ดูโอ้เซรั่มปราบสิว+ผิวกระจ่างใส ของดีราคาหลักร้อย

49 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใน skincare routine ของไหมมี Vitamin C Serum อยู่ทั้งเช้าและเย็นค่ะ เป็นส่วนประกอบง่ายๆแต่มีความสำคัญมาก เรียกว่าต่อให้ในรูทีนจะมีส่วนผสมแปลกใหม่พิสดารแค่ไหน ถ้าไม่มีวิตซีก็ขาดตัวเสริมที่มีประสิทธิภาพอะ ทาเช้าช่วยเสริมประสิทธิภาพของครีมกันแดด ทาตอนเย็นก็ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิว โดยเฉพาะอนุพันธ์ AA2G ที่ใช้ใน Miss Mellow ขึ้นชื่อเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ

(บอกก่อนว่าวิตามินซีนี่ร่างกายสร้างเองและกักเก็บไม่ได้นะคะ เราเลยจำเป็นต้องทาทั้งเช้าและเย็น)
อนุพันธ์ของวิตามิน C มีหลายแบบค่ะ บางตัวเหมาะกับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ส่วน Ascorbyl Glucoside หรือ AA2G ไหมชอบมากเพราะมีจุดเด่นเรื่องความกระจ่างใส เป็นอนุพันธุ์วิตามินซีที่เสถียรที่สุด ช่วยชะลอการเกิดเม็ดสี ขวดนี้ใส่ Niacinamide มาด้วย เป็น Perfect combination สำหรับคนเป็นกระง่ายเลยค่ะ

อนุพันธ์ AA2G มีความอ่อนโยนกว่าวิตามินซีประเภท Ascorbic acid เลยไม่ทำให้แสบหรือระคายเคืองผิว ใครที่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับวิตามินซี ขอให้ลอง Intensive Glow C+ Serum ตัวนี้ อีกอย่างคืออนุพันธ์ประเภทนี้มีความเสถียรค่อนข้างสูง สีเปลี่ยนค่อนข้างช้า(มาก) บางคนจะไม่กล้าใช้เมื่อเซรั่มเป็นสีเหลืองหรือน้ำตาล เพราะคิดว่าคุณภาพดรอปลง ขวดนี้ไหมใช้มาเดือนกว่าสียังไม่เปลี่ยนเลยค่ะ
ขวดสีฟ้าอมเขียวคือเซรั่มสำหรับผิวเป็นสิวค่ะ Blemish Absolute Clear Serum ตัวนี้กลิ่น Tea tree oil ชัดมาก แบบยังไม่ต้องอ่านฉลากก็รู้ว่า Main ingredient คืออะไร เท่าที่ดูส่วนผสมในขวดนี้ เหมาะกับทั้งปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบค่ะ
- Tea tree oil ช่วยลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง
- Red onion extract สารสกัดจากหอมแดงช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง และป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
- Witch hazel water ช่วยปลอบประโลมผิว ควบคุมการผลิตน้ำมัน ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดี
- Salicylic acid สารกลุ่มเดียวกับ BHA ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน ลดปัญหาสิวผดและสิวอุดตัน
เหมือนเซรั่ม 3 in 1 ได้ทั้งลดสิว, ป้องกันสิว และผลัดเซลล์อ่อนๆ ปกติไหมใช้เฉพาะช่วงเย็น นี่ผ่านมา 1เดือนรู้สึกผิวเรียบและลื่นขึ้น ไม่มีสิวก็ใช้ได้นะคะ  เค้าช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนด้วย เนื้อจะหนืดกว่า Intencive C+ เล็กน้อย แต่วันไหนที่ทาตอนเช้าก็ไม่ทำให้ผิวมันเลยค่ะ
ขวดละประมาณ 600 กว่าบาท ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์, ซิลิโคน, พาราเบน, สารแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ เรียกว่าเซฟที่สุดแล้วค่า


Things-review

Things-review

ลองไปเรื่อย เหนื่อยก็ไม่พัก ?

FULL PROFILE