ไม่ต้องกังวลกับปัญหาหน้าหมองแล้ว เพราะเรามีคำแนะนำดีๆเกี่ยวกับสกินแคร์เพิ่มความกระจ่างใสมาให้คุณ!

54 10

OLDROCK ANTI ACNE BAR SOAP FOR SENSITIVE SKIN

♡ สาวๆที่คลิกกระทู้นี้เข้ามาคงจะกำลังเจอปัญหาเดียวกับป๊อบอยู่แน่ๆเลยใช่ไหมคะ ปัญหานั้นก็คือ ผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส แล้วยังโดนสิวรบกวนอีก T_T ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารำคาญใจมากๆ เพราะเราต้องพบเจอกับผู้คนมากมายในแต่ละวัน ผิวหน้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นเราจึงต้องรักษาให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใส ไร้สิว และดูมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

♡ สกินแคร์ที่ป๊อบจะมารีวิววันนี้ก็คือสบู่ล้างหน้าของแบรนด์ Oldrock ค่ะ สบู่ล้างหน้าตัวนี้จะเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ปราศจากน้ำหอมและ BHA ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอ่อนโยนต่อผิวหน้าแน่นอน ตัวนี้ป๊อบไปได้มาจาก Beautrium เด้อ ตอนแรกก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมาลองป๊อบได้หากระทู้รีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความกระจ่างใสและกำจัดความหมองคล้ำบนผิวหน้าอ่านดู ก็เจอรีวิวเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้เยอะเหมือนกัน ประกอบกับราคาที่ไม่แพงด้วย ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู

♡ รีวิวหลังการใช้งานนะคะ พอใจมาก ๆ เพราะใช้ไปสัก4-5 วันเริ่มรู้สึกแล้วว่าผิวเราดีขึ้น และอีกอย่างที่ชอบคือหลังล้างหน้าเสร็จแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย เนียนนุ่มมาก ๆ  สิวก็ลดลงด้วย ด้วยราคาที่ไม่แพงแบบนี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากจริง ๆ สำหรับสาว ๆ ในวัยเรียน หรือจะเป็นวัยทำงานแล้วก็ยังใช้ได้เช่นกันนะคะ ใครสนใจก็พิกัด Beautrium โลดดดด​