ที่สุดของผิวสะอาดใสสำหรับเรา ใหม่! SENKA A.L.L. Clear Milky Water ปังแค่ไหนมาดูกันจ้า

48 9
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราตื่นเต้นมากที่จะได้มารีวิวคลีนซิ่งเริ่ดๆ น้องใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค๊า นั่นก็คือ SENKA A.L.L. Clear Milky Water ซึ่งแบรนด์ SENKA เพื่อนๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น อยู่ในเครือบ้าน SHISEIDO และโด่งดังมากๆ ในเรื่องของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า อย่าง SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าฟองหนานุ่มยอดฮิตที่หลายคนใช้และติดใจกันอย่างล้นหลามค๊า

   มาค่ะ อย่ารอช้าเรามาเริ่มทำความรู้จักคลีนซิ่งน้องใหม่ เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์ กันดีกว่าค๊า ว่าปังปุริเย่ขนาดไหน
   เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ามีความโดดเด่นมากเพราะเป็นแบบสองชั้น นั่นก็คือ ชั้นไมเซล่าและชั้นน้ำนมนั่นเองค่ะ เมื่อเขย่าแล้วจะรวมเข้าเป็นเนื้อเดียวกันดี้ดี  ทำให้ได้ฟีลที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร และแตกต่างจากคลีนซิ่งเดิมๆ ที่เคยใช้ อยากให้ได้ลองใช้กัน รู้สึกว่าเค้าละมุนผิวสุดๆ ไปเลยละค๊า ซึ่งคุณสมบัติเด่นของคลีนซิ่งขวดนี้ก็คือ สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแม้สูตรกันน้ำ และเมคอัพแบบติดทนออกได้อย่างอ่อนโยน แค่เช็ดเบาๆ ไม่ต้องถู เมคอัพก็หลุดออกง่ายมากๆ ไม่ทิ้งคราบเมคอัพใดๆ ไว้บนหน้า ตา หรือปาก เลยค่ะ เบาสบายผิว ไม่เหนอะ มอบผิวนุ่มชุ่มชื่นค่ะ

   หลายคนคงจะสงสัยใช่ไหมคะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์สองชั้นนั้นแตกต่างกันอย่างไร
ชั้นที่ 1 (ชั้นใสๆ) คือ ไมเซล่า วอเทอร์ ซึ่งจะทำหน้าที่ดึงสิ่งสกปรก น้ำมัน และเครื่องสำอางออกจากผิวได้ดุจแม่เหล็กเลยละค๊า
ชั้นที่ 2 (ชั้นสีขาว) คือ น้ำนม อุดมไปด้วยสารสกัดจากเจแปนนีส ซอยบีน Antioxidant และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอีกด้วยค๊า

   นอกจากนี้คลีนซิ่งน้ำนมขวดนี้ยังผสานไปด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของ SENKA นั่นก็คือ ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เรียกได้ว่านอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวทันทีหลังใช้อีกด้วยค่ะ

   เล่ามาขนาดนี้แล้วมาลองใช้ให้ดูกันดีกว่าค๊าว่าใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างค่ะ มาเริ่มจากลองเทสทาเครื่องสำอางแบบกันน้ำติดแน่นบนแขน แล้วเช็ดออกด้วย เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์ กันเลยค๊า
   จะเห็นได้เลยค่ะว่าเช็ดเมคอัพออกได้จริง ไม่ต้องถูก็เช็ดออกเกลี้ยงเลยค่ะ ต่อไปมาลองเทสกับหน้าแต่งเต็มกันเลย จะได้เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ กันไปเลยค๊า
เรามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วย SENKA A.L.L. Clear Milky Water กันค่ะ
   โอ้ววโหห หลังจากได้ลองใช้แล้วบอกได้คำเดียวว่าประทับใจมากๆค่ะ เพราะเครื่องสำอางที่เราใช้คือติดทนมากและมีเป็นสูตรกันน้าด้วย ทั้งครีมรองพื้น แป้ง อายไลเนอร์ บลัชออน อายชาโดว์ มาสคาร่าและลิปสติกค่ะ แต่น้องขวดนี้เค้าสามารถเช็ดเครื่องสำอางสูตรกันน้ำออกได้อย่างหมดจด เช็ดออกง่ายมากๆค่ะ รู้สึกถึงความบางเบา อ่อนโยนต่อผิวหน้า สดชื่นดุจน้ำที่สัมผัสบนผิวหน้าเลยละค่ะ หลังใช้ไม่รู้สึกถึงความเหนอะบนผิวเลยสักนิด แถมยังรู้สึกถึงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ และที่สำคัญสามารถเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาได้โดยที่เราไม่รู้สึกระคายเคือง ไม่แสบเลย คือขวดเดียวจบเช็ดได้ทั้งหน้า ไม่ต้องง้อ eye and lip remover เลย รวมถึงปราศจากแอลกอฮอล์ สารแต่งสี และน้ำหอม อีกทั้งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ ทำให้เรามั่นใจและสบายใจในการใช้คลีนซิ่งนี้มากเลยค่ะ
(ขนาด 230ml ราคา 199 บาท บอกเลยว่าคุ้มเกินราคามากค่ะ)

   แนะนำเลยนะคะ อยากให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ฟินๆ ในการทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้าแบบเราสามารถช้อปกันได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha และ Don Don Donki
หรือช้อปออนไลน์สะดวกๆ ได้เช่นกันที่
Lazada : ร้าน SENKA Official Store
Shopee : ร้าน Watashi Plus by Shiseido Thailand


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE