แนะนำสกินแคร์วัย 30+ TaraSential กู้ผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ทำร้ายผิว!

47 7

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาเอาใจสาวๆ วัย 30+ กันหน่อย ขอเสียงหน่อยจ้า...เรายกมือก่อนเลย ถึงอายุล่วงเลยมาวัยเลข 3 แล้ว แต่ไม่เป็นไรอายุเป็นเพียงตัวเลขนะจ๊ะทุกคน ตราบใดที่เรายังดูแลตัวเองให้ดูดียังไงก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว และถ้าจะพูดถึงเรื่องการดูแลตัวเองสิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยก็คือสกินแคร์

 ซึ่งพออายุมากขึ้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เราก็ยิ่งต้องเลือกมากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะสกินแคร์ที่เป็นออร์แกนิคหรือเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก เราว่าน่าจะเหมาะเลยเพราะวัยเลขสามผิวก็จะมีความอ่อนแอลงดังนั้นควรจะต้องเลือกอะไรที่อ่อนโยนแต่ให้การฟื้นฟูพร้อมบำรุงได้อย่างล้ำลึก และส่วนตัวเราก็ชอบเครื่องสำอางสกินแคร์ที่เป็นออร์แกนิคอยู่แล้วด้วย 


ล่าสุดเราได้ลองใช้สกินแคร์ของ "TaraSential" จริงๆ ลองใช้มาสักพักแล้วล่ะ ตัวที่เราลองใช้คือ  " Anti-Aging Peptide & Hyaluronate Booster Serum" ลองแล้วประทับใจเลย เพราะเค้าช่วยตอบโจทย์ผิววัย 30+ ได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญคือส่วนผสมมาจากพืชธรรมชาติด้วย อย่างเราจะเจอปัญหาผิวแห้ง ไม่สดใส เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ จุดด่างดำ กระเล็กๆ ที่หน้าเริ่มมาแล้ว พอได้ลองใช้เซรั่มนี้แล้วมันดีขึ้นเลยอยากเอามาบอกต่อกัน 

คือดูดีตั้งแต่แพคเกจแล้วอ่ะ….มาในกล่องสวยหรูสีม่วงพาสเทลสดใสมากเลย


เราขอเล่านิดนึงก่อนจะไปใช้ให้ดูกัน....สำหรับบางคนที่อาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์ TaraSential เราจะบอกว่าเค้าเป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่แต่คุณภาพสินค้าคือระดับส่งออกเลยนะ มีการการันตีด้วยมาตรฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น


-มาตรฐาน การผลิตคุณภาพส่งออก ภายใต้ ASEAN COSMETICS GMP

-โรงงานผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางออร์แกนิค โดยองค์กร ECOCERT COSMOS ประเทศฝรั่งเศส

- โรงงานผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตมาตรฐานอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry)

เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย....แล้วนอกจากนี้ส่วนผสมของเค้าก็มาจากพืชธรรมชาติทั้งนั้น เช่น 


- ใบบัวบก ผักเบี้ยใหญ่ ว่านหางจระเข้ พืชผักเหล่านี้เค้าจะมีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมโทรมของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น

- เปลือกผลไม้ ได้แก่ มะม่วง กล้วย จะช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส จะคล้าย AHA แต่มีความเป็นกรดน้อยกว่าทำให้ผิวไม่ระคายเคือง 

-Sodium Hyaluronate ที่จะช่วยบำรุงเสริมสร้างคอลลาเจนในผิว เป็นเกราะป้องกันผิวลดการระคายเคือง

-Acetyl Hexapeptide ตัวนี้จะคล้าย Botox จะช่วยลดการขยับตัวของกล้ามเนื้อเวลาที่เราหัวเราะ ยิ้ม ขยับหน้า จะลดริ้วรอยเหล่านี้ได้ (จะเห็นผลเมื่อใช้ต่อเนื่อง 14 วัน)

คือสารสกัดแต่ละตัวดีงามพร้อมช่วยฟื้นฟูผิวได้จริง รวมๆ แล้วคือ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำไม่เหี่ยวไม่หย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรงได้นั่นเอง และที่เราชอบมาอีกอย่างคือ เค้าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือทำให้ผิวระคายเคืองอย่างเช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน ไม่แต่งสีแต่งกลิ่น ไม่ทดลองด้วยสัตว์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยล่ะ คนผิวบอบบางแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ สามารถใช้ได้สบายเลยจ้า

หัวปั๊มใช้งานสะดวกด้วยนะ

เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใสๆ บางเบามาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะจ้า 

วิธีใช้ : เราจะใช้เซรั่มนี้ลงเป็นสกินแคร์บำรุงผิวตัวแรกเลยหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ…ใช้ประมาณ 1-2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้าเย็นเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกเลยคือเราไม่แพ้นะ ให้ผ่านเลยเพราะเราเป็นคนแพ้ง่ายมาก โดยเฉพาะสกินแคร์ที่เกี่ยวกับลดริ้วรอยเราใช้แล้วแพ้มาหลายตัวเลย แต่เซรั่มอันนี้รอดจ้า คงเพราะเค้าอ่อนโยนมากๆ และมีสารสกัดมาจากพืชธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ …..เราชอบเนื้อเซรั่มเค้ามากเลยนะ คือบางเบาขั้นสุด (เบาแบบเหมือนน้ำเลย) ถ้าคนผิวมันเราว่าเลิฟแน่ๆ แต่คนผิวแห้งอย่างเราก็เลิฟเช่นกัน ^^ 


หลังจากที่เราลองใช้มาสักระยะแล้ว รู้สึกว่าจากที่ผิวแห้งไม่สดใสดูอิ่มฟูขึ้นมีความเรียบเนียนไม่โทรมแล้ว มีความตึงกระชับขึ้น รอยกระเล็กๆ ดูจางลง ริ้วรอยเล็กๆ ใต้ตาเริ่มตื้นขึ้นด้วยนะ แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยเหมือนว่าพอผิวมันแข็งแรงแล้วก็ทำให้ทุกอย่างดูดีไปหมด ....จากตอนแรกที่คิดว่าจะต้องไป  Botox รึเปล่าตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว เอาเงินมาจ่ายซื้อเซรั่มดีกว่าประหยัดกว่าเยอะเลยอ่ะ 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่วัย 30+ แล้วอยากหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มาจากธรรมชาติใช้แล้วปลอดภัย ดีต่อกายต่อใจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเราแนะนำ "TaraSential Anti-Aging Peptide & Hyaluronate Booster Serum" อันนี้เลยนะ อ้อ! เกือบลืมบอกว่า 10% ของกำไรจากการขายเค้าจะสมทบทุนเอาไปช่วยเหลือสังคมด้วยนะ ดีงามไปอีก....ใช้แล้วรู้สึกสวยเลย


…ยังไงก็ลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน คราวหน้ามีของดีอื่นๆ มาแชร์อีกแน่นอน รอติดตามเลยจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE