ถูกและดีมีอยู่จริง!! SNAIL WHIP & SCRUB SOAP

46 11
WITH <strong>SNAIL WHIP & SCRUB SOAP</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

      ฮัลโหลลล.....สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน...วันนี้ลูกปลาจะมาบอกต่อเคล็ดลับดูแลผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ปัญหาจุดด่างดำต่างๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกปลาผิวหน้าและผิวกายคือไหม้มาก แรงขนาดที่ว่าครีมกันแดดบังเอาไม่อยู่เลยทีเดียว!!!  ทั้งปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวแสบแดง ไม่กระจ่างใส และผิวกายที่ไหม้แดด ไม่กระจ่างใส จนลูกปลาๆด้มีโอกาสลองใช้สบู่ตัวนึง แล้วเอ้ยยยยยผิวดีขึ้นจริง! โอ้โหหหหสวรรค์โปรดหาทางออกให้ลูกปลาจนได้ นั่นก็คือ....

SNAIL WHIP & SCRUB SOAP

(สเนล วิป & สครับ โซป)

      สบู่ชาโคลเมือกหอยทาก ใช้ทำความสะอาดใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เพราะมีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ และเมือกหอยมาก และสครับกาแฟเนื้อละเอียดกลิ่นหอมมากกก   โดยจะดูซับสิ่งสกปรก ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก กระชับรูขุมขน  ปรับให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส  เพิ่มความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รักษาสิวอักเสบ บอกเลยค่ะว่าก้อนเดียวเอาอยู่ ครบจบเลย


  •   ปริมาณ 30 กรัม

  •    ราคา 19 บาท

นี่ค่าาาาเพื่อนๆ....เนื้อสบู่ของเค้าจะเป็นก้อนเล็กๆพอดีมือ น่ารัก สีดำแบบนี้เลยค่ะ มีถุงตีฟองด้วยนะคะ

วิธีการใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย 

โดยวันนี้ลูกปลาจะมาให้ที่ขาให้ดูกันนะคะ บอกได้เลยค่ะว่าหลังจากใช้ ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีเลยทุกคนนนนนน มาดูกันค่ะ

นี่จะเป็นผิวที่ยังไม่ได้ใช้สบู่ Snail Whip Scrub Soap นะคะ ก็จะหมองๆประมาณนี้เลยค่า55555

นี่ค่าทุกคน ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที และที่สำคัญคือหลังจากใช้ผิวไม่มีความแห้งตึงเลยแม้แต่นิดเดียว ปลื้มมมากกกก ผิวจะดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นทันที บอกเลยค่ะว่าทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และราคาคือถูกเว่อร์ 19 บาทเองทุกคนนนนน อะไรจะถูกและดีขนาดนี้!! ลูกปลาบอกเลยค่ะ สำหรับเพื่อนคนไหนมองหาสบู่ที่ใช้แล้วเห็นผล ราคาถูก เรียกว่าถูกและดีมีอยู่จริง ลูกปลาแนะนำ Snail Whip Scrub Soap เลยค่าาาา ❤️


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE