สวยด้วยเซเว่น EP.1 แต่งหน้าใสๆ​ ไปคาเฟ่​ ด้วยเครื่องสำอาง​ 7-11🌸☕✨

50 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้มีความเห่อเบาๆ ก่อนไปคาเฟ่ เพราะว่าส้มจะมาสอนแต่งหน้าใสๆ ด้วยเครื่องสำอางซองที่มีขายในเซเว่น คือทางแบรนด์ส่งมาให้ทางไปรษณีย์ปุ๊ป แกะใช้แต่งปั๊ีปเลย อยากรู้ว่าจะแต่งออกไปอย่างไร เราไปดูในคลิปนี้เลยค่า

การลงสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าสำคัญมาก นอกจากช่วยเรื่องการบำรุงผิวแล้วยังทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย ขั้นตอนแรกเริ่มด้วย NAMI I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลส้มวิตามินซีจากเกาะเซจู ช่วยฟื้นฟูผิวโทรมอย่างเร่งด่วน รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอย รอยหมองคล้ำใต้ตาดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ มีกลูต้าและวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวขาวเปล่งประกาย

ตัวนี้ส้มใช้หมดไปหลายซอง และก็้เคยรีวิวมาแล้วด้วย ผลลัพธ์คือ ผิวของส้มดูใส เรียบเนียนขึ้น ส่วนเรื่องรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาต้องใช้เวลาสักพักจนจะเห็นผล และที่ชอบด้วยก็คือ นางไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน คือตอนแรกใช้แล้วเหมือนจะแพ้แต่ความจริงแล้วใช้แล้วไม่แพ้แถมหอมสดชื่น เย็นสบายผิว (เมื่อแช่เย็นก่อนใช้) ด้วย 

ปริมาณสุทธิ 30 กรัม

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าทั่วไป

ต่อไปเป็นงานผิว ส้มใช้ NAMI Make up Pro CC Ready Cushion ซองสีขาว เป็นคุชชั่นในรูปแบบซอง ตัวนี้จเน้นบำรุงผิวชุ่มชื่นดูกระจ่างใสมากกว่าการปกปิด สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง แต่คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ อำพรางรูขุมขน รอยสิว จุดด่างดำ ปกปิดเนียนใสเป็นธรรมชาติ มีวิตามินซี กลูต้า และปกป้องแสงแดดด้วย SPF35 PA++ ให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี



เนื้อครีมเหลวๆ แต่หนืดเล็กน้อย สีมีความโทนเหลือง เพราะเค้าออกแบบสีให้เข้ากับคนไทย พอเวลาเกลี่ยทาบนใบหน้าคือรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า เหมือนทาคุชชั่น รู้สึกแห้งไว เบาสบายผิว แทบไม่ต้องทาแป้งทับเลย ส่วนเรื่องการปกปิดคือไม่ได้เน้นการปกปิดอะไรมาก ใครที่มีรอยสิวเข้มๆ ตัวนี้จะเอาไม่อยู่ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย หรือใครต้องการปกปิดเนียน กลบรอยสิวอยู่หมัด แนะนำเป็น BB Wet to Powder ซองสีดำค่ะ 

ปริมาณสุทธิ 7 กรัม

ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-11 เกือบทุกสาขา และร้านค้าทั่วไป

หลายคนยังไม่รู้ว่า แบรนด์นามิมีอายไลเนอร์ด้วย เพราะหายากในเซเว่น คือไม่มีขายเลย เขาออกมารุ่นเดียวและสีเดียวด้วย อย่าง NAMI Double Black Eyeliner จะแตกต่างจากอายไลเนอร์ที่ส้มใช้ตรงที่เป็นอายไลเนอร์เนื้อแมตต์ หัวแปรงเพียงแค่ 0.52 mm. พร้อมด้ามจับพิเศษ จับถนัดมือ ทำให้เขียนควบคุมเส้นได้ง่าย ที่สำคัญแท่งเดียวสามารถเขียนได้หลากหลายลุค ทั้งลุคหวาน เปรี้ยว แซ่บ ได้หมด แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ไม่แพนด้าด้วย



ส่วนตัวส้มชอบอายไลเนอร์แบรนด์นี้มากกว่าอายไลเนอร์แบรนด์อื่นๆ ที่เขียนยาก จับไม่ถนัดมือ ควบคุมเส้นได้ไม่ดี ทำให้เละ พังได้ง่าย ยิ่งตาส้มไม่ค่อยนิ่งด้วย55 แต่สำหรับนามิเขียนง่ายเลยค่ะ คือส้มเขียนตั้งแต่ตรงกลางตาไปยังหางตาก่อนแล้วเขียนตรงหัวตาทีหลัง ตอนแรกๆ ดูเหมือนจะเลอะ แต่สามารถควบคุมทิศทางการเขียนได้จริง ดูเลอะน้อยลง แถมเขียนได้เส้นเล็กได้อีกด้วย ส่วนเรื่องการกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนค่อนข้างดี แต่จะมีเลือนๆบ้างเล็กน้อย แถมล้างออกง่าย ไม่เป็นแพนด้าด้วย  

ปริมาณสุทธิ 1 กรัม

ราคา 149 บาท (แท่งนี้ส้มซื้อมา 75 บาทจากโลตัส)

หาซื้อได้ที่โลตัส เอกเพรสทุกสาขา และร้านค้าทั่วไป

แต่งแต้มสีสันทั้งตา แก้ม และปาก ด้วย NAMI Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek สีที่ส้มใช้คือสีเบอร์ 03 Caramel Pink ตัวนี้เป็นลิปมอยส์เจอร์แมตต์สูตร 3in1 ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อนุ่มลื่น เม็ดสีแน่นชัด กลบปากคล้ำได้มิด ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย พร้อมสารบำรุงจากเชียบัตเตอร์ และวิตามินอี บำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น สาวๆ ปากแห้งไม่ต้องกลัวว่าทาลิปแมตต์แล้วปากแห้งอีกเลย มาพร้อมแปรงหัวตัดพิเศษ ทาง่าย เก็บขอบปากได้ไม่เลอะ 

ส้มชอบสีนี้มาก สีชมพูสวยมากๆๆ ทาแล้วได้ลุคหวานๆ คุณหนูๆ ซอฟต์ๆ ดูไม่ซีด เนื้อลิปนุ่มลื่น ทาง่าย ไม่เลอะขอบปาก แถมเวลาปิดแมสก์สีลิปก็ไม่เลอะแมสก์ด้วย ส่วนตัวส้มชอบลิปแบบซองมากกว่าลิปแบบแท่ง เพราะแบบแท่งส้มใช้แล้วเลอะแมสก์ สำหรับลิปซองนามิ คือแทบไม่ต้องเติมเยอะเลย เติมนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่เป็นคราบด้วย ส่วนพอเอามาทาตาเม็ดสีนัวๆ ละมุนๆ แต่ระหว่างมีแอบเลือนบ้าง พอเอามาทาแก้มก็พอดูมีเลือดฝาด สีไม่ได้ชัดจนเป็นตูดลิงไปเลย



ปริมาณสุทธิ 2 กรัม

ราคา 49 บาท

สำหรับสี N3 หาซื้อได้ที่เซเว่นบางสาขา, โลตัสเอกเพรส และร้านค้าทั่วไป


เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับการแต่งหน้าด้วยครีมซองเซเว่น ทั้งราคาถูกมาก มือใหม่แต่งตามง่ายและรวดเร็ว หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนชอบกันนะคะ

วันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE