เพียวไลน์ ออร่า หรือ เภสัช ศึกโลชั่นผิวขาวยี่ห้อไหนขาวกว่ากัน

41 6
สวัสดีคร่าาาาาา วันนี้เราจะมารีวิวโลชั่นผิวขาวเพียวไลน์ ออร่า และเภสัชแบบเทียบกันชัดๆ แต่ก่อนเราใช้เภสัชมาก่อน แล้วเราพึ่งมาค้นพบตัวใหม่ ซึ่งเราว่าเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกับเภสัชมากๆ แค่พูดก็ตื่นเต้นละอ่ะ เพราะไม่คิดเลยว่าจะมีคู่แข่งมาสู้กับเภสัชได้ มาเริ่มกันเลยดีกว่า
เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี 

เริ่มด้วยเนื้อสัมผัสแรกนะคะ เป็นโลชั่นที่เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ใครชอบโลชั่นที่บางเบาตัวนี้ตอบโจทย์นะคะ ส่วนผสมหลักที่ใช้ วิตามินบีสาม ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมือกหอยทาก ช่วยผิวยืดหยุ่นตึงกระชับ สารสกัดส้มยูซุ ลดเลือนผิวหมองคล้ำ และดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเตอร์ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่สำคัญหอมมากกกกกกกกก แบบหอมติดตัว จนเราดมแขนตัวเองตลอดเลย
กลิ่นหอมที่เราพูดถึง ไม่ได้หอมแบบฉุนนะคะ เราว่าหอมกลิ่นส้มยูซุ รู้สึกสดชื่น เหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ ประมาณนี้ค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าโลชั่นบางเบาจริง เกลี่ยงาน ไม่เหนียวเหนอะ ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว เมื่อทาไปแล้วผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน 


ส่วนความขาว กระจ่างใสนั้น ตอนใช้อาทิตย์แรก หลังทาเราสังเกตว่า เฮ้ย ผิวดูสุขภาพดีอยู่นะ แต่มาเห็นผลชัดๆ ตอนประมาณช่วงอาทิตย์ที่ 3 - 4 ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น น่าจะเพราะมีสารกันแดดทั้ง UVA และ UVB เราเลยคิดว่า โอเค ที่แบบโอเคเลย เดี๋ยวจะมีคนไม่เข้าใจใช้คำนี้ดีกว่า เริ่ดไม่ไหว แม่!!!

สรุปจุดเด่นของตัวนี้ เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นหอมติดทน                              ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เมื่อใช้แล้วขนไม่ยาว
ราคา 39 บาท / 150 ml
หาซื้อได้ที่แมคโครและซีเจ ซุปเปอร์มาร์เก็ต   
เภสัช เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่ง โลชั่น สูตร ผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน B3

มาต่อกันด้วยเภสัช เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่ง เนื้อสัมผัสจะไม่บางเบามาก ซึมเข้าผิวใช้เวลานิดนึงค่ะ มีกลิ่นหอม ไม่ฉุนนะคะ ส่วนผสมที่ใช้นั้นมีอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ เรสเวอราทรอล ฟื้นฟูสภาพผิว วิตามินบีสาม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ส่วนของสารกันแดดมี ดับเบิ้ล ซันกรีน และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชิ้น      
กลิ่นโลชั่นตัวนี้ให้ความรู้สึกธรรมชาติ ดอกไม้นิดๆ ไม่ฉุน เหมือนเดินเล่นอยู่ในสวนดอกไม้ค่ะเนื้อสัมผัสนั้นยังไม่บางเบาเท่าที่ควร ต้องใช้เวลาเกลี่ยโลชั่น เพื่อให้โลชั่นซึมเข้าผิว เมื่อทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เหมือนที่เคยเป็น

มาถึงเรื่องความขาว กระจ่างใส เรารู้สึกเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงของผิวหลังใช้ประมาณ 4 สัปดาห์ โดยรวมตัวนี้ถือว่าดีพอสมควร เราติดที่ตอนใช้แล้วรู้สึกว่า ขนยาวขึ้น เลยขอหักส่วนตรงนี้นะคะ

จุดเด่นของตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิว มีกันแดด กลิ่นหอม ไม่ฉุน ข้อเสียคือ ใช้แล้วขนยาวขึ้นค่ะ 

ราคา 39 บาท / 150 ml
หาซื้อได้ที่ 7-11   
เรามาสรุปเปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆ เลยดีกว่า
       พอเราเปรียบเทียบโลชั่น 2 ยี่ห้อแบบให้เห็นกันชัดๆ เลย ในราคา ปริมาณที่เท่ากัน เรารู้สึกชอบของเพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี มากกว่าเภสัช เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่ง  เพราะเราชอบเนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเนอะ ซึมเร็ว สะดวกต่อการทาแล้วไปทำกิจวัตรอย่างอื่นต่อ กลิ่นหอมติดทนจริงอันนี้ยืนยันเลยค่ะ แล้วขนไม่ยาวเหมือนตัวเภสัชค่ะ ใครสนใจเราแนะนำไปลองใช้กันได้นะคะ


Kanda

Kanda

FULL PROFILE