🌼🌼 Calendula flower เจอดอกนี้เข้าไปรักหมดใจเลยยย~💛🍃 🌼🌼 [Kiehl’s]

40 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีทุกคนนะคะะะ กลับมาเจอกันอีกแล้ววววว ?? กระทู้ที่แล้วขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆนะคะ ดีเกินคาดเลย!!! ?? สร้าง passion ให้มาเขียนรีวิวของดีๆอย่างต่อมาได้ดีมากๆ 555555
สำหรับวันนี้ อย่างที่เห็นชื่อกระทู้แล้วก็ค่อนข้างชัดเจนมากนะว่าจะมารีวิวอะไรกัน เชื่อว่าถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่เกี่ยวกับเจ้าดอก Calendula ?? เชื่อว่าสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือน้องคนนี้แน่นอน!! “Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free” น้องคนนี้เค้าก็โด่งดังมากๆอยู่แล้ว เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่โดนป้ายยาแล้วก็แอบลองใช้มาซักพักนึงแล้ว วันนี้เลยว่าตัดสินใจมารีวิวป้ายยาสาวๆที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อดี ไม่ซื้อดีกันดีกว่า ??? ว่าน้องเค้าเด็ดดวง ลงทุนแล้วจะคุ้มค่าขนาดไหนนน~
สิ่งที่เราชอบและสะดุดตาน้องคนนี้มากๆเลยก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้ากลีบๆดอกๆที่ลอยอยู่ในขวดนี่แหละ คือรู้สึกว่ามันเรียล แตกต่างจากสกินแคร์อื่นๆมาก ชั้นมาจากธรรมชาติจริงๆนะ ใส่มาให้ดูเต็มๆเลยนี่แหน่ะ ???? ซึ่งเจ้ากลีบนี้ก็คือกลีบของ Calendula นั่นเอง โดยเจ้า Calendula นี้ก็มีสรรพคุณเด่นๆเลยก็คือ “ให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง ลดการอุดตันของผิว ปลอบประโลมและช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวนุ่ม รู้สึกสบายผิว” ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาเทียบให้ดูกันชัดๆเลยว่าก่อน-หลังใช้น้องเค้าเนี่ยมีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง นอกจากตัว Calendula แล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆก็คือ Allantoin และ Great Burdock ซึ่งหลักๆก็คือลดพวกความระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ ที่สำคัญน้องเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันรวมถึงผิวท่ีมีแนวโน้มแพ้ง่ายอีกด้วยนะ
สำหรับเราใช้แล้วให้คะแนนตามนี้เลย~
ความชุ่มชื้น: ⭐️⭐️⭐️⭐️
ลดรอยแดง ความระคายเคือง: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
แต่งหน้าง่ายขึ้น: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
มีทริคเล็กๆมาฝากกันคือ ช่วงแรกที่หน้าเรามีสิวผดเห่อขึ้นมา เราก็เทโทนเนอร์ใส่สำลีให้ชุ่มๆเลยแล้วแปะทิ้งไว้ 5-10 นาทีก่อนแต่งหน้าค่ะ ช่วยได้มาก ????? หรือใครจะหยดใส่เม็ดมาร์กใช้ตอนกลางคืนคิดว่าก็น่าจะเวิร์คดีนะคะ ????
ช่องทางการซื้อก็มีเยอะมากกกกกทั้งเคาน์เตอร์ของเค้าซึ่งสามารถตามไปดูได้ที่เว็บของ kiehl’s เลยค่ะหรือจะซื้อช่องทางออนไลน์ก็ได้สะดวกมากๆ ***แต่!! ระวังของลอกเลียนแบบนะคะ ต้องดูดีๆกันมากเลย***
?? ยังไงถ้าใครเคยใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาแชร์กันนะคะ??
สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปเท่านี้ ขอบคุณทุกๆกำลังใจเลยนะคะ ????? หวังว่าจะติดตามกันในกระทู้ต่อไปเรื่อยๆน้าาาา ❤️?????????


Be-bow Urassaya

Be-bow Urassaya

ว่างๆมารีวิว รีวิวจับฉ่าย รีวิวตามใจ อะไรดีพ้มก็ว่าดี ???
ติดตามไปดูไลฟ์สไตล์ในมุมอื่นๆของเราได้ตามช่องทางนี้เลยยยย
IG: urassaya_bb
FB: Be-bow urassaya

FULL PROFILE