หนาวนี้ต้องจัด Colab Dry Shampoo แก้ผมมัน เพิ่มผมหอม แบบไม่ต้องกลัวหนาว

46 9

พฤศจิกายน ผ่านมาอีกแล้วว ใครๆก็คงต้องบอกว่าเข้าหน้าหนาวแล้วอ่าเนอะ ถึงกรุงเทพจะเย็นไม่มากเท่าดอย จะสระผมแต่ละทีก็แบบผลัดวันไปก่อน  แต่ก็กลัวผมมันอยู่ดี วันนี้ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่เราจะต้องจบปัญหาเหล่านี้ กับ Colab Dry Shampoo สินค้าจากอังกฤษ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผมมัน สำหรับสาวขี้เกียจสระผมหลายๆคน ได้รับการตอบรับดีม๊ากก ดีจริงรึเปล่า! วันนี้จะพามาดูกัน


❋❋ ❋ ❋❋ 

โคแล็บดรายแชมพู

(200 ml 290 บาท / 50 ml  119 บาท )

สเปรย์ขจัดความมันบนเส้นผมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะกับการดูแลผมของสาวๆ ให้ดูดีก่อนออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งทำงาน ท่องเที่ยว ปาร์ตี้ หรือออกกำลังกาย แค่ฉีดสเปรย์ดรายแชมพูลงบนเส้นผม ก็ทำให้ผมดูสะอาดเหมือนเพิ่งสระใหม่ๆ ไม่ต้องทนอาบน้ำเย็นนานๆ ไม่ทิ้งคราบขาวและไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะแบบบางยี่ห้อ ❤ เราใช้จริง confirm เลย ทั้งช่วยขจัดความมันของหนังศรีษะและเส้นผมลงอย่างเห็นได้ชัด ผมดูฟื้นฟูตัวขึ้นไม่ลีบแบน เติมความมั่นใจให้เราด้วยกลิ่นหอมติดผมยาวนานตลอดวัน    

มีมาให้เลือกจุใจกันตั้ง 7 สูตร 7 กลิ่น ขนาดนี้  ต้องมีคนที่แอบสงสัยแน่ๆ ว่าควรจะเลือกสูตรไหนให้ตอบโจทย์ผมและไลฟ์สไตล์ของตัวเองดี กระทู้นี้มุกเลยมาแนะนำคร่าวๆ มาบอกต่อกันค่ะ  

สูตร COLAB ORIGINAL กลิ่นดอกไม้ หอมเย็นสบายด้วยกลิ่นกุหลาบและมะกรูด เบาสบายหนังศีรษะ ไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศรีษะและเส้นผม สาวเริ่มวัยทำงาน เข้าสังคม แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ ตัวนี้มีให้เลือก 2 ไซส์ มีไซส์ขนาดพกพา สะดวกในการใช้มาก ☻

สูตร Unicorn กลิ่นหวาน ลดผมมัน ช่วยถนอมสีผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษเพื่อการกระจายตัวของสเปรย์อย่างทั่วถึง ตัวนี้กลิ่นหวาน เหมาะกับสาวลุคคุณหนู แบ๊วๆ อย่างเด็กนักเรียนไปจนถึงมหาลัย 

สูตร Mermaid สำหรับผมแห้งกร้าน ด้วยกลิ่นสดชื่นจากเลมอน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากดอกส้ม ไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศรีษะและเส้นผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศรีษะและเส้นผม สาวๆรักการท่องเที่ยวควรมีไว้เลย ยิ่งหน้าหนาวพกไปด้วยคือเลิศมากแม่

สูตร Fruity สูตรนี้เอาใจสาวสายกิน บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ผมมีกลิ่นควัน ต้องสูตรนี้ ด้วยกลิ่นหอมของผลไม้สด อาทิ แอปเปิ้ล แตงโม ส้ม และ ส้มโอ กลบกลิ่นต่างๆได้ดี ไม่เหม็นด้วย ผมนี้กลับมาเด้ง ไม่รีบแบน เราชอบมาก ☻✦✦ 


สูตร Extreme Volume  ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก ใช้แล้วจะทำให้เส้นผมอยู่ทรง จัดทรงได้ง่าย เหมาะสำหรับ Makeup artist and hairstylist ไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศรีษะและเส้นผม แนะนำเลยอันนี้เราให้แฟนลองใช้ Colab สูตรนี้ ใช้แทนเจลแข็งๆ ดีกว่าเยอะเลย  หล่อไปอีก

สูตร Glam ผมสวยพร้อมออกเดท กลิ่นหอมละมุนชวนหลงไหลด้วยสารสกัดจาก Sandawood และ Black currat  หอมสดชื่น ทำงานเสร็จมีนัดต่อ หยิบมาฉีดเพิ่มความมั่นใจขึ้นทันนี้ หัวไม่รีบแบนด้วย 

สูตรสุดท้าย Dreamer ลดผมมัน ไม่ทิ้งคราบขาว สาวชอบกลิ่นหวานอ่อนๆ แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ น่ารักตะมุตะมิมากๆ 

..

✿✿✿✿✿✿✿ ✿✿✿✿✿✿✿ ✿✿✿✿✿✿✿ 


มาดูวิธีการใช้กัน เขาบอกว่าต้องเขย่าขวดสเปรย์ก่อน  แล้วฉีดห่างเส้นผมประมาณ 20 ซม แล้วนวดด้วยปลายนิ้ว ใช้หวีจัดแต่งทรงผมตามที่เราต้องการเลย 

คือมันดี สะดวก ต่อสาวชอบเที่ยว ยิ่งตอนนี้อากาศเย็นๆ และขี้เกียจสระผมแบบเรา

แนะนำพก COLAB DRY SHAMPOO ไว้ดีกว่า ลดผมมัน แถมกลิ่นหอมอีก ไม่อายผู้ด้วย ^^ หาซื้อจาก  Eveandboy จ้า แต่เราเห็นที่อื่นก็มีนะอย่าง Tops /Boots/Villa ของดี บอกต่อ รีบไปตำ ตอนนี้ถ้าไปหน้าร้านไม่ได้ก็ต้อง Shop ผ่านออนไลน์กันไปก่อนเนอะเพื่อนๆ หรือติดตามทางเพจ Colab Thailand เรื่องผมมันใครว่าเรื่องเล็ก ปล่อยไว้ก็น่าอายนะจ๊ะ


Mormookiee

Mormookiee

Hello I Love review

FULL PROFILE