Promys ครีมนางพญาป้องกันผิวจากริ้วรอย

41 11
WITH <strong>Promys</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้ขอว่าด้วยเรื่องของสกินแคร์ที่คุณซินดี้นางแบบตัวท็อประดับประเทศเค้าไว้วางใจ คุณพรี่ใช้สินค้าจริงจนเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์! และยังมีรีวิวจากพี่หวานเจี๊ยบผู้จัดการสุดสวยของคุณชมพู่ที่ออกมาการันตีผลลัพธ์การจากใช้ครีมพรอมมิสอีกด้วยจ้าา เพราะงานผิวคือที่สุดด ในวัยที่อายุเหยียบขึ้นเลขสองแล้ว เรื่องริ้วรอยเลยไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป~ ฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ค่าา  วันนี้เลยจะหยิบไอเท็มน้องใหม่มาแนะนำกัน นั่นก็คือ


PROMYS


เค้าเป็นครีมบำรุงที่สกัดมาจากดอก Hibiscus ประเทศอียิปต์ถึงขั้นได้รับการขนานนามว่าเป็น God of Beauty ที่จะช่วยดูแลปรนนิบัตรผิวของเราให้สวยวิ้งง ประหนึ่งแม่นางคลีโอพัตราาา

แพกเกจน้องก็จะหรูหราประมาณนี้เลยค่าา มาในตีมน้ำตาลทองดูแพงไปอีกก ขนาด 30ml ไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาสะดวกอยู่เด้อสำหรับใครที่เดินทางบ่อย แข็งแรงฝาเกลียวปิดได้สนิทไม่มีหกเลอะเทอะแน่นอน

เปิดฝามาก็จะเจอเนื้อครีมสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายแป้งเด็กเลย ตัวนี้สามารถใช้เป็นครีมบำรุงขั้นตอนสุดท้ายได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะทู้กคนน

Texture

เป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย หลังทาแล้วน้องช่วยเคลือบผิวให้ดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูผิวกระชับสุขภาพดี

วิธีใช้

ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน แนะนำให้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิว เพื่อช่วยล็อกตัวครีมให้อยู่บนผิวได้นานและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

จะเห็นได้ว่าหลังทาคือผิวดูโกลวขึ้นมาทันทีแบบงงๆ5555

หลังลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์


รู้สึกว่าผิวดูใสและกระชับขึ้น คือถึงเปลือยหน้าสดผิวก็ดูเงาๆมีออร่าบอกไม่ถูก ตัวนี้เค้าช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอย ส่วนตัวเชอรี่ยังไม่ได้มีริ้วรอยอะไรแต่มากแต่ก็ขอกันไว้ก่อนเพื่อความตะบายใจจจ ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคื่องใดๆ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวจ้า

ใครสนใจตามไปได้ที่เพจ 

FB: Promys Thailand

 ถ้าแจ้งว่าตามมาจากโพสต์นี้รับส่วนลดไปเลยจุกๆ 60%ค่าา 



#PROMYS #พรอมมิส #ครีมพี่ซินดี้ #ควรค่าน่าลอง #คนแพ้ง่ายใช้ได้



ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE