รวมสินค้าที่คนเป็นสิวต้องใช้~

52 15
WITH <strong>Niki</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองงงงสวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกเเล้ววันนี้เราจะมาเเชร์สิ่งดีดีให้กับใครที่กำลังพบเจอกับปัญหาสิวก่อกวนใจอยู่ ไม่มั่นใจเวลาหน้าสด หรือต้องคอยใช้คอลซีลเลอร์ รองพื้นหนักๆหน้า เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาสิวเเบบนี้เลย 


...ก็เคยคิดอยู่ว่า ถ้าวันนึงเราไม่เเต่งหน้าจะเเปลกมั้ยนะ เเล้วหน้าสดก็ไม่ได้สวยขนาดนั้นเพราะมีสิวต่างๆนานา เริ่มท้อใจ 


เเต่วันนี้ชีวิตเราง่ายขึ้นมากๆเลยหลังจากที่ได้ลองสินค้าสิวที่เราลองเเล้วไม่เเพ้ เขาช่วยให้สิวลดลง ช่วยให้เรามั่นใจในหน้าสดมากขึ้น เเต่งหน้าน้อยลงได้เพราะพวกเขาจริงๆ 


เรามาพบกับเขากันเลยดีกว่า

เเท่น~

สินค้าทั้งหมดนี้ช่วยกอบกู้ผิวหน้าที่เป็นสิวของเราเองค่าทุกคนนนน สาวๆเเพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะ เราคนนึงเลยที่เเพ้ง่าย เลือกซื้อสกินเเคร์เเต่ละทีก็ต้องศึกษานานมาก เเต่น้องๆเหล่านี้คือผ่านฉลุย!


ตัวเเรกกันเลย..

MEDERMA Intense Gel ครีมรักษาแผลเป็นจากสิว มีเดอมาขนาด10g เจลลบรอยแผลเป็น ชนิดนูน และคีลอยด์ แผลจากการผ่าตัดก็ใช้ได้หลุมสิวที่ลึกช่วยให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เราใช้เเล้วก็ไม่เเพ้ค่ะเเต่จะเเต้มเเค่กลางคืน ตัวนี็เราไม่มช้หลังจากที่บีบสิว ต้องใช้เฉพาะตอนสิวเเห้งเท่านั้นน๊าาา



ตัวที่สองที่เราใช้...


Kaokoh เขาค้อทะเลภู Neem & Witch Hazel Acne Spot Gel เจลแต้มสิวธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ เค้ามีส่วนจากธรรมชาติล้วนนน สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Limonoids จากสะเดา ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยวิช ฮาเซลซึ่งมี Tannins ที่ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง 

ลดสาเหตุสิว ลดรอยแดง ไม่ทำให้ผิวลอก



มากันที่ตัวที่สาม..


chamé acne clear mask ตัวนี้จะหาซื้อยากนิดนึง เป็นมาส์กหน้าลดสิวสูตรธรรมชาติตัวนี้เราใช้เดือนละ2-3ครั้ง เพราะขี้เกียจมาส์กฮ่าๆๆ เเถมไม่มีเวลาด้วย เเต่เขาช่วยเรื่องลดสิวอักเสบ ยิ่งเเช่ตู้เย็นมาส์กเเล้วจะเย็นๆหน่อย ช่วยให้สิวเเดงๆยุบลงนั่นเองค่าาา


ตัวที่4ตัวนี้~

Dr. May เซรั่มป้องกันสิว ใครหน้าเเพ้ง่ายต้องลอง!! เจ้าตัว Dr. May ไม่มีส่วนผสมของน้ำปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารกันบูด ผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เค้ามีส่วนผสมของ B3, BHA, วิตามินอี, Thyme Kill ที่ช่วยปลอบประโลม และป้องกันสิวอย่างอ่อนโยน ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ


เเละมาตัวที่สำคัญของเราในวันนี้เขาคือพระเอกที่มาช่วยให้ผิวหน้าเราดีขึ้นเลย><\\

นั่นก็คือ

NIKI Anti Acne Toner Essence ตัวนี้เขาเป็นโทนเนอร์น้ำตบ เขาช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด สิวเสี้ยน ยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย P.acne  

โทนเนอร์น้ำตบตัวนี้เค้าไม่ทำให้ผิวเราแห้งตึง เเถมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปรับสมดุลผิวหน้า และกระชับรูขุมขน สาวๆคนไหนที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้ค่ะเพราะเขาช่วยลดความมันด้วยทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงยิ่งขึ้น และที่สำคัญลดปัญหาการเกิดสิว ไม่มีน้ำหอม พาราเบน สาวๆที่หน้าเเพ้ง่ายเป็นสิวง่ายเเนะนำมากๆเลยค่ะ

NIKI Anti Acne Toner Essence เขามีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของ ...


✨ชะเอมเทศ​ ที่จะช่วยลดการอักเสบ ลดการแพ้ระคายเคือง 

✨ชาเชียว ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่เสีย ลดการสร้างน้ำมันบนผิวหน้า สาวหน้ามันไม่ควรพลาดเลยนะเนี่ย 

✨Witch hazel ที่เค้าช่วยเรื่องการสมานผิวกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น คือลองใช้มา ได้ซักพักแล้วก็คือแบบเฮ้ยยยย มันโอเคเลย

สามารถใช้เป็นทั้งน้ำตบ ตบที่หน้าเบาๆได้เลยยย หรือจะเทใส่สำลีเช็ดหน้า เเปะใส่หน้าไว้ก็ได้ประสิทธิภาพเหมือนกันค่าาา เขาซึมเข้าผิวหน้าได้เร็วมาก ใช้เเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ 


ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาช่วยบำรุงได้ดีมาก  เห็นชัดเลยคือความชุ่มชื้นค่ะ ชอบมากกกก ขาดไม่ได้เลยจริงๆ เราใช้เทใส่สำลีเช็ดหน้าก่อนลงสกินเเคร์ตัวอื่นๆตลอดเลย


เเละนี่คือก่อนเเละหลังใช้ที่เราได้ถ่ายไว้เทียบกันค่ะ ดูจากที่เเก้มจะมีสิวนูนๆขึ้น เขาค่อยๆยุบลงเเละจาง  เขาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เเละให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย เเถมตัวผลิตภัณฑ์เราใช้เเล้วไม่เเพ้ เข้ากับผิวเรามากๆ

เเละสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาทุกคนไปก่อนหวังว่าวันนี้จะมาเเชร์สิ่งดีดีให้กับทุกคนได้ทราบทั่วกันค่า สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่อย่าเพิ่งท้อกันนะ 


ใครที่ใช้เเล้วเห็นผลยังไงไว้มาเเชร์เล่าสู่กันฟังได้นะค่าาา


บ๊ายบายยยย


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE