[REVIEW] Flawless Me Vanilla Mousse Sunscreen SPF50 PA+++ครีมกันแดดเนื้อมูสในตำนาน💕

37 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

..ถ้าพูดถึงครีมกันแดดเนื้อมูส 5-7ปีที่แล้วเป็นกระแสและฮิตมาก แบบปาดตัวเดียวจบ สวย เด้ง ตลอดวันงี้เลย✨และก็มีกันแดดเนื้อมูสตัวนึงที่ใครๆก็พูดถึง นั่นก็คือ.. Flawless Me Vanilla Mousse Sunscreen SPF50 PA+++ โดยแบรนด์ Flawless Me อยู่คู่คนไทยมานานถึง7 ปี และเจ้าของแบรนด์ คุณ Onnbaby ก็  Beauty blogger ที่เรารู้จักกันดีนี่เอง?

แบรนด์ Flawless Me เป็นแบรนด์ที่เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ทุกชิ้นเลย ตั้งแต่ skincare จน ถึง โหมด makeup เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์ Flawless Me อ่อนโยนต่อผิวมากๆ? ซึ่งวันนี้ตุ๊กตูนจะมารีวิวครีมกันแดดเนื้อมูสในตำนานตัวดังของแบรนด์..ไปดูรีวิวกันเลย^^

Flawless Me Vanilla Mousse Sunscreen SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดด เนื้อมูสสีเบจที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย พอทาลงที่ผิว เค้าจะปรับผิวของเราให้สว่างขึ้นแต่ไม่ลอย แต่ทำให้ผิวของเราเนียนขึ้นมากๆ ทาง่ายใช้แค่มือก็สวยเลย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ บางเบา สบายผิว แถมเค้ายังมีสารบำรุงผิวด้วย มี Aloe Vera และ Centella ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นบำรุงผิวของเราได้ตลอดทั้งวันเหมาะกับสาวๆที่ผิวแห้งมาก และมีกันแดดมากถึงSPF50pa+++ ปกป้องแสงแดดได้ทั้งUVA และUVBเลย

..พอทาให้ดูครึ่งหน้าแล้วเห็นได้ชัดเจนเลยใช่มั้ยว่า Flawless Me Vanilla Mousse Sunscreen SPF50 PA+++ นอกจากจะทำให้หน้าเราเนียนขึ้น ผิวใสไบรท์ขึ้นแล้ว เค้ายังสามารถปกปิดรอยดำใต้ตา ทำให้รอยกระสีน้ำตาลตรงแก้มจางขึ้นด้วย.. โอ้ว้าว✨

วันนี้เลยลองแต่งหน้าแบบไม่ลงแป้ง ไม่ลงรองพื้นใดใด แค่กันแดดจาก flawless Me ตัวเดียวไปเลย  มาซูมผิวให้ดูกันใกล้ๆ ก็จะได้ผิวที่ดูช่ำเนียน ไม่โบ๊ะ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆเลยเนอะ ?

Finish look ก็จะได้งานผิวประมาณนี้อะจร้า ? หลังจากที่ได้ลองใช้ ก็ชอบในความนุ่มของเนื้อมูสที่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่หนา และสีกันแดดเข้ากันดีกับผิวมาก ไม่ทำให้ผิวเหลืองหรือคล้ำลง และไม่ลอย..

เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองกันแดดเนื้อมูสในตำนานดูบ้าง ตุ๊กตูนจะเป๊ะช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ให้ด่านล่างนี้นะจ๊ะ วันนี้มารีวิวแค่นี้ ไว้คราวหน้าหาอะไรมารีวิวใหม่นะจ๊ะ ..ถ้าใครอ่านถึงบรรทัดสุดท้าย ขอให้สวยขึ้นกว่าเดิมสัก2เท่าละกัน เพี้ยง! วันนี้ไปแล้วบายๆจ๊ะ?


Line : @flawlessmethailand

FB : Flawless Me Thailand
Products

IG : flawlessmethailand



Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE