Top best skincare routine 2020

50 6
               Top best skincare routine ในช่วงปี 2020 ที่เราใช้แล้วชอบนะคะ รู้สึกว่าใช้ดีอยากบอกต่อ มีรวมๆหลายอย่างมารีวิวทั้งหมด 11 ตัวค่ะ โดยแต่ละตัวใช้ดีเหมาะกับสภาพผิวสาวไทยอย่างเรา สภาพผิวเราคือ ผิวผสม แพ้ง่าย เป็นสิวช่วงคางค่ะเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย

@originsthailand
 Origin mega mushroom treatment lotion
  น้ำตบเห็ดอันโด่งดัง เป็นน้ำตบที่เรารู้สึกว่าคุ้มเงินที่ซื้อไปมาก หยดเซรั่มลงบนมือและถูไปถูมาให้เป็นครีมๆนิดนึงค่อยตบลงบนหน้า เซรั่มจะซึมเข้าผิวง่ายกว่าค่ะ ตัวนี้เรารู้สึกว่าช่วยในเรื่อง ผิวละเอียดขึ้น หน้าขาวขึ้น รอยแดงจากสิวจางลงนิดหน่อยสำหรับเราโดยรวมชอบมาก เป็นลูกรักเลยค่ะ  ให้คะแนน 5/5

@naruko.tw 
NARUKO Raw Job’s Tears Pore Minimizing & Brightening Essence
  ได้ลองใช้เพราะไปเรียนที่ไต้หวัน เป็นผลิตภัณฑ์สกัดจากลูกเดือยแดง ตอนช่วงที่ไปอากาศค่อนข้างเย็นหน้าเราค่อนข้างแห้ง ค่ะ เลยไปเจอตัวนี้เข้า เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆ พอทาลงบนหน้าหน้าจะค่อนข้างมัน เราเลยเลือกใช้แค่เวลากลางคืน ส่วนในเรื่องความชุ่มชื้นช่วยได้ในระดับดีค่ะ หลังจากใช้ไปหน้าไม่ลอก ให้คะแนน 3/5

@aesopskincare
Chamomile Concentrate Anti Blemish Masqu
  ตัวนี้ที่ได้มาเนื่องจากเราสนใจในแบรนด์เลยเข้าไปที่ชอป ให้พนักงานแนะนำค่ะ พนักงานก็ถามว่าเรากังวลเรื่องไหน เลยตอบไปเรื่องสิว พนักงานเลยแนะนำตัวมาร์คสิวมา ตัวนี้ช่วยในเรื่องสิวอุดตันลดลง แต่ไม่ควรพอกทั้งหน้าค่ะ ควรพอกแค่เฉพาะจุดที่เป็นสิว ทำให้สิวยุบไว ดีงามสำหรับคนเป็นสิวอุดตันบ่อยค่ะ ให้คะแนน 4/5

@evianspray
Natural Mineral Brumisateur Facial Spray
  เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ใช้ฉีดหลังแต่งหน้าแล้วรู้สึกว่าทำให้เครื่องสำอางค์ ที่เราแต่งไปยิ่งติดทนทั้งวันเลยค่ะ สำหรับเราเรื่องสิวหรืออื่นๆไม่เห็นผลค่ะ ให้คะแนน 2.5/5

@dhc
DHC lip cream
เป็นลิปมันลูกรักมากค่ะ ทาแล้วตื่นมาปากไม่เคยแห้ง ลอกเป็นขุยเลย ทาแล้วปากนุ่มมากค่ะ ซื้อซ้ำตลอด ให้คะแนน 5/5

@kiehlsthailand
 Kiehl's superbly efficient anti-perspiirant & deodorant cream
  เป็นโรลออนที่ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่าดีที่สุดค่ะ ปกติเวลาเหงื่อออกเยอะ เราจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่พอใช้ตัวนี้รู้สึกว่า เหงื่อออกเยอะก็ไม่มีกลิ่นตัวเลย เราใช้แค่ปริมาณเท่าเม็ดถั่วก็รู้สึกทาได้ทั่วแล้วค่ะ ให้คะแนน 4/5

@shiseido
  Shiseido medicated hand cream 
ครีมทามือตัวนี้ซื้อเพราะเห็นผลิตจากชิเซโด้ แล้วราคาไม่แพงเลยค่ะ ปกติมือเราแห้งมาก พอใช้ตัวนี้รู้สึกว่ามือนุ่มขึ้น  ครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้คะแนน 3.5/5

@kiehlsthailand 
  Kiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrate
  ตัว vit c ของเขาเราใช้มาขวดที่ 2 แล้วค่ะหลังจากใช้รู้สึกว่าผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น รอยแดงลดลง ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น ชอบที่เขามีการปรับสูตรตลอดทำให้ผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยสำหรับเราไม่เห็นผลค่ะ ให้คะแนน 5/5

@kiehlsthailand
  Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
  โฟมล้างหน้าตัวดัง ในไลน์คาเลนดูร่า ตัวนี้ล้างแล้วฟองเยอะมาก มีกลิ่นหอมของดอกไม้ ล้างแล้วหน้าไม่เอี้ยดแห้งจนเกินไป ตัวโฟมเป็นเนื้อเจลบีบนิดเดียวก็ล้างสะอาดทั้งหน้าเลยค่ะ หนึ่งหลอดใช้ได้นานมากคุ้มค่าค่ะ ให้คะแนน 4/5

@kiehlsthailand 
  Kiehl's Ultimate Strength Hand Salve
  Hand cream ตัวนี้ได้ลองใช้เพราะได้แถมมาจากซื้อผลิตภัณฑ์ ปกติเราเป็นคนมือแห้งมาก เพราะชอบล้างมือบ่อย ตัวนี้ก็ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้หลังล้างมือไม่รู้สึกมือแห้งเลยเพราะครีมซึมเข้าผิวไวค่ะ แต่ตัวครีมไม่มีกลิ่นหอม ให้คะแนน 3/5

@loccitane_th
Almond milk concentrate 
  เป็นครีมทาผิวลูกรักที่เราชอบมากๆเลยค่ะ กลิ่นหอมมากเหมือนขนมทาแล้วผิวไม่แห้งเลย ครีมซึมเร็วทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหน่ะ อันนี้ได้ขนาดทดลองมาจากการร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ คิดว่าถ้าหมด จะซื้อไซด์จริงชอบกลิ่นมากๆ ทาครีมตัวนี้แล้วไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยค่ะ ให้คะแนน 5/5

ฝาก IG: Skincare.diary.byme  ไว้สำหรับเพื่อนๆที่ชอบสกินแคร์เหมือนกันขอบคุณค่ะ


sasa69

sasa69

สวัสดีค่ะ
ชื่อ สา
ig : skincare.diary.byme สำหรับรีวิวสกินแคร์เราใช้เองค่ะ
E-Mail : sa_kae@hotmail.com
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE