NT x B palette พาเลทอายชาโดที่ Sold out ทุกรอบ ดีจริงหรือจกตา?

50 14

สวัสดีค่ะทุกคน


ปิ่นเป็นคนหนึ่งที่มีความหลงใหลใน Eyeshadow มากๆ หากมีพาเลทไหนสีสวยหรือแพคเกจถูกใจก็จะรีบไปรับมาดูแลอุปการะทันที และที่เพิ่งถอยออกมาใหม่ปัจจัยแรกในการตัดสินใจหาซื้อมาในทันทีเป็นเพราะไอดอลที่เราชื่นชอบซึ่งก็เป็นกูรูด้านเมคอัพที่มีชื่อเสียงของโลก มีคนติดตามเป็นล้าน ๆ คน นั่นก็คือ Nikkie เจ้าของช่องยูทูป Nikkie Tutorials นั่งเองค่ะ เขาได้ร่วมงานกับแบรนด์จนได้เป็น Eyeshadow palette นี้ออกมาค่ะ



NIKKIETUTORIALS X BEAUTY BAY PRESSED PIGMENT PALETTE


สำหรับใครที่อยากดูกันชัดๆ ไปดูที่คลิปได้เลยค่ะ


ขออนุญาตแปะลิงค์จ้า

โดยคอนเซปในครั้งนี้คือตัวตนทั้ง 2 ด้านที่ซ้อนอยู่ในตัวของนิกกี้ และด้านที่เปิดเผยให้เห็นสู่สายตาชาวโลก จึงออกแบบพาเลทมาเป็นส่วนที่เป็นปกสีดำ และอีกฝั่งก็เป็นสีสันสดใสนั่นเองค่ะ

ดูข้างในกันเล็กน้อย ว้ายยยย ตื่นเต้นๆ

มีทั้งหมด 20 สี และมีแต่สีแสบทรวงทั้งนั้น

โอ้ยยยยย พี่ปิ่นเนื้อเต้นมากตอนเห็นสีจริงในพาเลท หลายคนอาจจะคิดว่าสีแรงขนาดนี้จะใช้ได้ยังไง เอ๊ะๆ อ๊ะๆ  คือ มันก็ไปได้นะ ทั้งชีวิตประจำวัน และสายแฟนซีปาร์ตี้ต่างๆ ตามคอนเซปของ Eyepalette ในครั้งนี้เลยค่ะ



อ่ะ มาดูสวอชสีกันดีกว่า

สีสดใสกระแทกตา พลังทำลายล้างสูงมาก!


พี่ปิ่นขอแยกประเภทเนื้ออายชาโดตามที่ได้สัมผัสเอาเองนะคะ


- เนื้อแมท

- ชิมเมอร์เนื้อครีม

- ชิมเมอร์เนื้อดินน้ำมัน


ดูเหมือนว่าสีในพาเลทนี้จะมีแต่สีจี๊ดจ๊าดจนไม่กล้าใช้ แต่อันที่จริงก็มีสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันอย่างโทนสีชมพู พีช น้ำตาล อยู่กว่าครึ่งพาเลทเพียงแต่เขาถูกสีสดดึงดูดตาไปก็เท่านั้นเองค่ะ




พี่ปิ่นขอรีวิวพาเลทนี้สักเล็กน้อยนะคะ

หลังจากที่ได้ลองใช้พบว่ามีทั้งข้อดีและข้อเสียต่อไปนี้ค่ะ มาเริ่มที่ข้อดีกันก่อนดีกว่า


ข้อดี

สีแน่น จัด ชัดจริง ตรงปก พี่ปิ่นไม่ค่อยเจอพาเลทไหนที่ทำสีแดงเป็นสีแดง! เพราะส่วนใหญ่จะติดอมชมพู หรือไม่ก็ม่วงนิดๆ ตลอดเลย แต่นี่คือแดง แดงแบบแดงงงงงงง จริง! จัง! และสีน้ำเงินก็คือเห็นในพาเลทเป็นยังไงทาออกาก็เป็นสีนั้นเลยค่ะ ส่วนเนื้อชิมเมอร์ที่ทำออกมาแบบครีมนี่พี่ปิ่นชอบมาก เพราะเขาช่วยแก้ปัญหาการ Fall out ของผงชิมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ไม่มีร่วงเลอะเทอะจนหน้ารกเต็มไปด้วยเกล็ดชิมเมอร์อันใหญ่วิบวับ ไม่ต้องใช้แปรงให้ยุ่งยาก นิ้วกดๆ จิ้มๆ ก็ติดนิ้วขึ้นมา ปาดทีเดียวสีชัดติดทนชนิดที่อยู่บนดาวอังคารยังมองเห็นสีตาเลยค่ะ 


อีกทั้งเวลาใช้แปรงเบลนก็ไม่เคลื่อน ไม่เลื่อนหลุด จิ้มไปตรงไหนเขาก็อยู่ตรงนั้นเลย แต่ก็ไม่ถึงขั้นเบลนให้กลมกลืนกับสีอื่นไม่ได้ แต่งออกมาก็ดูนัวสวยมากทีเดียว แล้วแต่ละสีก็สามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี แม้จะเอาชิมเมอร์สีอ่อนปาดลงบนสีเข้ม ชิมเมอร์สีนั้นก็ยังออกสีสันชัดเจนเป็นสีของเขา ไม่ได้ถูกสีเข้มกลืนกินแต่อย่างใดค่ะ ซึ่งอันนี้เลิศมาก!

ข้อเสีย

สีที่เป็นเนื้อแมท Fall out หนักมากกกกกกก ตอนสวอชสีที่แขนก็ ร่วงเต็มโต๊ะ เต็มไม้ เต็มมือไปหมด แค่ใช้นิ้วถูก็ร่วงลงมาเป็นก้อน เป็นผง ยิ่งตอนสวอชสีแดง และสีน้ำเงิน ก็คือ...งานศิลปะ abstract ดีๆ นี่เองค่ะ  ดังนั้นเวลาใช้แปรงจิ้มลงไปผงสีจะติดแปรงขึ้นมาเยอะมากซึ่งมันคือส่วนเกิน จึงต้องเคาะแปรงออกหลายๆ ทีให้เหลือแต่ส่วนที่จำเป็นก็พอค่ะ 


แต่ๆ ถึงจะ Fall out เยอะ แต่สีจัดและชัดเจนนี่พอให้อภัยได้อยู่นะ!

นอนกอดมาตั้งหลายวัน สุดท้ายก็ได้เล่นจริงๆ จังๆ สักที พี่ปิ่นได้ลองแต่งตาออกมา 2 แบบ ตามคอนเซปกันเล็กน้อยค่ะ



พอได้แต่งแล้วพบว่าพี่ปิ่นหยุดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ สีแน่น ชัด ไม่เลือนออกเลย สีทั้ง 20 หลุมก็ไปได้หลายแนวมากๆ หวาน เปรี้ยว แฟนซี หรือแม้ลุคทางการก็ไปได้ ถือว่า Nikkie กับ Beauty Bay ทำออกมาได้ดีมาก ถ้าเทียบข้อดีที่ีมีมากกว่าข้อเสีย พาเลทละ 8xx บาท (ไม่รวมค่า shiping) ก็คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ

เอาจริงๆ พอได้ลองพาเลทนี้ของ Beauty Bay แล้ว พี่ปิ่นอยากกดพาเลทอื่นมาลองด้วยเลย 


หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้จะพอเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน


แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า


บายยยยย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE