โทนเนอร์เเละคลีนซิ่งที่ดีที่สุด

42 8
สวัสดีค่ะทุกคนน มาพบกับไข่มุกอีกแล้วเช่นเคย และวันนี้แน่นอนเลยไข่มุกมีสิ่งดีๆจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ      เป็นผลิตภัณฑ์ที่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ต้องบอกก่อนเลย ว่าก่อนหน้านี้ไข่มุกมีปัญหาเรื่องผิวหน้าเยอะมาก ทั้งสิว และรอยสิว เป็นมานานไม่หายซักที และพึ่งได้รู้เคล็ดลับง่ายๆเลย มาจากการล้างหน้านั้นเอง ถ้าเราล้างหน้าสะอาด ในขั้นตอนสุดท้าย ก็หมดกังวลเรื่องพวกนี้ไปได้เลย อะ ไม่พูดมาก มาดูกันเลยดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์ที่ไข่มุกพูดถึง คือตัวไหน

ตัวแรกเลยเป็นของ เคเอ นั่นเอง เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ที่เลือกตัวนี้มาเพราะว่าปกติเราจะใช้ของ เคเอ อยู่แล้ว ที่นี้อยากใช้ให้ครบสูตร เลยลองซื้อเจ้าตัวคลีนซิ่งมาลองว่าดีหรือเปล่า ครั้งแรกที่ใช้เลยคือรู้สึกว่าเช็ดแล้วหน้าสะอาดมาก ปกติเราเป็นพวกที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดทุกวัน ถึงแม้บางวันไม่ได้แต่งหน้า ก็ต้องเช็ดด้วยคลีนซิ่ง เพราะ พวกฝุ่น มลภาวะ ทำให้อุดตันต่อผิวหน้า ตัวนี้ถึงแม้จะเป็นคลีนซิ่งแต่เค้าช่วยทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้นด้วยน้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส ช่วยปรับสมดุลและไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นในขณะที่เช็ดหน้า และนี่คือเคล็ดลับขั้นตอนที่หนึ่งเลยในการทำความสะอาดผิว  
สำหรับวิธีการใช้คลีนซิ่งง่ายๆเลย
วิธีแรก หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี และเช็ดให้ทั่วหน้า
เคล็ดลับของเราคือ เราจะเช็ดจนกว่าสำลีจะสะอาด
(ประมาณ 3-4 ครั้ง)



สำหรับเจ้าตัว เคเอ เวลาเช็ดเสร็จให้ความรู้สึกที่ไม่เหนอะหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญ ผิวหน้าสะอาดมากๆ
เจ้าตัวคลีนซิ่งเป็นน้ำ ผสมสารสกัดจากมาลาไคท์ (สารนี้เค้าจะช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยพวกเรื่องริ้วรวยที่แก่ก่อนไว และกำจัดสิ่งอุดตันบนใบหน้าที่ทำให้เกิดสิว) กลิ่นหอมอ่อนๆ และสาวๆคนไหนที่กลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ จะละคายเคืองมั้ย
ตัวนี้เค้า

- ไม่มีสี
- ไม่มีน้ำมัน

- ไม่มีสารกันเสียพาราเบน

- ไม่มีแอลกอฮอล์
ตัวนี้เรียกง่ายๆเลยว่าเป็นโทนเนอร์ที่ไม่ต้องล้างออก อันนี้จะเป็นขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการบำรุงผิวหน้า ข้อดีของตัวนี้เลยคือเค้าช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าของเรา ช่วยเติมคอลลาเจน ปรับสมดุลของผิวหน้า พร้อมกำจัดพิษที่ตกค้างบนใบหน้าของเรา เช่น ฝุ่นมลภาวะ สารกัดแดด เครื่องสำอาง และที่เลือกตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายคือ เค้าทำให้รูขุมขนเราเล็กลงด้วยค่ะ ด้วยสารสกัดจาก วิช ฮาเซล  

วิธีใช้

- หยดโทนเนอร์บนสำลี ปาดให้ทั่วใบหน้า ไม่ต้องล้างออก

สำหรับโทนเนอร์นี้เป็นโทนเนอร์น้ำ ไร้สี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและสบายผิวมากๆเลยขณะที่ทา
 
และตัวนี้เค้าประกอบไปด้วย
- วิตามินอี
-สารสกัดจากดอกคาโมไมล์
-สารสกัดจากข้าวโพด
-เนเชอรัล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ และโทนเนอร์ตัวนี้ เค้าไม่มีสี
-ไม่มีน้ำมัน
-ไม่มีสารกันเสียพาราเบน
-ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำร้ายผิวในระยะยาวอีกด้วย


ว้าวว ทุกคน คือมันดีจริงจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว เป็นเคล็ดลับง่ายๆเลยในการทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทุกคนก็สามารถลองทำได้ หน้าใสๆ ไร้รอยสิวย เริ่มต้นมาจากขั้นตอนสุดท้ายในการล้างหน้าทั้งนั้นค่ะ ทั้งนี้ถ้าใครมีเคล็ดลับดีๆกับผิวหน้าอย่าลืมส่งต่อกันด้วยนะคะ
 และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปใช้ผลิตภัณฑ์ เคเอ กู้หน้าใสก่อนนะคะ บะบายยย ถ้าชอบอย่าลืมกดแชร์เพื่อแบ่งปันความสวยกันนะคะ บะบายค่ะ


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE