REVIEW : เจลบำรุงผิวหน้า NAMI ถูกและดีมีอยู่จริง!!

47 9
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

      ฮัลโหลลลล...สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ลูกปลาจะมาบอกวิธีการดูแลผิวหน้าตัวเองให้กระจ่างใส ออร่า ไร้จุดด่างดำ ผิวอมชมพู ในราคาที่ประหยัด น่าคบ กันนะคะ หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาเลยค่า เรียกได้ว่าสวยใสแบบไม่ต้องพยายามเลย  อิอิ นั่นก็คือ 2 ตัวนี้จากแบรนด์  NAMI ค่ะ

   เรามาดูกันที่ละซองเลยนะคะ ว่า 2 ซองนี้ช่วยเรื่องอะไรกันบ้างค่ะ ?   

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
(นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล Vit C จากส้มเกาหลี)

      เจลวิตามินซีที่เข้มข้น โดยสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยค่ะ ช่วยฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน!!!  กระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวนุ่มฉ่ำน้ำ ลดเลือนจุดด่างดํา และรอยสิวดูจางลง รอยหมองคล้ำใตตา เพราะว่าเจลวิตามินซีตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก กลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ และที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย เพราะ 

  • ปราศจากแอลกอฮอล์ 

  • ปราศจาก Paraben 

  • ปราศจากซิลิโคน

ลูกปลาแนะนำว่าใช้ได้ ไม่แพ้แน่นอนค่ะ

   เนื้อเจลส้มนามิจะเป็นสีส้มใส    

วิธีใช้ : ทาบํารุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจําทุกเช้า-เย็น หลังทําความสะอาดผิว

 *แนะนําว่า นำไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมาก เจลเย็นๆ สดชื่นค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ : ชอบมากกกค่ะแบบไม่อวยเลย เพราะใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริงๆค่ะ ฉ่ำน้ำ รอยสิวจางลงจริงๆ กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญคือราคาดีมากกก 49 บาทเองทุกคนนนน หาซื้อก็ง่ายมากกกที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาบอกเลยค่ะว่าถ้าใครมองหาสกินแคร์ดีๆสักตัว ที่ถูกและดี!! ลูกปลาแนะนำเจลส้มนามิเลยค่าา

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

(นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล)

     เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้นมากถึง 99.5% เลยค่า บอกเลยค่ะว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีสุดๆ โดยเจลอโลนามิตัวนี้ จะช่วยฟื้นบํารุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน!!!  สำหรับใครที่ผิวหน้าพัง ขาดความชุ่มชื้น หรือผิวที่ไหม้แดด หมองคล้ำ มีรอยแดง รอยสิว จุดด่างดำ เจลว่านหางจรเข้ของนามิตัวนี้เอาอยู่เลยค่ะ เพราะคืนชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทําร้าย รอยดํา รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง และจุดเด่นเลยก็คือนางมีสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว 

  •  ปราศจากแอลกอฮอล์ 

  •  ปราศจากParaben

  •  ปราศจากซิลิโคน

ใครที่ผิวแพ้ง่าย กลัวแพ้ เจลอโลนามิตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆค่ะ

    เนื้อของเจลอโลนามิ จะเป็นสีใสแบบนี้เลยค่ะ   

วิธีใช้ : ทาบํารุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจําทุกเช้า-เย็น หลังทําความสะอาดผิว

ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ : เจลอโลนามิตัวนี้หลังจากทาทั่วใบหน้า ผิวก็จะ นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำขึ้นทันที!!!   ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบเข้าผิวไวมากๆค่ะ ส่วนเรื่องรอยดํา รอยแดง ใช้ต่อเนื่องจะดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใส ราคาก็น่าคบอีกแล้วค่า 49 บาทเท่านั้นเพื่อนๆ ถูกและดีไม่ไหวววว ต้องฟาดจริงๆค่ะ พิกัดที่ 7-ELEVEN เลยค่า


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE