อมทำความสะอาดผิว และ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวาของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจาก Lemongrass และ Kaffir Lime


THANN

Aromatic Wood Collection

Joy & Uplifting



ในเซ็ตประกอบด้วย

  • RICE GRAIN SOAP BAR  ขนาด 30 ml. 

  • AROMATHERAPY SHOWER GEL  ขนาด 30 ml.

  • AROMATHERAPY SHAMPOO  ขนาด 30 ml.

  • AROMATHERAPY CONDITIONER  ขนาด 30 ml.

  • RICE EXTRACT BODY MILK  ขนาด 30 ml.

ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม พร้อมบำรุงหนังศรีษะและดูแลทำความสะอาดผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ จากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ทำสี ดัด หรือ ยืด ผสานคุณค่าการบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม พร้อมทำความสะอาดผิว และ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวาของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจาก Orange, Tangerine และ Nutmeg

ทั้งหมดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบผลิตภัณฑ์แนวธรรมชาติ หรือคนที่ชอบแนวสปาก็ไม่ควรพลาดนะคะ รับรองว่าจากไซส์เล็กที่ทดลอง ได้เพิ่มไซส์ใหญ่กันแน่นอนค่ะ แค่ในเรื่องกลิ่นเค้าก็ชนะใจเราไปแล้วค่ะ แค่อาบน้ำ สระผม ก็ผ่อนคลายแล้ว ถ้ายังไม่พอก็ยังใช้ออยล์นวดตัวได้อีก ไม่แค่นั้นนะคะ หลังอาบน้ำก็ทาโลชั่นต่อได้อีก ต้องฟินให้สุดไปเลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE