น้ำหอมสำหรับคนรักสายขนม กับ Montale Niche Designer 😌

66 11

☃️❄️เมื่ออากาศเริ่มเย็นขึ้น ได้ทีหยิบน้ำหอมหวานๆมันๆแนวขนมๆ มาฉีดเป็นอะไรที่หอมน่ากัดมาก น่าหยิก..!  ขึ้นชื่อว่าMontale น้ำหอม Niche Designer บ้านเกิดอยู่ที่ฝรั่งเศส ที่สวยทั้งรูปและกลิ่น ใครชอบกลิ่นแนวของหวาน เจ้านี้เค้าถนัดครับ ทำได้เหมือนและหอมมากๆ ใครสายของหวานแนะนำเลยครับ?


ตัวที่ผมโปรดปราน คือ ช็อกโกแลต?กับกาแฟ☕️ ส่วนวนิลาเค้ก? เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งได้เข้ามาหวานหอมเค้กนม ไม่แพ้กัน ไปดูทีละตัวกันครับ

✯Montale - Chocolate Greedy ?
•ตัวนี้ออกมาปี2007 แม้ว่าจะนานแล้วแต่ก็ยังเป็นตัวที่ขายดีตลอดกาล เพราะทำกลิ่นของช็อกโกแลตได้เหมือนมาก ตอนที่ซื้อมาครั้งแรกแล้วฉีด บอกเลยว่าทำให้หวนนึกถึงวัยเด็ก ภาพของ ? ช็อกโกแลตรสส้มอิมพิเรียล ลอยตึงเข้ามาเลย กลิ่นเปิดหอมหวานด้วยช๊อกส้ม กลิ่นปลายจะนัวด้วยวนิลา ใครเป็นสายช็อกโกแลตไม่ควรพลาดกลิ่นนี้ กลิ่นช็อกโกแลตหอมติดตัว ฉีดทีไรจนคนรอบข้างทักขึ้นว่า หอมช๊อคโกแลตจัง ! เหมาะกับฉีดวันหยุดสบายๆใสๆดูน่ารักน่ากินเลยทีเดียว


?Notes:

•Cacao, Vanilla, Tonka Bean, Coffee, Dried Fruits, Bitter Orange

✯Montale - Intense Cafe ☕️
•มาถึงกลิ่นนี้ที่ถูกใจคอกาแฟ หรือคนที่ชอบดื่มด่ำและมีความสุนทรีกับกลิ่นกาแฟคั่วหอม เป็นน้ำหอมที่ทำออกมาขายปี2013 ตัวนี้อาจจะไม่ได้เหมือนซะทีเดียวแต่ก็มีกลิ่นอายที่สามารถรับรู้ได้ กลิ่นเปิดจะเข้มข้นด้วยกุหลาบ กาแฟ กลิ่นปลายวนิลาจะมาแทน พร้อมด้วยความอบอุ่นของ Spicy จะบอกว่าผมชอบเอากาแฟตัวนี้มาฉีดผสมกับช็อกโกแลต เพื่อตัดความเข้ม ทำให้วันนั้นเราจะได้กลิ่นเป็น ดาร์คช็อคโกแลต มอคค่า เก๋ไปอีกแบบ

?Notes: 

•Floral, Rose, Coffee, Vanilla, White Musk, Amber

✯Montale - Vanilla Cake ?
•น้ำหอมตัวสุดท้ายน้องใหม่เพิ่งได้มาไม่นานนี้ ถูกปรุงกลิ่นและผลิตออกมาปี2018 ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบกลิ่นน้ำหอมที่เป็นแนวหอมหวานเลยเป็นที่มาของการที่เสาะแสวงหาน้ำหอมที่จะคอยเติมเต็มความรู้สึกเหล่านั้น เลยมาเจอตัวนี้ Vanilla Cake แค่ได้ยินชื่อก็ซื้อมาแบบไม่ลังเลเลยเพราะรู้ว่ายังไงก็ต้องหอมแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้น ฉีดปุ๊บกลิ่นเปิดคือหอมแอลมอนด์ คาราเมลฟุ้งเลย สักพักเราจะได้กลิ่นวนิลานม สุดยอดใครชอบกลิ่นนมหอมหวานตัวนี้คือที่สุด ตัวเราจะกลายเป็นขนมนมเนยเหมือนเพิ่งออกจากเตาอบเลยล่ะครับ


?Notes:
•Madagascar Vanilla, Milk, Caramel, Meringue, Almond

✍︎สรุป:

ส่วนใหญ่น้ำหอมแบรนด์นี้เป็น EDPหมดเลย ดังนั้นความทนไม่ต้องถามถึง เพราะติดยิวยาวนานทั้งคืน ติดเสื้อข้ามวันยังหอม เวลาฉีด แค่1 -2 สเปรย์ก็พอแล้ว ฉีดเยอะไปมีมึนครับ แต่น้ำหอมของเค้าจริงๆใช้ได้ทุกฤดูนะครับเพียงแค่ว่าถ้าใช้ช่วงอากาศเย็นรึหนาว กลิ่นมันจะอบอุ่น อบอวลส่งเสริมกันดีมากๆเลยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE