de leaf 🍃 ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ

48 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ de leaf

ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันนะค

ซึ่งในไลน์ผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังของแบรนด์นั้นมีส่วนผสมของ ทานาคา เป็นส่วนผสมหลัก

ดังนั้นก่อนอื่นเลย 


เรามาทำความรู้จักกับประโยชน์ของทานาคากันก่อนนะคะ

ทานาคาเป็นพืชที่มีกลิ่นเดียว กับไม้จันทน์ ผงทานาคานั้นสามารถใช้ทาได้ทั่วผิวกายตั้งแต่หัวจรดเท้า นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงามแล้ว ทานาคายังเป็นไม้เนื้อเย็น ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีคุณสมบัติในการรักษาสิว ควบคุมความมัน และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น




de leaf THANAKA

Bright & Firm Mask

แผ่นมาส์กที่ผสานสุดยอดคุณค่าจากทานาคาและทัมทิมใน 1 เดียว

ชีทมาส์กเนื้อบาง กระชับรูปหน้า สูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วยสารสกัดจาก ทานาคา และทับทิม ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เก็บกักอยู่ในเทคโนโลยี LIPOMASK ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และผิวกระชับเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิว ให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีคุณค่า

  • อุดมด้วยส่วนผสมจากทานาคา อุดมด้วยส่วนผสมจากทานาคา สารสกัดจากทานาคา ช่วยลดรอยดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น 

  • อุดมด้วยส่วนผสมจากทานาคา สารสกัดจากทับทิม ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าให้ดูจางลง พร้อมกระชับให้ผิวดูเต่งตึงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

  • อุดมด้วยส่วนผสมจากทานาคา LIPOMASK Technology ช่วยเก็บกักคุณค่าสารสกัดได้ยาวนานกว่าและอนุภาคขนาดเล็กซึมได้ลึกกว่า มีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่า บำรุงได้ลึกล้ำกว่า


ความรู้สึกหลังทดลองใช้

ชอบที่แผ่นชีทมาสค์บาง ใช้งานง่าย แนบกับหน้าได้พอดี หลังจากลอกแผ่นมาสค์ออก ผิวยังมีความชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวฉ่ำโกลวขึ้นทันทีหลังใช้ ชอบมากค่ะ





de leaf THANAKA

Extra Moisturising & Whitening Cream


ความพิเศษของครีมบำรุงผิวเดอ ลีฟ ทานาคา
เผยผิวขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากไม้ทานาคา, วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอยู่เสมอ

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวคุณ ให้ผิวคุณเปล่งประกายอย่างมีคุณค่า

  • สารสกัดจากไม้ทานาคา – ช่วยต่อต้านความเสื่อมของเซลล์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำและฝ้า เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ 
  • Vitamin A – ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น บำรุงให้ผิวเรียบเนียน เพิ่มประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและฟื้นตัวของผิวหนังจากการทำลายของแสงแดด 
  • Vitamin C – ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส บำรุงผิวที่มีจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Vitamin E – ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นกับผิว มอบความเนียนนุ่มน่าสัมผัส บำรุงผิวจากความแห้งกร้านอันเป็นสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยก่อนวัย 
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ – มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองที่เกิดจากการเผชิญแสงแดด และมลภาวะ 



ความรู้สึกหลังทดลองใช้

เป็นครีมที่ไม่ได้เนื้อหนัก ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีพอสมควร ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสได้นิดหน่อย สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน




de leaf POMEGRANATE

Ageless Glow Soap


ดูแลและคืนชีวิตให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยคุณค่ามหัศจรรย์จากทับทิม


เผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มกระชับดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสบู่ทับทิมและเมล็ดองุ่น สูตรเฉพาะและอ่อนโยนเปี่ยมด้วยเนื้อฟองโฟมละเอียดและความชุ่มชื่นจากกลีเซอรีนตามธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ใสเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวคให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีคุณค่า


  • สารสกัดจากทับทิม ช่วยต้านการสร้างเม็ดสีเมลานินลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ 

  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง 

  • ปราศจากSLS จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแม้ผิวที่บอบบาง




ความรู้สึกหลังทดลองใช้

เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอมมาก แต่ไม่ถึงกับมีกลิ่นฉุน สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ขจัดความมันและสิ่งตกค้างได้หมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังล้างหน้า ลองจับหน้าดูยังมีความนุ่มอยู่ที่ผิว ให้ความรู้สึกอ่อนโยนกับผิวด้วยค่ะ




de leaf POMEGRANATE

Ageless Moisturising Gel


ผิวเด้ง มีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ใช้

ด้วยนวัตกรรมBounce Back เนื้อเจลคืนตัวภายใน 2 นาทีหลังการใช้ ให้ผิวเด้งดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาด้วยพลังจาก 3 สุดยอด Anti oxidant เผยผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ผสานคุณค่าสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทับทิม น้ำมันเมล็ดองุ่น และเมล็ดข้าวโอ๊ต ช่วยฟื้นบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีอีกครั้ง


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีคุณค่า 


  • น้ำมันเมล็ดทับทิมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

  • น้ำมันเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสาร omega 6 โมเลกุลที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน

  • สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงทันทีที่ใช้ พร้อมฟื้นบารุงผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ




ความรู้สึกหลังทดลองใช้

เจลเด้งดึ๋งๆ ใช้แค่นิดเดียวสามารถทาได้ทั่วหน้า เหมือนมีฟิล์มเคลือบหน้าไว้ ทำให้ผิวล็อกความชุ่มชื้นได้ยาวนาน บางวันเราก็ใช้เป็น Sleeping Mask ได้ด้วย ตื่นเช้ามาหน้าเด้งเลยค่ะ เหมือนได้รับการบำรุงมาดี ใช้ไปสักระยะผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ริ้วรอยจากการที่ผิวขาดน้ำ ดูลดเลือนลง เนื่องจากผิวชุ่มชื้นมากขึ้น



de leaf THANAKA

Translucent Loose Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อนุ่มละเอียดบางเบา

รวม 2 เฉดสีพร้อมคุณสมบัติครบครัน ไว้ในหนึ่งเดียว มอบผิวที่แลดูเนียน สว่างกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ตลอดวันเหมาะกับทุกสีผิว


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีคุณภาพ


  • แป้งโปร่งแสง สามารถใช้เซทรองพื้นโดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี  

  • แป้งสีเหลืองผสานสารสกัดจากทานาคา ที่ช่วยควบคุมความมัน

  • แป้งสีชมพูผสานสารสกัดจากทับทิมและชิมเมอร์บางๆช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเพิ่มมิติบนใบหน้า

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงในทานาคาและทับทิม

  • ปราศจากน้ำหอม

บิดที่1: แป้งโทนเหลืองด้วยสารสกัดจากทานาคา เนื้อแป้งโปร่งแสง ละเอียด บางเบา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าให้ผิวแลดูเนียน สวย ปกปิดผิวคล้ำเสียและรอยหมองคล้ำ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ


บิดที่2: แป้งโทนชมพูด้วยสารสกัดจากทับทิม และชิมเมอร์ที่ช่วยมอบความเปล่งประกายมีมิติให้กับใบหน้าสามารถใช้ปัดบางเบาเพื่อให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ


บิดที่ 3: ใช้พร้อมกันเพื่อผลลัพท์ที่ดียิ่งกว่า สามารถควบคุมความมันพร้อมมอบความกระจ่างใสเปล่งประกาย อมชมพูให้ผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติตลอดวันโดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และสามารถใช้ได้กับทุก




ความรู้สึกหลังทดลองใช้

เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อบางเบามาก สามารถเลือกใช้ได้ว่าอยากได้แป้งสีเหลือง หรือสีชมพู และสามารถเลือกให้แป้งผสมกันได้ด้วย ให้ลุคที่ดูสุขภาพดี ไม่ทำให้หน้าลอย มาพร้อมกับพัฟนุ่มนิ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ พกพาสะดวก เพราะพัฟสามารถเก็บในกระปุกได้เลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE