แนะนำครีมซองเซเว่นที่ใช้ประจำ

48 9

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เข้าสู่ช่วงท้ายๆปีกันแล้ว พวกงานเทศกาลต่างๆค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้เราอาจจะได้ใช้ชีวิตกันนอกบ้านซะส่วนใหญ่ เรื่องความสวยความงามต้องมาแล้วแหละ วันนี้ก็เลยถือโอกาสหยิบครีมซองเซเว่นที่ กต. ใช้เป็นประจำ ใช้แล้วชอบมาฝากทุกคนด้วย หลักๆก็จะมีเซรั่ม ครีมหน้า แล้วก็ BB CC ประมาณนี้เลย มีตัวไหนบ้าง ตามมาเลยงับ

“ตัวนี้ความรู้สึกตอนใช้จะมีความเย็นๆ ซึมไวดีนะ ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหน้า ชอบมาก กลิ่นดี”

เรื่องคุณสมบัติ Vit C ก็ตามที่เพื่อนๆ ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่าช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวต่างๆช่วยกระตุ้นการผลัดเซลผิวเก่าพื่อเผยผิวใหม่กระจ่างใส ช่วยให้สิวอุดตันดูลดลง ทั้งนี้ ยังช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับอีกด้วย ส่วนน้ำผึ้ง นอกจากจะให้ความชุ่มชื่นแล้ว ยังมีคุณสมบัติสมานผิว และฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วยค่ะ จะดีต่อผิว ดีต่อใจขนาดไหน

“ตัวนี้หลังใช้จะให้ความรู้สึกเดียวกันกับตัวส้มเลย แต่เราชอบกลิ่นของตัวนี้มากกว่า รู้สึกคลีนๆ ซึมไว ไม่เหนอะผิวหน้า พวกรอยจากสิวตัวนี้หายไวนะ เอาอยู่มาก ต้องบอกก่อนว่าเราชอบอะไรที่เป็นเจลๆแบบนี้มากอะ รู้สึกใช้แล้วหน้าฉ่ำ
เลยจัดมา 2 สูตรเลย หลังจากนั้นก็ติดงอมแงม”

น้องค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

“ตัวนี้หลังใช้รู้สึกว่าซึมไว ไม่หนักผิวหน้า น้องเค้ายืนหนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ
ลังใช้ประมาณ 2 อาทิตย์นี่คือรู้เรื่อง”

น้องเป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น x 7 เท่า

“ชอบตัวนี้ที่ความบางเบาแต่ปกปิดได้ดีมาก คุมมันได้ดีตลอดทั้งวัน วันไหนอยากแต่งลุคผิวแมทๆคือต้องตัวเลยนี้”
นวัตกรรมใหม่ของ แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์   ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ  ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสาน วิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว  ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ในขั้นตอนเดียว

“ซองดำมีแล้วก็ต้องมีซองขาวทุกคน บตบก.หลายคนคือซื้อดำมาก็ต้องซื้อขาวอะนี่ก็ซื้อตามเค้า55555 สุดท้ายแล้วก็คือรัก เพราะ2สูตรก็คือให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกันออกไป ตัวนี้ใช้แล้วไม่หนักผิว แถมผิวดูสว่างขึ้น ออร่าขึ้น ไปรท์ขึ้นมาก วันไหนอยากได้ลุคฉ่ำๆต้องน้องคนนี้”

CC Cushion สูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ เปล่งประกายมีออร่าทันทีที่ทา ช่วย ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เมคอัพติดทนนานขึ้นพร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี

เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน

“ตัวนี้ปกปิดดี เรียบเนียน ไม่ดรอปในระหว่างวัน บางเบามากๆ ปกติเป็นคนที่ใช้ Cushion ได้ไม่นาน ไม่ถึงครึ่งวันคือก็ตกร่องหรือเป็นคราบแล้วอะ แต่ตัวนี้ไม่เลย เอาอยู่ ทั้งวัน”

ที่สุดของคุชชั่น ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน บางเบา ไม่ตกร่อง ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป หน้าไบร์ขึ้นทันที  เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน พร้อมกันน้ำ และสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB  ด้วยสารสกัดจาก ดอกเดย์ลิลลี่ ดอกสึบากิ และ ดอกซากุระ ที่ตรงเข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก นอกจากนั้นยังมี Titanium Dioxide ซึ่งเป็นสารกันแดด แร่ธาตุจากธรรมชาติที่จะช่วยกระจายรังสียูวีออกไป ไม่ให้เข้ามาทำร้ายผิว จึงช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติไว้ได้

และนี่ก็คือครีมซองเซเว่นที่เราใช้เป็นประจำ ส่วนใหญ่ก็ชอบใช้ของพวกนี้คือมันหาซื้อได้ง่าย วันไหนเราไปตจว.แล้วลืมเมคอัพหรือครีมก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ แล้วบางตัวก็คือใช้ดีมากๆด้วย ใครใช้ตัวไหนอยู่แชร์กันได้น้า -3-


Phetlada Henkaew

Phetlada Henkaew

สวัสดีค้าบบบ กต.เองน้า
เขียนรีวิวไม่เก่ง แต่อยากบอกต่อ เราจะสวยไปพร้อมกันนะคะสาวๆ

***ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE