บำรุงผิวด้วย Kiehl's Super Multi-Corrective Cream กระปุกเดียวเอาอยู่

50 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban มาเจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ วันนี้เมย์ก็มีสกินแคร์มาฝากทุกคนกันด้วยค่า คือช่วงนี้เมย์มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่กระชับ และด้วยความที่อายุก็เพิ่มขึ้น ริ้วรอยก็เริ่มมาค่า เมย์เลยได้ลองหาสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงหน้า ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง จนได้ไปเจอครีมกระปุกนึง ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ค่ะคือใช้แล้วรู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้เพราะผิวเมย์ชุ่มชื้นขึ้น แถมเนียนกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ พวกริ้วรอยต่างๆก็ดูจางลง แถมผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย จะเป็นครีมตัวไหนนั้นไปดูรีวิวกันเลย

KIEHL’S SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM ครีมกระปุกม่วง ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยสูตรใหม่ของคีลส์ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่ร่วงโรย หย่อนคล้อย ไม่กระชับ รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยบนผิวหน้า ซึ่งทาง Kiehl’s ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยทรงพลัง Super Multi-Corrective Cream ที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็น “มหัศจรรย์แห่งการดูแลปัญหาความร่วงโรยของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ” ที่ทั่วโลกต่างหลงรักในเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่นและหรูหรา รวมถึงคุณประโยชน์ในการดูแลปัญหาความร่วงโรยของผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวนี้จะเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมทรงพลังใหม่ 3 ชนิด ได้แก่ 


ฟีโตมิเมติกวิตามินเอ (Phytomimetic Vitamin A) ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ชะลออายุของผิว และยังมีสารต้านอยุมูลอิสระอีกด้วยค่า


เห็ดชากา (Chaga Mushroom) ตัวนี้จะมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยดูแลผิวและฟื้นฟูบำรุงผิว ลดอาการระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอยิ่งขึ้น


โปรไซเลนจีเอ็กซ์ (Proxylane GX) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสูตรเฉพาะของคีลส์ มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ และผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้


ด้วยกระบวนการทางชีวภาพ ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น และอิ่มเอิบขึ้น

และนวัตกรรมส่วนผสมสูตรใหม่นี้ยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยบำรุงผิวได้ถึง 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็น

1.ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น 

2.ช่วยให้ผิวอิ่มฟูขึ้น

3.ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น 

4.ช่วยให้ผิวแลดูเรียวได้รูปขึ้น 

5.ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น 

6.ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น 

7.ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดในขั้นตอนเดียว

ลักษณะจะเป็นเนื้อครีมข้นๆ สัมผัสนุ่มและเนียน คือใช้เพียงนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เฉพาะตัว ไม่ฉุน และทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ

วิธีการใช้

สามารถใช้ทาบริเวณผิวหน้าและลำคอได้ทั้งเช้าและกลางคืนตามสภาพผิวเลยค่ะ ด้วยความที่เมย์เป็นคนผิวแอบมัน เมย์จะใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะเพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก ซึ่งหลังจากตื่นนอนนะคะ หน้าอิ่มฟูฉ่ำน้ำมาค่ะ ชอบมากๆ

หลังจากเมย์ได้ลองใช้ไปประมาณ 4  สัปดาห์ บอกได้เลยว่าประทับใจกับผลลัพธ์มากค่ะ เพราะผิวชุ่มชื้น และอิ่มฟูขึ้นมากๆค่ะ ดูเปล่งปลั่ง และผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ พวกริ้วรอยต่างๆก็ดูจางลง ปกติเมย์จะมีร่องแก้ม แต่ใช้แล้วร่องแก้มดูตื้นขึ้นค่ะ แถมผิวดูเนียนกระชับขึ้นอีกด้วยนะคะ  (ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ)

สรุปส่วนตัวแล้วถือว่าประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากทีเดียวค่ะ เพราะตอบโจทย์มาก ผิวดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ซึ่งถ้าใครสนใจและกำลังมองหาครีมที่มีประสิทธิภาพ ครบจบในกระปุกเดียว เมย์แนะนำอยากให้ลองใช้กันดูนะคะ กระปุกนี้จะเป็นขนาด 50 ml. ราคาจะอยู่ที่ราคา 2950 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บ KIEHL'S, Central.co.th, Lazada แต่บอกได้เลยว่าผลลัพธ์ที่ได้คุ้มเกินราคาแน่นอนค่า


วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE