เอาใจผู้ชายที่บ้าน ผิวหมองคล้ำเป็นฝ้าหายได้ง่ายๆ ด้วย MELAMII

41 8
          ปัญหาคุณผู้ชายหลักๆเลยคือไม่ดูแลผิว ชอบคิดว่าไม่ต้องบำรุง จนต้องแพ้ให้กับ “ฝ้า” ไหนจะผิวหน้าหมองคล้ำ เพราะคุณทั้งหลายชอบพาหน้าอันหล่อเหลา (มั้ง) ไปท้าแดด ท้าฝุ่น ท้าลม โดยไม่สนใจฟ้า ดิน และแสงแดดบ้านเรากันซะเลย ไม่ต้องใครหรอกค่ะ คุณสามีเราเองแหละก็ไม่อยากจะบ่นหรอก แต่ไม่ก็เคยทาครีม ทาเซรั่มเลย ปล่อยให้ผิวต้องรับสภาพอายุ 30++ อย่างไร้การบำรุง หนำซ้ำยังอยู่กับหน้าจอมือถือเล่นเกมส์อยู่ตลอด โดยไม่ได้สนใจว่าแสงสีฟ้าจากมือถือก็เป็นสาเหตุฝ้า กระ เช่นกัน จนเราทนไม่ไหวต้องหาครีมมาให้ และด้วยวัยที่เข้าเลข 3 ไปหลายปีจะมาใช้ครีมบำรุงผิวเบาๆก็ไม่คงอยู่ จนต้องลำบากดิฉันหาครีมทาฝ้ามาให้นางลอง ปรากฏว่าคุณเค้าติดใจ ฝ้าจางลง ผิวหน้าดีขึ้น

          Melamii ครีมทาฝ้าแบบ 4 in 1 ตัวนี้เท่านั้นใช้หลอดเดียวก็สามารถยับยั้ง ลดเลือน บำรุง และป้องกันผิวหมองคล้ำเป็นฝ้าไปเลย สำหรับคุณผู้ชายใช้ตัวนี้ คู่กับกันแดดไม่ต้องหลายขั้นตอนให้วุ่นวายใจ
          ครีมทาฝ้าตัวนี้สามารถกอบกู้ผิวคล้ำ ฝ้าแดดของคุณแฟนดิฉันได้ ผิวดูใสขึ้นใน 14 วัน สมกับคำร่ำลือ สาวๆส่วนใหญ่ก็รู้อยู่แล้วว่า ฝ้าคือปัญหาผิวที่แก้ไม่หาย หรือต้องใช้เวลานานมาก เพราะมันเกิดจากกระบวนการผลิตเม็ดสีที่มากเกินไปภายใต้ผิวหนัง ครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้ ช่วยยับยั้งทุกกระบวนการเกิดฝ้า แถมเค้าล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า เขาใช้นวัตกรรม Melasmiin X4 Technology  ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย ไม่มีเคมีรุนแรงและสารไฮโครควิโนน ใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลใจ
          พอเราลองให้คุณสามีใช้ไป 14 วัน ทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เห็นได้เลยว่าผิวหน้าดูสว่างขึ้น รอยฝ้า กระจากแสงแดดเริ่มจางลง สังเกตเห็นไม่ชัดเหมือนก่อนหน้านี้ ริ้วรอยต่างๆก็ดูจางลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย ลองสัมภาษณ์แฟนเกี่ยวกับครีมตัวนี้เขาก็บอกว่า หลังจากทาแล้วก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมซึบซาบได้เร็ว (อย่างที่รู้ๆว่า คุณผู้ชายเขาไม่อดทนให้หน้าเหนอะอย่างสาวๆ) และพี่ๆที่ทำงานก็ทักว่าหน้าดูสดใส ดูหล่อขึ้นผิดหูปิดตา #เล่าไปก็ดูภูมิใจไปด้วยนะ5555
หนุ่มๆท่านไหนเริ่มมีฝ้า กระ หรือจุดด่างดำอย่าละเลยที่จะดูแลนะคะ ถ้าไม่รู้จะซื้อยังไงลองแชร์ลิงค์นี้ไปฝากคุณแฟนซื้อให้แทนก็ได้ ช่องทางการจัดจำหน่ายก็สะดวก ตามไปหาซื้อได้ที่ Boots หรือร้านขายยาร้านค้าทั่วไปได้เลยค่ะ


Sukanya Wangmul

Sukanya Wangmul

สวัสดีค่า กวางน้อย จ้า :) ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่เลข3 แล้ว ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เพราะกวางเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วด้วย อยากมีแรงไปเที่ยว วิ่งเล่นกับลูกไปนานๆ และช่วงนี้กวางกำลังสนใจการทำขนม ทำอาหารด้วยและชอบเขียนรีวิวสิ่งต่างที่ได้ทดลองใช้จริง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE